Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.Hiện là một trong những mẫu xe rẻ nhất của Indian, Scout cũng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà độ xe. Góp mặt vào lễ hội Wheels & Waves ở Pháp, công ty độ xe Roland Sands Design ở Mỹ đã đem tới một chiếc Indian Scout "hàng thửa", mang phong cách của những chiếc môtô cổ từ thập niên 20.Trên bản độ này, có thể nói rằng toàn bộ kết cấu nguyên bản của chiếc Scout đã được Roland Sand Design thay đổi hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Bắt đầu từ phía trước, phuộc ống lồng nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc "hàng thửa" dạng girder đúng phong cách những mẫu xe cổ.Tuy có thiết kế cổ điển nhưng gắp trước của xe đã được tạo ra bằng công nghệ hàn các ống chromoly hiện đại, đi kèm với giảm xóc Ohlins. Bao quanh phần đầu là một tấm chắn với các đèn pha mắt cầu giấu phía sau.Toàn bộ bình xăng của chiếc xe cũng đã được gò lại theo kiểu dáng của những chiếc Indian Scout cổ điển, với báo xăng dạng 2 bình thông nhau bằng đồng. Ngay cả màu sơn của chiếc xe cũng gợi nhớ về các dòng Indian xa xưa với nền đỏ đặc trưng và chữ vàng.Roland Sands đã "nhân dịp" thay đổi kết cấu của chiếc Scout để chế cho chiếc xe một bộ tản nhiệt mới, gồm có 2 két nước nhỏ đặt hai bên kèm theo ống nước làm mát Samco. Đặc biệt, hãng còn khéo léo tích hợp thêm cho chiếc xe một đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ trên két nước bên trái.Khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại của Scout được giữ nguyên với dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm. Để khiến chiếc xe cho ra tiếng nổ ấn tượng hơn, Roland Sands Design đã thay cho chiếc xe cây pô RSD Track của hãng.Giống như phía trước, phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins TTX với vị trí phuộc đặt lệch về một bên thân xe tương tự như superbike Ducati Panigale. Ở khắp chiếc Scout, Roland Sands Design cũng không quên "điểm xuyết" thêm cho chiếc xe bằng các chi tiết nhôm CNC màu đen-bạc.Không còn là một chiếc cruiser, chiếc Scout của Roland Sands Design có tư thế ngồi hoàn toàn khác biệt và không được thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc xe vẫn mang đậm chất Indian, thể hiện lịch sử lâu đời của hãng xe Mỹ này.
Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.
Hiện là một trong những mẫu xe rẻ nhất của Indian, Scout cũng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà độ xe. Góp mặt vào lễ hội Wheels & Waves ở Pháp, công ty độ xe Roland Sands Design ở Mỹ đã đem tới một chiếc Indian Scout "hàng thửa", mang phong cách của những chiếc môtô cổ từ thập niên 20.
Trên bản độ này, có thể nói rằng toàn bộ kết cấu nguyên bản của chiếc Scout đã được Roland Sand Design thay đổi hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Bắt đầu từ phía trước, phuộc ống lồng nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc "hàng thửa" dạng girder đúng phong cách những mẫu xe cổ.
Tuy có thiết kế cổ điển nhưng gắp trước của xe đã được tạo ra bằng công nghệ hàn các ống chromoly hiện đại, đi kèm với giảm xóc Ohlins. Bao quanh phần đầu là một tấm chắn với các đèn pha mắt cầu giấu phía sau.
Toàn bộ bình xăng của chiếc xe cũng đã được gò lại theo kiểu dáng của những chiếc Indian Scout cổ điển, với báo xăng dạng 2 bình thông nhau bằng đồng. Ngay cả màu sơn của chiếc xe cũng gợi nhớ về các dòng Indian xa xưa với nền đỏ đặc trưng và chữ vàng.
Roland Sands đã "nhân dịp" thay đổi kết cấu của chiếc Scout để chế cho chiếc xe một bộ tản nhiệt mới, gồm có 2 két nước nhỏ đặt hai bên kèm theo ống nước làm mát Samco. Đặc biệt, hãng còn khéo léo tích hợp thêm cho chiếc xe một đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ trên két nước bên trái.
Khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại của Scout được giữ nguyên với dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm. Để khiến chiếc xe cho ra tiếng nổ ấn tượng hơn, Roland Sands Design đã thay cho chiếc xe cây pô RSD Track của hãng.
Giống như phía trước, phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins TTX với vị trí phuộc đặt lệch về một bên thân xe tương tự như superbike Ducati Panigale. Ở khắp chiếc Scout, Roland Sands Design cũng không quên "điểm xuyết" thêm cho chiếc xe bằng các chi tiết nhôm CNC màu đen-bạc.
Không còn là một chiếc cruiser, chiếc Scout của Roland Sands Design có tư thế ngồi hoàn toàn khác biệt và không được thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc xe vẫn mang đậm chất Indian, thể hiện lịch sử lâu đời của hãng xe Mỹ này.