Xuất hiện ở Việt Nam vào giai đoạn 2007-2008 dưới dạng xe lướt (cùng thời điểm với Camry lắp ráp trong nước), Toyota Camry nhập Mỹ được nhiều người dùng ưa chuộng. Tại Mỹ, Camry 2008 có 7 phiên bản, gồm L, LE, XLE, XLE V6, SE, XSE và cao cấp nhất là Hybrid SE. Dù trang bị chỉ nhỉnh hơn bản L tiêu chuẩn và sơ sài so với các phiên bản cao cấp hơn nhưng Camry LE lại được nhiều người mua đại trà bởi mác "nhập khẩu". Chiếc xe trong bài là Camry phiên bản LE nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Xe đã đi gần 80.000 km, được định giá khoảng 500-550 triệu. Cùng nguồn gốc nhập khẩu nhưng các phiên bản Camry cao cấp như XLE, SE (động cơ 2.4L) có giá hơn 600 triệu đồng. Riêng các phiên bản sử dụng động cơ 3.5L giá bán còn cao hơn. Toyota Camry LE 2008 trong bài viết sử dụng động cơ xăng 2.4L công suất 158 mã lực. Hộp số tự dộng 5 cấp, dẫn động cầu trước. Các chi tiết nhựa đã được chủ xe làm mới, riêng phần cổ xả đã bị rỉ sét theo thời gian. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong phố cũng khá tiết kiệm, từ 10-11 lít. Chủ xe chỉ cần bảo dưỡng định kỳ là xe có thể vận hành hoàn hảo.Camry LE 2008 có chiều dài 4.800 mm, bề ngang 1.821 mm, chiều dài cơ sở 2.776 mm. Xe sử dụng đèn pha halogen kết hợp với thấu kính. Nội thất xe hai màu, thiết kế đã có phần lỗi mốt. Bảng taplo đơn giản, vô lăng tích hợp các phím bấm tăng giảm âm thanh. Ghế lái chỉnh điện.Màn hình giải trí đồng thời hiển thị hình ảnh từ camera lùi phía sau. Màn hình này không có cảm ứng, phím bấm không nhạy, một số nút khi bấm không có phản hồi. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), 6 túi khí. Xe không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Trang bị trên chiếc xe này ở mức đủ dùng, không quá cao cấp, nhưng thực dụng cả về khả năng vận hành lẫn chi phí sử dụng.Cùng đời 2007-2009, Honda Accord và Nissan Teana hay Mazda 6 có giá bán thấp hơn Toyota Camry. Với tầm tiền 500-700 triệu đồng, người dùng có thể chọn xe đời mới ở các phân khúc khác nhau như Ford Fiesta, EcoSport; Mazda 3; Honda City, Jazz; Hyundai Accent, Elantra, Kona; Toyota Vios, Yaris.
Xuất hiện ở Việt Nam vào giai đoạn 2007-2008 dưới dạng xe lướt (cùng thời điểm với Camry lắp ráp trong nước), Toyota Camry nhập Mỹ được nhiều người dùng ưa chuộng. Tại Mỹ, Camry 2008 có 7 phiên bản, gồm L, LE, XLE, XLE V6, SE, XSE và cao cấp nhất là Hybrid SE. Dù trang bị chỉ nhỉnh hơn bản L tiêu chuẩn và sơ sài so với các phiên bản cao cấp hơn nhưng Camry LE lại được nhiều người mua đại trà bởi mác "nhập khẩu".
Chiếc xe trong bài là Camry phiên bản LE nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Xe đã đi gần 80.000 km, được định giá khoảng 500-550 triệu. Cùng nguồn gốc nhập khẩu nhưng các phiên bản Camry cao cấp như XLE, SE (động cơ 2.4L) có giá hơn 600 triệu đồng. Riêng các phiên bản sử dụng động cơ 3.5L giá bán còn cao hơn.
Toyota Camry LE 2008 trong bài viết sử dụng động cơ xăng 2.4L công suất 158 mã lực. Hộp số tự dộng 5 cấp, dẫn động cầu trước. Các chi tiết nhựa đã được chủ xe làm mới, riêng phần cổ xả đã bị rỉ sét theo thời gian. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong phố cũng khá tiết kiệm, từ 10-11 lít. Chủ xe chỉ cần bảo dưỡng định kỳ là xe có thể vận hành hoàn hảo.
Camry LE 2008 có chiều dài 4.800 mm, bề ngang 1.821 mm, chiều dài cơ sở 2.776 mm. Xe sử dụng đèn pha halogen kết hợp với thấu kính.
Nội thất xe hai màu, thiết kế đã có phần lỗi mốt. Bảng taplo đơn giản, vô lăng tích hợp các phím bấm tăng giảm âm thanh. Ghế lái chỉnh điện.
Màn hình giải trí đồng thời hiển thị hình ảnh từ camera lùi phía sau. Màn hình này không có cảm ứng, phím bấm không nhạy, một số nút khi bấm không có phản hồi. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), 6 túi khí.
Xe không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Trang bị trên chiếc xe này ở mức đủ dùng, không quá cao cấp, nhưng thực dụng cả về khả năng vận hành lẫn chi phí sử dụng.
Cùng đời 2007-2009, Honda Accord và Nissan Teana hay Mazda 6 có giá bán thấp hơn Toyota Camry. Với tầm tiền 500-700 triệu đồng, người dùng có thể chọn xe đời mới ở các phân khúc khác nhau như Ford Fiesta, EcoSport; Mazda 3; Honda City, Jazz; Hyundai Accent, Elantra, Kona; Toyota Vios, Yaris.