Vào năm ngoái, Isuzu đã hợp tác cùng xưởng độ Arctic Trucks tại Anh để tung ra phiên bản đặc biệt AT35 của dòng xe bán tải cỡ trung D-Max. Vừa qua, phiên bản của mẫu xe bán tải Isuzu D-Max AT35 đã quay trở lại dòng sản phẩm D-Max tại Anh, dành cho các khách hàng yêu cầu một mẫu bán tải offroad chuyên nghiệp.So với phiên bản thường, D-Max AT35 đã sở hữu một loạt các trang bị để có khả năng "trèo đèo, lội suối" tốt hơn. Ở phía trước, chiếc xe gần như không có bất kỳ sự thay đổi thiết kế nào, trừ phi khách hàng đặt thêm tùy chọn kính chắn gió trên nắp ca-pô và đèn LED chiếu sáng tăng cường giấu sau cản trước.Tuy nhiên ở hai bên thân xe, phiên bản này đã có các vòm bánh rộng hơn để có thể lắp được lốp offroad 35 inch, kết hợp với mâm đúc 17 x 10 inch. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe đã tăng thêm 30 mm nhờ có hệ thống treo với phuộc được "đôn" rheme 20 mm.Chỉ bằng cách độ lại "dàn chân", khả năng địa hình củamẫu xe Isuzu D-Max AT35 đã tăng lên đáng kể. Ở phía sau, chiếc xe được gắn sẵn khung giằng phía trên thùng xe tích hợp đèn LED chiếu sáng tăng cường, cùng với nắp che phủ thùng cứng có khả năng gập gọn.Dù là một mẫu xe offroad chuyên nghiệp nhưng nội thất của D-Max AT35 lại cao cấp hơn phiên bản thường. Toàn bộ các ghế ngồi trong xe đã được bọc trong da cao cấp với bề mặt chần chỉ vân con thoi như những mẫu xe sang. Trên tựa đầu mỗi ghế ngồi còn có thêm logo của Arctic Trucks được thêu nổi.Các trang bị cơ bản của phiên bản này bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, radio DAB, kết nối smartphone qua giao thức Apple CarPlay và Android Auto, định vị vệ tinh, khởi động không cần chìa, khởi động bằng nút bấm...Giống như các phiên bản thường, D-Max AT35 vẫn được trang bị khối động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích chỉ 1.9l, nhưng tạo ra công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ này đủ tiêu chuẩn Euro 6, cho phép chiếc xe bán tải có thể kéo được rơ-mooc 3,5 tấn và chở 1 tấn hàng.Kết hợp với động cơ là hộp số sàn hoặc tự động, và đương nhiên chiếc xe không thể thiếu được hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian có khả năng gài cầu. Isuzu sẽ chỉ bán D-Max AT35 với phiên bản cabin kép.Giá bán của xe tại thị trường Anh sẽ bắt đầu từ 37.995 Bảng (tương đương 1,1 tỷ đồng). Khách hàng có thể lựa chọn giữa 7 màu sắc khác nhau.
Vào năm ngoái, Isuzu đã hợp tác cùng xưởng độ Arctic Trucks tại Anh để tung ra phiên bản đặc biệt AT35 của dòng xe bán tải cỡ trung D-Max. Vừa qua, phiên bản của mẫu xe bán tải Isuzu D-Max AT35 đã quay trở lại dòng sản phẩm D-Max tại Anh, dành cho các khách hàng yêu cầu một mẫu bán tải offroad chuyên nghiệp.
So với phiên bản thường, D-Max AT35 đã sở hữu một loạt các trang bị để có khả năng "trèo đèo, lội suối" tốt hơn. Ở phía trước, chiếc xe gần như không có bất kỳ sự thay đổi thiết kế nào, trừ phi khách hàng đặt thêm tùy chọn kính chắn gió trên nắp ca-pô và đèn LED chiếu sáng tăng cường giấu sau cản trước.
Tuy nhiên ở hai bên thân xe, phiên bản này đã có các vòm bánh rộng hơn để có thể lắp được lốp offroad 35 inch, kết hợp với mâm đúc 17 x 10 inch. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe đã tăng thêm 30 mm nhờ có hệ thống treo với phuộc được "đôn" rheme 20 mm.
Chỉ bằng cách độ lại "dàn chân", khả năng địa hình củamẫu xe Isuzu D-Max AT35 đã tăng lên đáng kể. Ở phía sau, chiếc xe được gắn sẵn khung giằng phía trên thùng xe tích hợp đèn LED chiếu sáng tăng cường, cùng với nắp che phủ thùng cứng có khả năng gập gọn.
Dù là một mẫu xe offroad chuyên nghiệp nhưng nội thất của D-Max AT35 lại cao cấp hơn phiên bản thường. Toàn bộ các ghế ngồi trong xe đã được bọc trong da cao cấp với bề mặt chần chỉ vân con thoi như những mẫu xe sang. Trên tựa đầu mỗi ghế ngồi còn có thêm logo của Arctic Trucks được thêu nổi.
Các trang bị cơ bản của phiên bản này bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, radio DAB, kết nối smartphone qua giao thức Apple CarPlay và Android Auto, định vị vệ tinh, khởi động không cần chìa, khởi động bằng nút bấm...
Giống như các phiên bản thường, D-Max AT35 vẫn được trang bị khối động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích chỉ 1.9l, nhưng tạo ra công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ này đủ tiêu chuẩn Euro 6, cho phép chiếc xe bán tải có thể kéo được rơ-mooc 3,5 tấn và chở 1 tấn hàng.
Kết hợp với động cơ là hộp số sàn hoặc tự động, và đương nhiên chiếc xe không thể thiếu được hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian có khả năng gài cầu. Isuzu sẽ chỉ bán D-Max AT35 với phiên bản cabin kép.
Giá bán của xe tại thị trường Anh sẽ bắt đầu từ 37.995 Bảng (tương đương 1,1 tỷ đồng). Khách hàng có thể lựa chọn giữa 7 màu sắc khác nhau.