Chiếc Minsk này thuộc Câu lạc bộ Minsk Ninh Bình và chủ nhân của nó đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm từng món đồ đúng với đời xe.Đây là Minsk đời 1989 nhập từ Belarus về Việt Nam nên còn được dân chơi Minsk gọi là "máy to cò vàng". Bởi lẽ máy dòng này to hơn các dòng Minsk đời sau và con cò trên bình xăng được sơn màu vàng chứ không phải màu trắng.Xe có 4 củ đèn xi-nhan bằng nhôm nguyên bản đúng đời Minsk 1989. Để có được từng món đồ ưng ý, chủ xe đã mất khoảng 2 năm để tìm kiếm đồ.Hệ thống đèn báo vẫn hoạt động khá tốt sau một thời gian dài. Bộ chế hòa khí (bình xăng con) K65 đúng theo đời chiếc Minsk 89. Mỗi món đồ trên xe là của bạn bè tặng hoặc chủ nhân phải tìm tại bãi phế liệu. Cốp và khóa cốp nguyên bản không thể lẫn vào đâu được của dòng xe Minsk, với kiểu khóa hoa thị ở khóa cốp. Nắp bình xăng cũng phải đúng của Minsk Belarus với hình con cò đặc trưng. Qua đây, chúng ta thấy được sư công phu trong việc phục hồi nguyên trạng chiếc xe của chủ xe.Xe vẫn dùng hệ thống điện nguyên bản của Minsk. Chiếc yên xe nguyên bản tuy có hơi cũ và mục nhưng vẫn còn tốt. Hệ thống công tắc, cùm, ghi đông vẫn trong tình trạng hoàn hảo. Được biết, chủ nhân chiếc xe đang trong hành trình xuyên Việt mang tên "Hành trình vì biển đảo quê hương". Chiếc xe đã được mang biển 5 số mới.
Chiếc Minsk này thuộc Câu lạc bộ Minsk Ninh Bình và chủ nhân của nó đã tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm từng món đồ đúng với đời xe.
Đây là Minsk đời 1989 nhập từ Belarus về Việt Nam nên còn được dân chơi Minsk gọi là "máy to cò vàng". Bởi lẽ máy dòng này to hơn các dòng Minsk đời sau và con cò trên bình xăng được sơn màu vàng chứ không phải màu trắng.
Xe có 4 củ đèn xi-nhan bằng nhôm nguyên bản đúng đời Minsk 1989. Để có được từng món đồ ưng ý, chủ xe đã mất khoảng 2 năm để tìm kiếm đồ.
Hệ thống đèn báo vẫn hoạt động khá tốt sau một thời gian dài.
Bộ chế hòa khí (bình xăng con) K65 đúng theo đời chiếc Minsk 89. Mỗi món đồ trên xe là của bạn bè tặng hoặc chủ nhân phải tìm tại bãi phế liệu.
Cốp và khóa cốp nguyên bản không thể lẫn vào đâu được của dòng xe Minsk, với kiểu khóa hoa thị ở khóa cốp.
Nắp bình xăng cũng phải đúng của Minsk Belarus với hình con cò đặc trưng. Qua đây, chúng ta thấy được sư công phu trong việc phục hồi nguyên trạng chiếc xe của chủ xe.
Xe vẫn dùng hệ thống điện nguyên bản của Minsk.
Chiếc yên xe nguyên bản tuy có hơi cũ và mục nhưng vẫn còn tốt.
Hệ thống công tắc, cùm, ghi đông vẫn trong tình trạng hoàn hảo.
Được biết, chủ nhân chiếc xe đang trong hành trình xuyên Việt mang tên "Hành trình vì biển đảo quê hương".
Chiếc xe đã được mang biển 5 số mới.