Dự án "chế cháo" mẫu sportbike Honda CBR600RR thành streetfighter ZF-R đã được các thành viên của nhóm độ Zife bắt đầu "nung nấu" từ đầu năm 2015.Tuy nhiên phải tới khoảng tháng 5/2015, chiếc Honda CBR600RR đời đầu mới chính thức bị "lột bỏ" dàn áo sportbike ngoài để bắt đầu "lên dáng" streetfighter từ khung, động cơ, hệ thống treo và bánh xe.Sau khi chiếc Honda chỉ còn "trơ khung", Zife bắt đầu thiết cho chiếc xe một vẻ ngoài mới và sau đó bắt đầu triển khai ý tưởng trên vật liệu tôn.Sau khi hoàn thiện, chiếc CBR600RR mang tên ZF-R của Zife đã có một ngoại hình mới mẻ, đầy góc cạnh và cực "ngầu".2 đèn pha kép nguyên bản của CBR600RR được giữ lại, nhưng được đặt trong những hộp đèn tách rời bằng nhôm có phần giống phong cách của chiếc Triumph Speed Triple, nhưng "góc cạnh" hơn nhiều.Thay vì tay lái clip-on nguyên bản, ZF-R sử dụng ghi-đông Rizoma cao hơn hẳn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn. Phần dè trước của chiếc xe cũng đã được gò lại để phù hợp với phong cách tổng thể của chiếc xe.Bình xăng nguyên bản của CBR600RR đã được Zife tạo hình lại với hai "ngạnh" nằm phía trên, kéo dài về phía trước và tạo thành các khe tản nhiệt, với quạt thổi làm mát.Ở phần dưới của chiếc xe cũng đã được chế bộ "mỏ cày" vuông vức, kết thúc bằng 3 đường xả của hệ thống xả. Yên chiếc xe có thiết kế 2 tầng và nằm trên khung phụ phía sau gọn gàng.Sử dụng động cơ hoàn toàn nguyên bản của CBR600RR nhưng ZF-R có khả năng điều khiển tốt hơn nhờ bộ lốp trơn phong cách xe đua "siêu bám đường". So với các bản độ của nước ngoài, chiếc ZF-R của Zife hoàn toàn không "thua kém" về cả ý tưởng lẫn cách thực hiện.
Dự án "chế cháo" mẫu sportbike Honda CBR600RR thành streetfighter ZF-R đã được các thành viên của nhóm độ Zife bắt đầu "nung nấu" từ đầu năm 2015.
Tuy nhiên phải tới khoảng tháng 5/2015, chiếc Honda CBR600RR đời đầu mới chính thức bị "lột bỏ" dàn áo sportbike ngoài để bắt đầu "lên dáng" streetfighter từ khung, động cơ, hệ thống treo và bánh xe.
Sau khi chiếc Honda chỉ còn "trơ khung", Zife bắt đầu thiết cho chiếc xe một vẻ ngoài mới và sau đó bắt đầu triển khai ý tưởng trên vật liệu tôn.
Sau khi hoàn thiện, chiếc CBR600RR mang tên ZF-R của Zife đã có một ngoại hình mới mẻ, đầy góc cạnh và cực "ngầu".
2 đèn pha kép nguyên bản của CBR600RR được giữ lại, nhưng được đặt trong những hộp đèn tách rời bằng nhôm có phần giống phong cách của chiếc Triumph Speed Triple, nhưng "góc cạnh" hơn nhiều.
Thay vì tay lái clip-on nguyên bản, ZF-R sử dụng ghi-đông Rizoma cao hơn hẳn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn. Phần dè trước của chiếc xe cũng đã được gò lại để phù hợp với phong cách tổng thể của chiếc xe.
Bình xăng nguyên bản của CBR600RR đã được Zife tạo hình lại với hai "ngạnh" nằm phía trên, kéo dài về phía trước và tạo thành các khe tản nhiệt, với quạt thổi làm mát.
Ở phần dưới của chiếc xe cũng đã được chế bộ "mỏ cày" vuông vức, kết thúc bằng 3 đường xả của hệ thống xả. Yên chiếc xe có thiết kế 2 tầng và nằm trên khung phụ phía sau gọn gàng.
Sử dụng động cơ hoàn toàn nguyên bản của CBR600RR nhưng ZF-R có khả năng điều khiển tốt hơn nhờ bộ lốp trơn phong cách xe đua "siêu bám đường". So với các bản độ của nước ngoài, chiếc ZF-R của Zife hoàn toàn không "thua kém" về cả ý tưởng lẫn cách thực hiện.