Mẫu xe Toyota Land Cruiser trong mắt nhiều người là một chiếc xe rất khỏe khoắn, nó có thể xử lý hầu hết các bề mặt địa hình một cách dễ dàng, nhưng đối với những vùng đất như Manila thì có lẽ Land Cruiser cần thêm một vài thứ.Bạn đã bao giờ đến Manila, hay chính xác hơn là Metro Manila chưa? Đó là một trong những nơi "tồi tệ" trên thế giới để lái xe. Không có bất cứ sự cường điệu nào ở đây.Metro Manila sở hữu những con đường có tới 6 làn với sự tham gia "hổ lốn" của ô tô và xe máy, mặt đường dày chịt những ổ gà lớn nhỏ - đủ để phá hủy hệ thống treo của những chiếc crossover cỡ nhỏ. Chưa kể, lũ lụt còn thường xuyên xuất hiện càng khiến điều kiện lái xe trở nên khắc nghiệt.Chính những thử thách này đã khiến Atoy Customs nảy ra ý tưởng về một chiếc Toyota Land Cruiser của Manila. Được chụp và giới thiệu bởi Street63, chiếc LC200 này được chế tạo đặc biệt để vượt qua được cả rừng rậm đô thị và rừng rậm nhiệt đời.Cụ thể, Atoy Customs trang bị cho Toyota Land Cruiser LC200 một thanh bảo vệ Rival Russia bằng nhôm nhẹ ở phía trước cùng các tấm chắn gầm dày 6mm. Ngoài ra, chiếc SUV cùng được bổ sung bệ cửa tự động Line-X-coated Opposite Lock, đóng hình thức như một lớp bảo vệ bên hông. Ở phía sau, xe có một thanh thép bảo vệ Kaymar rất chắc chắn.Về cơ bản, Atoy Customs lắp đặt cho Toyota Land Cruiser thêm một lớp bảo vệ bao quanh thân xe, đi kèm còn có hệ thống treo Vehicle Dynamics Stage 6 Suspension System để xử lý ngon lành các ổ gà trên đường.Làm tròn các nâng cấp của Atoy Customs là bộ mâm Method 310 Con-6 18x9, bọc gọn trong lốp mọi địa hình BF Goodrich KO2 All-Terrain. Mức giá xe Toyota Land Cruiser độ Atoy Customs chưa được công bố.Video: Giới thiệu Toyota Prado và Land Cruiser 2020.
Mẫu xe Toyota Land Cruiser trong mắt nhiều người là một chiếc xe rất khỏe khoắn, nó có thể xử lý hầu hết các bề mặt địa hình một cách dễ dàng, nhưng đối với những vùng đất như Manila thì có lẽ Land Cruiser cần thêm một vài thứ.
Bạn đã bao giờ đến Manila, hay chính xác hơn là Metro Manila chưa? Đó là một trong những nơi "tồi tệ" trên thế giới để lái xe. Không có bất cứ sự cường điệu nào ở đây.
Metro Manila sở hữu những con đường có tới 6 làn với sự tham gia "hổ lốn" của ô tô và xe máy, mặt đường dày chịt những ổ gà lớn nhỏ - đủ để phá hủy hệ thống treo của những chiếc crossover cỡ nhỏ. Chưa kể, lũ lụt còn thường xuyên xuất hiện càng khiến điều kiện lái xe trở nên khắc nghiệt.
Chính những thử thách này đã khiến Atoy Customs nảy ra ý tưởng về một chiếc Toyota Land Cruiser của Manila. Được chụp và giới thiệu bởi Street63, chiếc LC200 này được chế tạo đặc biệt để vượt qua được cả rừng rậm đô thị và rừng rậm nhiệt đời.
Cụ thể, Atoy Customs trang bị cho Toyota Land Cruiser LC200 một thanh bảo vệ Rival Russia bằng nhôm nhẹ ở phía trước cùng các tấm chắn gầm dày 6mm. Ngoài ra, chiếc SUV cùng được bổ sung bệ cửa tự động Line-X-coated Opposite Lock, đóng hình thức như một lớp bảo vệ bên hông. Ở phía sau, xe có một thanh thép bảo vệ Kaymar rất chắc chắn.
Về cơ bản, Atoy Customs lắp đặt cho Toyota Land Cruiser thêm một lớp bảo vệ bao quanh thân xe, đi kèm còn có hệ thống treo Vehicle Dynamics Stage 6 Suspension System để xử lý ngon lành các ổ gà trên đường.
Làm tròn các nâng cấp của Atoy Customs là bộ mâm Method 310 Con-6 18x9, bọc gọn trong lốp mọi địa hình BF Goodrich KO2 All-Terrain. Mức giá xe Toyota Land Cruiser độ Atoy Customs chưa được công bố.
Video: Giới thiệu Toyota Prado và Land Cruiser 2020.