Được chính thức bán ra tại Việt Nam từ năm 2014, tuy nhiên ngay từ trước đó rất lâu Suzuki Raider 150 đã được giới chơi xe ưa chuộng bởi khối động cơ 150 cc DOHC mạnh nhất phân khúc underbone.Kể từ khi được bán ra tới nay, đã có nhiều bản độ đẹp của Suzuki Raider được tạo ra bởi những người chơi xe tại Việt Nam. Để tạo sự khác biệt cho chiếc xe, một người chơi ở khu vực miền Nam đã hướng tới phong cách giản dị nhưng cực "chất" cho Raider bằng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".Ở phía trước, phần đầu góc cạnh của Suzuki Raider đã được thay bằng đầu đèn pha hình khiên của chiếc Raider 2 thế hệ trước, được bán tại Thái Lan từ 2004-2008."Dàn chân" trước của chiếc xe nổi bật với cặp phuộc USD vỏ vàng, đĩa Galfer kích thước lớn, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát nhôm CNC chế riêng.Phần tay lái nhôm của chiếc xe cũng được chủ nhân "chăm sóc" kỹ càng với tay côn CRG GP, tay phanh Brembo Billet, bình dầu AEM, cùm ga cuốn Domino...Cây pô nguyên bản của Suzuki Raider Thái Lan đã được chủ nhân sử dụng, nhưng được móc lại và sử dụng cổ titan để cho tiếng nổ trầm ấm hơn. Xe cũng được sơn lại và đi tem của phiên bản Satria F150 ở Indonesia để tạo dấu ấn riêng.Phía sau xe có gắp nhôm CNC, tuy nhiên chi tiết "đắt giá" nhất trên chiếc Raider này đó là cặp mâm Racing Boy bằng nhôm CNC.Với những "đồ chơi" khủng này, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki Raider đã trở nên đẳng cấp hơn mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.
Được chính thức bán ra tại Việt Nam từ năm 2014, tuy nhiên ngay từ trước đó rất lâu Suzuki Raider 150 đã được giới chơi xe ưa chuộng bởi khối động cơ 150 cc DOHC mạnh nhất phân khúc underbone.
Kể từ khi được bán ra tới nay, đã có nhiều bản độ đẹp của Suzuki Raider được tạo ra bởi những người chơi xe tại Việt Nam. Để tạo sự khác biệt cho chiếc xe, một người chơi ở khu vực miền Nam đã hướng tới phong cách giản dị nhưng cực "chất" cho Raider bằng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Ở phía trước, phần đầu góc cạnh của Suzuki Raider đã được thay bằng đầu đèn pha hình khiên của chiếc Raider 2 thế hệ trước, được bán tại Thái Lan từ 2004-2008.
"Dàn chân" trước của chiếc xe nổi bật với cặp phuộc USD vỏ vàng, đĩa Galfer kích thước lớn, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát nhôm CNC chế riêng.
Phần tay lái nhôm của chiếc xe cũng được chủ nhân "chăm sóc" kỹ càng với tay côn CRG GP, tay phanh Brembo Billet, bình dầu AEM, cùm ga cuốn Domino...
Cây pô nguyên bản của Suzuki Raider Thái Lan đã được chủ nhân sử dụng, nhưng được móc lại và sử dụng cổ titan để cho tiếng nổ trầm ấm hơn. Xe cũng được sơn lại và đi tem của phiên bản Satria F150 ở Indonesia để tạo dấu ấn riêng.
Phía sau xe có gắp nhôm CNC, tuy nhiên chi tiết "đắt giá" nhất trên chiếc Raider này đó là cặp mâm Racing Boy bằng nhôm CNC.
Với những "đồ chơi" khủng này, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki Raider đã trở nên đẳng cấp hơn mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.