Mẫu xe địa hình "cào cào" phân khối nhỏ Honda CRF150L mới đã chính thức được ra mắt với ít thay đổi so với concept từng được hé lộ trước đó.Honda CRF150L chính thức ra mắt có cấu hình được nhà sản xuất giữ nguyên gần như hoàn toàn so với bản concept từng ra mắt trước đó.Dù ở phân khúc "cào cào" phân khối nhỏ nhưng CRF150L sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm.Honda đã thiết kế cho mẫu xe môtô địa hình CRF150 phần đầu với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên. Tuy nhiên các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt thay vì đèn LED.Đồng hồ hiển thị cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng...CRF150L được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm.Động cơ có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm.Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch.Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm hình lưỡi cưa.Đèn hậu của CRF150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe.Theo tiết lộ, giá bán của chiếc "cào cào" này tại thị trường Indonesia sẽ là 31,8 triệu Rupiah (tương đương 53,3 triệu đồng). Tuy nhiên, thời điểm bán chính thức vẫn chưa được công bố.
Mẫu xe địa hình "cào cào" phân khối nhỏ Honda CRF150L mới đã chính thức được ra mắt với ít thay đổi so với concept từng được hé lộ trước đó.
Honda CRF150L chính thức ra mắt có cấu hình được nhà sản xuất giữ nguyên gần như hoàn toàn so với bản concept từng ra mắt trước đó.
Dù ở phân khúc "cào cào" phân khối nhỏ nhưng CRF150L sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm.
Honda đã thiết kế cho mẫu xe môtô địa hình CRF150 phần đầu với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên. Tuy nhiên các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt thay vì đèn LED.
Đồng hồ hiển thị cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng...
CRF150L được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm.
Động cơ có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm.
Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch.
Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm hình lưỡi cưa.
Đèn hậu của CRF150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe.
Theo tiết lộ, giá bán của chiếc "cào cào" này tại thị trường Indonesia sẽ là 31,8 triệu Rupiah (tương đương 53,3 triệu đồng). Tuy nhiên, thời điểm bán chính thức vẫn chưa được công bố.