Mẫu xe địa hình "cào cào" phân khối nhỏ, môtô Honda CRF150L phiên bản 2018 mới đã chính thức được các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân đưa về Việt Nam, trên phiên bản mới này xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản concept từng được hé lộ vào hồi cuối năm 2016.Từng ra mắt tại thị trường Indonesia vào cuối năm 2017 vừa qua, mẫu xe Honda CRF150L 2018 này được xem là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp của Kawasaki KLX 150 và D-Tracker 150 ở nhiều thị trường khác nhau tại Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.Ngoài thiết kế ngoại hình mới góc cạnh cùng bộ tem đấu phong cach thể thao, chi tiết mới dễ nhận biết nhất là thiết kế đầu xe kiểu mới. Bên cạnh đó, Honda còn nâng cấp hàng loạt cải tiến mới trên CRF150L 2018Cụ thể, ở phần đầu hãng xe máy Honda đã thiết kế cho CRF150 với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên cùng ốp bảo vệ kiêm cả gió. Tuy nhiên các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt halogen thay vì đèn LED như nhiều mẫu xe mới đang bán ra thị trường hiện nay.Là mẫu xe môtô địa hình cỡ nhỏ, đồng hồ của Honda CRF150L 2018 được thiết kế cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng... xe vẫn dụng chìa khoá điện và các nút bấm thông dụng.Honda cũng đã đưa ra một danh sách dài tùy chọn khác nhau cho chiếc xe cào cào cỡ nhỏ này như khung chống đổ, túi du lịch gắn bình xăng và hai bên, chắn phanh đĩa, kính chắn gió cao, tấm bảo vệ gầm, bảo vệ tay nắm...dành cho người sử dụng có thêm sự lựa chọn.Phần đuôi xe cũng sẽ được tích hợp đèn hậu và xi-nhan đáp ứng điều kiện lưu thông hợp pháp. Đèn hậu của CRF150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe. Giống như phần đầu, các đèn đuôi xe cũng sử dụng bóng sợi đốt. Ống xả được đặt cao bên cạnh phải giúp xe dễ dàng lội qua những vùng nước sâu mà không sợ hư hại động cơ.CRF150L phiên bản 2018 sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm. Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch. Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm.Ở phía sau, CRF150L sử dụng vành đường kính 18inch đi kèm với lốp bản rộng 4,1inch. Hệ thống phuộc sau có dạng monoshock kết nối đa điểm Pro-Link với khoảng hành trình lên tới 207mm, trong khi phanh sau có đĩa đường kính 220mm kết hợp heo Nissin 1 piston.CRF150L được Honda trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm. Có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm.Với giá bán trên 70 triệu đồng Honda CRF150L 2018 hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký so với Kawasaki KLX 150 và D-Tracker 150, đều đang được Kawasaki Việt Nam phân phối chính hãng với giá 79 triệu đồng.Video: Xem chi tiết “cào cào” Honda CRF150L 2018.
Mẫu xe địa hình "cào cào" phân khối nhỏ, môtô Honda CRF150L phiên bản 2018 mới đã chính thức được các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân đưa về Việt Nam, trên phiên bản mới này xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản concept từng được hé lộ vào hồi cuối năm 2016.
Từng ra mắt tại thị trường Indonesia vào cuối năm 2017 vừa qua, mẫu xe Honda CRF150L 2018 này được xem là "đối thủ" cạnh tranh trực tiếp của Kawasaki KLX 150 và D-Tracker 150 ở nhiều thị trường khác nhau tại Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.
Ngoài thiết kế ngoại hình mới góc cạnh cùng bộ tem đấu phong cach thể thao, chi tiết mới dễ nhận biết nhất là thiết kế đầu xe kiểu mới. Bên cạnh đó, Honda còn nâng cấp hàng loạt cải tiến mới trên CRF150L 2018
Cụ thể, ở phần đầu hãng xe máy Honda đã thiết kế cho CRF150 với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên cùng ốp bảo vệ kiêm cả gió. Tuy nhiên các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt halogen thay vì đèn LED như nhiều mẫu xe mới đang bán ra thị trường hiện nay.
Là mẫu xe môtô địa hình cỡ nhỏ, đồng hồ của Honda CRF150L 2018 được thiết kế cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng... xe vẫn dụng chìa khoá điện và các nút bấm thông dụng.
Honda cũng đã đưa ra một danh sách dài tùy chọn khác nhau cho chiếc xe cào cào cỡ nhỏ này như khung chống đổ, túi du lịch gắn bình xăng và hai bên, chắn phanh đĩa, kính chắn gió cao, tấm bảo vệ gầm, bảo vệ tay nắm...dành cho người sử dụng có thêm sự lựa chọn.
Phần đuôi xe cũng sẽ được tích hợp đèn hậu và xi-nhan đáp ứng điều kiện lưu thông hợp pháp. Đèn hậu của CRF150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe. Giống như phần đầu, các đèn đuôi xe cũng sử dụng bóng sợi đốt. Ống xả được đặt cao bên cạnh phải giúp xe dễ dàng lội qua những vùng nước sâu mà không sợ hư hại động cơ.
CRF150L phiên bản 2018 sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm. Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch. Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm.
Ở phía sau, CRF150L sử dụng vành đường kính 18inch đi kèm với lốp bản rộng 4,1inch. Hệ thống phuộc sau có dạng monoshock kết nối đa điểm Pro-Link với khoảng hành trình lên tới 207mm, trong khi phanh sau có đĩa đường kính 220mm kết hợp heo Nissin 1 piston.
CRF150L được Honda trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm. Có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm.
Với giá bán trên 70 triệu đồng Honda CRF150L 2018 hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký so với Kawasaki KLX 150 và D-Tracker 150, đều đang được Kawasaki Việt Nam phân phối chính hãng với giá 79 triệu đồng.
Video: Xem chi tiết “cào cào” Honda CRF150L 2018.