Trên Thế giới, môtô Triumph Bonneville hiện đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất, không chỉ vì thiết kế "không lỗi mốt" mà còn vì kiểu dáng của chiếc xe này như một "trang giấy trắng" để người dùng có thể thỏa sức độ theo nhiều phong cách phổ biến như cafe racer, tracker hay scrambler.Với sự phổ biến của mình, Bonneville cũng có hàng loạt phụ tùng từ các hãng tên tuổi mà có thể thay đổi hoàn toàn đặc tính của chiếc xe. - Chỉ với một loạt đồ chơi "hàng hiệu", chiếc môtô cổ điển Triumph Bonneville của một biker Hà Nội đã mang đậm phong cách scrambler.Ở phía trước, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp lên heo Beringer có độ bám cao hơn. Bộ vành nan cổ điển của Bonneville vẫn được giữ lại, tuy nhiên lốp trước đã được thay bằng lốp TKC80 cỡ 100/80/17 của hãng Continental với gai nổi giúp bám đường hơn ở các điều kiện như sình lầy, đường rải đá...Để chống tạt gió khi đi trên đường rộng, chủ xe đã trang bị cho Bonneville chiếc kính chắn gió trong suốt của Dart. Tuy nhiên với bề mặt kích thước lớn, chiếc kính chắn gió này có kiểu dáng khá giống với những chiếc xe đua scrambler trong quá khứ.Nằm bên dưới cụm đồng hồ nguyên bản của Bonneville là tay lái mới đã được thay bằng loại nhôm của hãng Fehling, khiến tư thế ngồi vốn đã thoải mái của chiếc xe trở nên càng dễ chịu hơn nữa.Nằm ở hai bên tay lái, cụm tay phanh LSL với khấc chống gãy rời khi xe gặp tai nạn đã thay thế cho cặp tay nguyên bản. Cuối mỗi bên tay nắm là gù tay lái được làm kết hợp từ thép không rỉ và trang trí bằng các vòng carbon.Kết cấu khung, bình xăng và yên trên Bonneville nguyên bản đã được chủ xe giữ nguyên, khiến kiểu dáng nguyên bản mang tính "biểu tượng" của chiếc xe vẫn được giữ lại.Xe được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên 2 xi-lanh DOHC 865cc làm mát bằng gió, với công suất 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 50 Nm.Tuy nhiên so với xe nguyên bản, chiếc Bonneville này có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ vào hệ thống xả với cổ pô không lọc khí thải và pô bằng thép không rỉ của hãng Zard. Bánh sau cũng được nâng lên lốp Continental TKC80, nhưng có bản 140/80/17.Cùng với tay xách phía sau tích hợp giá chở đồ, chiếc Bonneville của một chủ xe tại Hà Nội đã trở thành một mẫu scrambler đường trường tin cậy, tiện dụng, sẵn sàng cùng chủ nhân "chinh phục ngàn dặm xa".
Trên Thế giới, môtô Triumph Bonneville hiện đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất, không chỉ vì thiết kế "không lỗi mốt" mà còn vì kiểu dáng của chiếc xe này như một "trang giấy trắng" để người dùng có thể thỏa sức độ theo nhiều phong cách phổ biến như cafe racer, tracker hay scrambler.
Với sự phổ biến của mình, Bonneville cũng có hàng loạt phụ tùng từ các hãng tên tuổi mà có thể thay đổi hoàn toàn đặc tính của chiếc xe. - Chỉ với một loạt đồ chơi "hàng hiệu", chiếc môtô cổ điển Triumph Bonneville của một biker Hà Nội đã mang đậm phong cách scrambler.
Ở phía trước, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp lên heo Beringer có độ bám cao hơn. Bộ vành nan cổ điển của Bonneville vẫn được giữ lại, tuy nhiên lốp trước đã được thay bằng lốp TKC80 cỡ 100/80/17 của hãng Continental với gai nổi giúp bám đường hơn ở các điều kiện như sình lầy, đường rải đá...
Để chống tạt gió khi đi trên đường rộng, chủ xe đã trang bị cho Bonneville chiếc kính chắn gió trong suốt của Dart. Tuy nhiên với bề mặt kích thước lớn, chiếc kính chắn gió này có kiểu dáng khá giống với những chiếc xe đua scrambler trong quá khứ.
Nằm bên dưới cụm đồng hồ nguyên bản của Bonneville là tay lái mới đã được thay bằng loại nhôm của hãng Fehling, khiến tư thế ngồi vốn đã thoải mái của chiếc xe trở nên càng dễ chịu hơn nữa.
Nằm ở hai bên tay lái, cụm tay phanh LSL với khấc chống gãy rời khi xe gặp tai nạn đã thay thế cho cặp tay nguyên bản. Cuối mỗi bên tay nắm là gù tay lái được làm kết hợp từ thép không rỉ và trang trí bằng các vòng carbon.
Kết cấu khung, bình xăng và yên trên Bonneville nguyên bản đã được chủ xe giữ nguyên, khiến kiểu dáng nguyên bản mang tính "biểu tượng" của chiếc xe vẫn được giữ lại.
Xe được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên 2 xi-lanh DOHC 865cc làm mát bằng gió, với công suất 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 50 Nm.
Tuy nhiên so với xe nguyên bản, chiếc Bonneville này có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ vào hệ thống xả với cổ pô không lọc khí thải và pô bằng thép không rỉ của hãng Zard. Bánh sau cũng được nâng lên lốp Continental TKC80, nhưng có bản 140/80/17.
Cùng với tay xách phía sau tích hợp giá chở đồ, chiếc Bonneville của một chủ xe tại Hà Nội đã trở thành một mẫu scrambler đường trường tin cậy, tiện dụng, sẵn sàng cùng chủ nhân "chinh phục ngàn dặm xa".