Theo đó mẫu xe Isuzu D-Max chạy điện mới dựa trên phiên bản đang bán trên thị trường hiện nay. Xe sẽ được sản xuất tại Thái Lan và sau đó sẽ phân phối tại nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. Hiện tại, Isuzu hiện đang kiểm soát hơn 40% thị phần xe bán tải của Thái Lan.Đồng thời, Isuzu D-max EV 2025 mới cũng là dòng sản phẩm chủ chốt của hãng xe Nhật Bản khi chiếm khoảng một nửa tổng doanh số bán hàng trên toàn cầu. Từ năm 2021, Isuzu đã đặt ra kế hoạch sẽ tung ra thị trường các loại xe tải và xe bán tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng vào năm 2030.Bán tải Isuzu D-max EV 2025 mới này sẽ là xe điện thứ 2 của Isuzu, sau mẫu xe tải điện hạng nhẹ N-Series vừa được công bố vào đầu năm nay. Theo các báo cáo, trong tháng 7/2023 vừa qua, doanh số bán xe điện ở Thái Lan đạt 5.014 xe, chiếm khoảng 8% doanh số bán ôtô mới.Dự kiến, doanh số bán hàng sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong thời tới nhờ vào các chính sách hỗ trợ xe sản xuất trong nước của Chính phủ Thái Lan. Ngoài Isuzu, các hãng xe Trung Quốc cũng đang gia tăng sức ảnh hưởng tại Thái Lan. Điển hình như BYD đang xây dựng một nhà máy xe điện ở tỉnh Rayong, nơi chiếm khoảng 30% doanh số bán xe điện ở Thái Lan.Hay như một hãng xe khác là Changan Automobile cũng đang ấp ủ kế hoạch đầu tư 9,8 tỷ baht (khoảng 6.722 tỷ đồng) vào một nhà máy ôtô điện ở Thái Lan, trong khi SAIC Group và Great Wall Motor cũng có kế hoạch sản xuất tại nước này.Hiện tại, các hãng xe Trung Quốc chưa ra mắt mẫu bán tải điện nào, tuy nhiên trong thời gian tới khả năng họ sẽ nghiên cứu và phát triển loại xe bán tải điện này nhằm thay thế cho các phiên bản chạy nhiên liệu hoá thạch.Mới đây, Toyota cũng công bố kế hoạch sẽ ra mắt một mẫu bán tải thuần điện tại Thái Lan. Chính vì thế, Isuzu cần phải gấp rút tung ra mẫu xe mới để duy trì thị phần.Ngoài Đông Nam Á, hãng xe Nhật Bản này cũng dự định sẽ ra mắt mẫu bán tải điện ở các quốc gia khác ở Châu Âu và Trung Đông.Video: Hé lộ bán tải Isuzu D-max EV 2025 chạy điện mới.
Theo đó mẫu xe Isuzu D-Max chạy điện mới dựa trên phiên bản đang bán trên thị trường hiện nay. Xe sẽ được sản xuất tại Thái Lan và sau đó sẽ phân phối tại nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. Hiện tại, Isuzu hiện đang kiểm soát hơn 40% thị phần xe bán tải của Thái Lan.
Đồng thời, Isuzu D-max EV 2025 mới cũng là dòng sản phẩm chủ chốt của hãng xe Nhật Bản khi chiếm khoảng một nửa tổng doanh số bán hàng trên toàn cầu. Từ năm 2021, Isuzu đã đặt ra kế hoạch sẽ tung ra thị trường các loại xe tải và xe bán tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng vào năm 2030.
Bán tải Isuzu D-max EV 2025 mới này sẽ là xe điện thứ 2 của Isuzu, sau mẫu xe tải điện hạng nhẹ N-Series vừa được công bố vào đầu năm nay. Theo các báo cáo, trong tháng 7/2023 vừa qua, doanh số bán xe điện ở Thái Lan đạt 5.014 xe, chiếm khoảng 8% doanh số bán ôtô mới.
Dự kiến, doanh số bán hàng sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong thời tới nhờ vào các chính sách hỗ trợ xe sản xuất trong nước của Chính phủ Thái Lan. Ngoài Isuzu, các hãng xe Trung Quốc cũng đang gia tăng sức ảnh hưởng tại Thái Lan. Điển hình như BYD đang xây dựng một nhà máy xe điện ở tỉnh Rayong, nơi chiếm khoảng 30% doanh số bán xe điện ở Thái Lan.
Hay như một hãng xe khác là Changan Automobile cũng đang ấp ủ kế hoạch đầu tư 9,8 tỷ baht (khoảng 6.722 tỷ đồng) vào một nhà máy ôtô điện ở Thái Lan, trong khi SAIC Group và Great Wall Motor cũng có kế hoạch sản xuất tại nước này.
Hiện tại, các hãng xe Trung Quốc chưa ra mắt mẫu bán tải điện nào, tuy nhiên trong thời gian tới khả năng họ sẽ nghiên cứu và phát triển loại xe bán tải điện này nhằm thay thế cho các phiên bản chạy nhiên liệu hoá thạch.
Mới đây, Toyota cũng công bố kế hoạch sẽ ra mắt một mẫu bán tải thuần điện tại Thái Lan. Chính vì thế, Isuzu cần phải gấp rút tung ra mẫu xe mới để duy trì thị phần.
Ngoài Đông Nam Á, hãng xe Nhật Bản này cũng dự định sẽ ra mắt mẫu bán tải điện ở các quốc gia khác ở Châu Âu và Trung Đông.
Video: Hé lộ bán tải Isuzu D-max EV 2025 chạy điện mới.