Honda VTX 1800 được mệnh danh ông vua dòng Cruiser bởi thiết kế đầy tính cơ bắp và mang đậm chất đường phố như các tay chơi người Mỹ. Chiếc VTX 1800 Custom tại Sài Gòn này được trang bị tận răng những món đồ chơi thửa riêng và dàn cánh hoàn toàn mới.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, VTX1800 khiến người cầm lái không khỏi choáng ngợp khi sở hữu vóc dáng khá đồ sộ. Mặc dù không phải mẫu xe mới nhất hiện nay, nhưng VTX 1800 vẫn được sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp không hề cũ, đầu của chiếc xe với đèn pha và xi nhan đã được độ lại với chụp kiểng mới.Với một loạt các chi tiết trên xe được mạ inox, chrome bóng loáng, mẫu xe này không khỏi khiến bạn phải tò mò, ham muốn được khám phá. Dàn ghi đông hoàn toàn bằng kim loại sáng bóng, tay lái độ rộng cho người sử dụng khá thoải mái trên những cung đường xa.Trên mẫu "xế khủng" này, một số chi tiết như bao tay, càng thắng và kính hậu đầy gai góc... đã được người chơi độ lại mang phong cách đầy độc đáo, đậm chất gangster kiểu Mỹ. Những chi tiết này cũng được người chơi thửa riêng với lớp mạ crom sáng bóng.Loạt "đồ chơi độ" xuất hiện đầy cá rính ở phần đầu xe, những chi tiết này kết hợp với mang đậm phong cách thiết kế của những chiếc xe cruise cổ điển kiểu Mỹ khiến cho chiếc VTX này càng trở nên độc đáo.Honda VTX 1800 có thiết kế đặc trưng của dòng Cruiser cổ điển, bình xăng uốn cong mềm mại nhưng đầy kích thích, trọng tâm xe thấp và khung sườn đầy vững chắc để có thể "gánh" hoàn hảo khối trọng lượng lên đến hơn 300 kg của chiếc xe.Một chi tiết thể hiện vẻ cổ điển trong thiết kế của VTX1800 là hệ thống hiển thị trung tâm chỉ có cụm đồng hồ hiển thị tốc độ được bố trí trên cụm tay lái. Hệ thống đèn đèn báo xăng, báo nhiệt độ két nước, xi nhan, đèn báo thay dầu… nằm trên nắp bình xăng.
Họa tiết lửa 3D trên bình xăng được người chơi "thửa riêng" bằng vẽ thủ công với công nghệ AirBrush, đi kèm chính giữa bình xăng là hình vẽ một thiên thần "nổi loạn" giữa bầu trời đầy sấm chớp xung quanh.VTX1800 phảng phất chất lạnh lùng kiểu cơ bắp với kết cấu khung sườn chắc chắn có chiều dài lên tới 2.463 mm. Bộ vành la-zăng 18 inch 3 nan xoáy xoắn ốc cũng góp phần không nhỏ vào việc tô điểm vẻ hầm hố của quái thú này. Ngoài ra, việc vẽ lên các chi tiết trên xe cũng khiến nó hấp dẫn hơn bao giờ hết.Trên động cơ cuả chiếc VTX 1800, nó được chủ nhân thửa riêng Pô Air (lọc gió) độc đáo và nổi bật. Toàn bộ hệ thống cần phanh, số và để chân đều được mạ crom khiến cho chiếc xe trông bóng bẩy và cá tính hơn.Honda VTX1800 sử dụng động cơ V-Twin, 4 kỳ, xilanh đôi, dung tích 1795cc, làm mát bằng dung dịch. Kết hợp giữa hệ thống cam đơn SOHC, Honda VTX1800 sử dụng 3 van trên 1 xilanh, tỉ số nén 9:1. Ngoài ra, nhằm tăng hiệu suất làm việc thì, trên mỗi xi lanh đều được dùng tới 2 bugi đánh lửa.Động cơ 1800cc của Honda VTX có thể tạo ra 107 mã lực ở 5000 vòng/phút và 163 Nm ở 3000vòng/ phút. Ngoài ra hộp số Honda VTX1800 sử dụng gồm 5 cấp, hệ thống khởi động điện. Mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,5lít/100km, Honda VTX1800 có khả năng đạt tốc độ cao nhất lên tới 202,5km/h.Mặc dù kiểu dáng không bắt mắt như người anh em Honda Valkyrie Rune nhưng VTX1800 là “món ngon” mà bất cứ “tín đồ” nào của dòng cruiser cũng muốn được thưởng thức qua. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe này hiện không còn xuất hiện nhiều, nó chỉ dành cho những người cá tính và thực sự đam mê sở hữu.
