Có tên gọi Fat Mile, bản độ Suzuki Bandit 1250 cafe racer này đã được chính Suzuki châu Âu đứng phía sau "chống lưng", với sự tham gia của 2 nhà thiết kế nổi tiếng châu Âu là Hans A. Muth và Daniel Handler.Trong đó, Hans A. Muth là một nhà thiết kế "lão làng", đã từng đứng đầu bộ phận thiết kế của BMW. Muth cũng có mối liên hệ mật thiết với Suzuki khi gần 4 thập kỷ trước, chính ông cùng đội thiết kế do mình lập ra là những người đã tạo nên kiểu dáng của chiếc Suzuki Katana đời 1981 - một trong những mẫu xe gây tranh cãi nhất từ trước tới nay.Không phải là một mẫu xe có kiểu dáng đột phá, nhưng Suzuki Bandit vẫn rất được ưa chuộng tại châu Âu bởi động cơ lớn và tin cậy. Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng đã không được thay đổi trong nhiều năm liền, đó là những lý do nó đã được Suzuki lựa chọn cho dự án Fat Mile này.Toàn bộ quá trình độ chiếc xe gần như đã được thực hiện bởi Daniel Handler, trong đó thay đổi lớn nhất là toàn bộ dàn đầu xe gồm chảng 3, phuộc USD và phanh Brembo đã được thay từ chiếc superbike GSX-R1000. Cặp bánh xe cũng đã được thay bằng mâm độ hợp kim nhôm CNC công nghệ cao từ hãng Đức PVM.Để tạo cho Bandit với phong cách cafe racer cổ điển, Muth và Handler đã trang bị cho chiếc xe bộ đèn pha "gáo dừa" cỡ lớn của Kellerman. Phía trên ghi-đông clip-on của xe là bộ tay phanh/côn kiêm cùm công tắc CNC từ hãng ISR của Thụy Sĩ, trong khi trên chảng 3 là đồng hồ điện tử rút gọn của Motogadget.Một chiếc Bandit 1250 nguyên bản chỉ có công suất 98 mã lực, tuy nhiên bản độ Fat Mile này đạt tới gần 120 mã lực nhờ có ECU độ cùng với pô và cổ pô không giới hạn của Cobra - một thương hiệu nổi tiếng khác tới từ Đức.Bộ khung phụ phía sau đã được chỉnh sửa lại để trở nên cao hơn, tạo cho Bandit kiểu dáng thể thao. Sau đó, một bộ vỏ đuôi "hàng thửa" từ sợi thủy tinh đã được trang bị cho chiếc xe kèm theo những tấm đệm dày đặn được bọc da vàng có khắc logo Fat Mile. Bình xăng nguyên bản của Bandit được giữ nguyên, chỉ trang trí lại bằng một dải da chạy dọc.Cùng với dàn để chân của Rizoma và nước sơn trắng-xanh cổ điển của Suzuki, chiếc Bandit đã trở thành mẫu cafe racer Fat Mile đầy phong cách và đã được đánh giá rất cao tại Glemseck 101 - lễ hội cafe racer lớn nhất châu Âu.
Có tên gọi Fat Mile, bản độ Suzuki Bandit 1250 cafe racer này đã được chính Suzuki châu Âu đứng phía sau "chống lưng", với sự tham gia của 2 nhà thiết kế nổi tiếng châu Âu là Hans A. Muth và Daniel Handler.
Trong đó, Hans A. Muth là một nhà thiết kế "lão làng", đã từng đứng đầu bộ phận thiết kế của BMW. Muth cũng có mối liên hệ mật thiết với Suzuki khi gần 4 thập kỷ trước, chính ông cùng đội thiết kế do mình lập ra là những người đã tạo nên kiểu dáng của chiếc Suzuki Katana đời 1981 - một trong những mẫu xe gây tranh cãi nhất từ trước tới nay.
Không phải là một mẫu xe có kiểu dáng đột phá, nhưng Suzuki Bandit vẫn rất được ưa chuộng tại châu Âu bởi động cơ lớn và tin cậy. Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng đã không được thay đổi trong nhiều năm liền, đó là những lý do nó đã được Suzuki lựa chọn cho dự án Fat Mile này.
Toàn bộ quá trình độ chiếc xe gần như đã được thực hiện bởi Daniel Handler, trong đó thay đổi lớn nhất là toàn bộ dàn đầu xe gồm chảng 3, phuộc USD và phanh Brembo đã được thay từ chiếc superbike GSX-R1000. Cặp bánh xe cũng đã được thay bằng mâm độ hợp kim nhôm CNC công nghệ cao từ hãng Đức PVM.
Để tạo cho Bandit với phong cách cafe racer cổ điển, Muth và Handler đã trang bị cho chiếc xe bộ đèn pha "gáo dừa" cỡ lớn của Kellerman. Phía trên ghi-đông clip-on của xe là bộ tay phanh/côn kiêm cùm công tắc CNC từ hãng ISR của Thụy Sĩ, trong khi trên chảng 3 là đồng hồ điện tử rút gọn của Motogadget.
Một chiếc Bandit 1250 nguyên bản chỉ có công suất 98 mã lực, tuy nhiên bản độ Fat Mile này đạt tới gần 120 mã lực nhờ có ECU độ cùng với pô và cổ pô không giới hạn của Cobra - một thương hiệu nổi tiếng khác tới từ Đức.
Bộ khung phụ phía sau đã được chỉnh sửa lại để trở nên cao hơn, tạo cho Bandit kiểu dáng thể thao. Sau đó, một bộ vỏ đuôi "hàng thửa" từ sợi thủy tinh đã được trang bị cho chiếc xe kèm theo những tấm đệm dày đặn được bọc da vàng có khắc logo Fat Mile. Bình xăng nguyên bản của Bandit được giữ nguyên, chỉ trang trí lại bằng một dải da chạy dọc.
Cùng với dàn để chân của Rizoma và nước sơn trắng-xanh cổ điển của Suzuki, chiếc Bandit đã trở thành mẫu cafe racer Fat Mile đầy phong cách và đã được đánh giá rất cao tại Glemseck 101 - lễ hội cafe racer lớn nhất châu Âu.