Người Việt Nam vốn đã không còn xa lạ gì với những chiếc "xe chở lợn" Minsk M125 2 kỳ có nguồn gốc từ Belarus - gắn liền với một thời kỳ chuộng dùng hàng Xô-Viết. Dù không thực sự tin cậy, nhưng nhờ có giá rẻ, kiểu dáng nam tính và dễ sửa chữa, chiếc xe đã được khá nhiều dân chơi Việt độ lại để trở nên mới mẻ hơn.Tuy nhiên, có lẽ tại Việt Nam số người đã từng độ Minsk tới mức thay đổi gần như hoàn toàn kết cấu của xe giống chủ nhân của chiếc xe trong bài này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mọi bộ phận của xe đã được "thửa riêng" để giúp chiếc Minsk "đồng nát" có kiểu dáng của một mẫu xe chopper đầy chất chơi.Bắt đầu từ phía trước, chiếc Minsk được trang bị bộ đèn pha và xi-nhan cổ điển, nằm giữa chi tiết quan trọng nhất để biến nó thành kiểu dáng chopper: cặp phuộc trước siêu dài, lên tới cả mét.Bánh trước của xe cũng được chủ nhân "chơi trội" với mâm thép kèm lốp từ xe ôtô. Để lắp được bánh vào trục trước, kèm theo hệ thống phanh đĩa, moay-ơ cũng phải được "thửa riêng.Tay lái của chiếc xe đã được chủ nhân hàn từ thép ống và giật về phía sau. Trong khi đó, chiếc hộp có nắp gắn trên tay lái chính là khay để cốc trên một mẫu ôtô nào đó. Hiện chưa rõ với 2 lỗ tròn để trống bên trong, liệu trong tương lai chủ xe có định lắp các đồng hồ chỉ báo hay không?!Mặc dù dựa trên cơ sở của chiếc Minsk "khù khờ" đã khá quen thuộc nhưng ngay cả khi "soi kỹ" toàn bộ chiếc chopper này, ngay cả những người chơi xe có kinh nghiệm cũng chỉ nhận ra nó là Minsk dựa vào cặp nắp che hai bên thân và bưởng máy đặc trưng.Xe vẫn sử dụng động cơ 125cc xi-lanh đơn 2 kỳ và hộp số 4 cấp. Tuy nhiên để khiến động cơ trông có vẻ lớn hơn để phù hợp với kiểu dáng đồ sộ của chiếc xe, chủ xe cũng đã cất công "ngụy trang" khối máy thành 2 xi-lanh.Cặp ống xả của chiếc xe cũng đã được "thửa" hoàn toàn, chia thành 2 đường và đặt cao ngang dè ở phía sau xe. Ngay phía trên ống xả là 2 tay dắt bằng thép, thực chất là đoạn cuối của khung được "chế cháo" lại.Cũng giống như phía trước, phía sau của chiếc xe sử dụng máy ôtô cùng hệ thống phanh đĩa 2 piston. Đương nhiên để có thể lắp được chiếc bánh "ngoại cỡ" này, gắp của xe cũng phải được "thửa" riêng.Có thể nói với những bộ phận "đồng nát" từ những chiếc xe khác. chủ nhân của chiếc Minsk này đã "phù phép" hoàn toàn cho nó để trở thành một mẫu chopper cực "dị" và độc đáo.
Người Việt Nam vốn đã không còn xa lạ gì với những chiếc "xe chở lợn" Minsk M125 2 kỳ có nguồn gốc từ Belarus - gắn liền với một thời kỳ chuộng dùng hàng Xô-Viết. Dù không thực sự tin cậy, nhưng nhờ có giá rẻ, kiểu dáng nam tính và dễ sửa chữa, chiếc xe đã được khá nhiều dân chơi Việt độ lại để trở nên mới mẻ hơn.
Tuy nhiên, có lẽ tại Việt Nam số người đã từng độ Minsk tới mức thay đổi gần như hoàn toàn kết cấu của xe giống chủ nhân của chiếc xe trong bài này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mọi bộ phận của xe đã được "thửa riêng" để giúp chiếc Minsk "đồng nát" có kiểu dáng của một mẫu xe chopper đầy chất chơi.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc Minsk được trang bị bộ đèn pha và xi-nhan cổ điển, nằm giữa chi tiết quan trọng nhất để biến nó thành kiểu dáng chopper: cặp phuộc trước siêu dài, lên tới cả mét.
Bánh trước của xe cũng được chủ nhân "chơi trội" với mâm thép kèm lốp từ xe ôtô. Để lắp được bánh vào trục trước, kèm theo hệ thống phanh đĩa, moay-ơ cũng phải được "thửa riêng.
Tay lái của chiếc xe đã được chủ nhân hàn từ thép ống và giật về phía sau. Trong khi đó, chiếc hộp có nắp gắn trên tay lái chính là khay để cốc trên một mẫu ôtô nào đó. Hiện chưa rõ với 2 lỗ tròn để trống bên trong, liệu trong tương lai chủ xe có định lắp các đồng hồ chỉ báo hay không?!
Mặc dù dựa trên cơ sở của chiếc Minsk "khù khờ" đã khá quen thuộc nhưng ngay cả khi "soi kỹ" toàn bộ chiếc chopper này, ngay cả những người chơi xe có kinh nghiệm cũng chỉ nhận ra nó là Minsk dựa vào cặp nắp che hai bên thân và bưởng máy đặc trưng.
Xe vẫn sử dụng động cơ 125cc xi-lanh đơn 2 kỳ và hộp số 4 cấp. Tuy nhiên để khiến động cơ trông có vẻ lớn hơn để phù hợp với kiểu dáng đồ sộ của chiếc xe, chủ xe cũng đã cất công "ngụy trang" khối máy thành 2 xi-lanh.
Cặp ống xả của chiếc xe cũng đã được "thửa" hoàn toàn, chia thành 2 đường và đặt cao ngang dè ở phía sau xe. Ngay phía trên ống xả là 2 tay dắt bằng thép, thực chất là đoạn cuối của khung được "chế cháo" lại.
Cũng giống như phía trước, phía sau của chiếc xe sử dụng máy ôtô cùng hệ thống phanh đĩa 2 piston. Đương nhiên để có thể lắp được chiếc bánh "ngoại cỡ" này, gắp của xe cũng phải được "thửa" riêng.
Có thể nói với những bộ phận "đồng nát" từ những chiếc xe khác. chủ nhân của chiếc Minsk này đã "phù phép" hoàn toàn cho nó để trở thành một mẫu chopper cực "dị" và độc đáo.