Honda VTX 1800 được mệnh danh ông vua dòng Cruiser bởi thiết kế đầy tính cơ bắp và mang đậm chất đường phố như các tay chơi người Mỹ. Chiếc VTX 1800 Custom tại Sài Gòn này được trang bị tận răng những món đồ chơi thửa riêng và dàn cánh hoàn toàn mới.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, VTX1800 khiến người cầm lái không khỏi choáng ngợp khi sở hữu vóc dáng khá đồ sộ. Mặc dù không phải mẫu xe mới nhất hiện nay, nhưng VTX 1800 vẫn được sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp không hề cũ, đầu của chiếc xe với đèn pha và xi nhan đã được độ lại với chụp kiểng mới.
Với một loạt các chi tiết trên xe được mạ inox, chrome bóng loáng, mẫu xe này không khỏi khiến bạn phải tò mò, ham muốn được khám phá. Dàn ghi đông hoàn toàn bằng kim loại sáng bóng, tay lái độ rộng cho người sử dụng khá thoải mái trên những cung đường xa.
Trên mẫu "xế khủng" này, một số chi tiết như bao tay, càng thắng và kính hậu đầy gai góc... đã được người chơi độ lại mang phong cách đầy độc đáo, đậm chất gangster kiểu Mỹ. Những chi tiết này cũng được người chơi thửa riêng với lớp mạ crom sáng bóng.
Loạt "đồ chơi độ" xuất hiện đầy cá rính ở phần đầu xe, những chi tiết này kết hợp với mang đậm phong cách thiết kế của những chiếc xe cruise cổ điển kiểu Mỹ khiến cho chiếc VTX này càng trở nên độc đáo.
Honda VTX 1800 có thiết kế đặc trưng của dòng Cruiser cổ điển, bình xăng uốn cong mềm mại nhưng đầy kích thích, trọng tâm xe thấp và khung sườn đầy vững chắc để có thể "gánh" hoàn hảo khối trọng lượng lên đến hơn 300 kg của chiếc xe.
Một chi tiết thể hiện vẻ cổ điển trong thiết kế của VTX1800 là hệ thống hiển thị trung tâm chỉ có cụm đồng hồ hiển thị tốc độ được bố trí trên cụm tay lái. Hệ thống đèn đèn báo xăng, báo nhiệt độ két nước, xi nhan, đèn báo thay dầu… nằm trên nắp bình xăng.
Họa tiết lửa 3D trên bình xăng được người chơi "thửa riêng" bằng vẽ thủ công với công nghệ AirBrush, đi kèm chính giữa bình xăng là hình vẽ một thiên thần "nổi loạn" giữa bầu trời đầy sấm chớp xung quanh.
VTX1800 phảng phất chất lạnh lùng kiểu cơ bắp với kết cấu khung sườn chắc chắn có chiều dài lên tới 2.463 mm. Bộ vành la-zăng 18 inch 3 nan xoáy xoắn ốc cũng góp phần không nhỏ vào việc tô điểm vẻ hầm hố của quái thú này. Ngoài ra, việc vẽ lên các chi tiết trên xe cũng khiến nó hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Trên động cơ cuả chiếc VTX 1800, nó được chủ nhân thửa riêng Pô Air (lọc gió) độc đáo và nổi bật. Toàn bộ hệ thống cần phanh, số và để chân đều được mạ crom khiến cho chiếc xe trông bóng bẩy và cá tính hơn.
Honda VTX1800 sử dụng động cơ V-Twin, 4 kỳ, xilanh đôi, dung tích 1795cc, làm mát bằng dung dịch. Kết hợp giữa hệ thống cam đơn SOHC, Honda VTX1800 sử dụng 3 van trên 1 xilanh, tỉ số nén 9:1. Ngoài ra, nhằm tăng hiệu suất làm việc thì, trên mỗi xi lanh đều được dùng tới 2 bugi đánh lửa.
Động cơ 1800cc của Honda VTX có thể tạo ra 107 mã lực ở 5000 vòng/phút và 163 Nm ở 3000vòng/ phút. Ngoài ra hộp số Honda VTX1800 sử dụng gồm 5 cấp, hệ thống khởi động điện. Mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,5lít/100km, Honda VTX1800 có khả năng đạt tốc độ cao nhất lên tới 202,5km/h.
Mặc dù kiểu dáng không bắt mắt như người anh em Honda Valkyrie Rune nhưng VTX1800 là “món ngon” mà bất cứ “tín đồ” nào của dòng cruiser cũng muốn được thưởng thức qua. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe này hiện không còn xuất hiện nhiều, nó chỉ dành cho những người cá tính và thực sự đam mê sở hữu.