Suzuki Raider 150 là mẫu Underbone đang rất được giới trẻ quan tâm hiện nay vì khả năng vận hành mạnh mẽ và là 1 trong những chiếc xe 4 thì đúng chất thể thao đường phố. Mẫu xe côn tay của nhà Suzuki hiện là đối thủ nặng ký của những chiếc xe 4 thì ở trong phân khúc 150cc.Mới đây, hình ảnh của chiếc Raider 150 vừa lột xác với màu áo Deep Violet tím mộng mơ cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền gắn trên xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe độ. Phần tay lái của xe được thiết kế lại và mở rộng, đồng hồ công tơ mét dạng hình tròn cổ điển cùng gương chiếu hậu nằm ở phía ngoài ray lái khác lạ so với cách thiết kế phổ biến hiện nay.Chiếc xế nổ nhà Suzuki được trang bị bao tay hàng hiệu Domio màu đen hoàn toàn trái ngược với tông màu tím mộng mơ toàn thể của xe.Trong khi đó, cùm côn hàng hiệu CRG GP Thái Lan được trang bị trên xe làm bằng kim loại sáng không gỉ.Bộ cùm dầu Brembo Thái hàng hiệu đắt tiền nổi bật được trang bị.Bộ phanh đĩa nguyên bản của xe được thay thế bằng đĩa trước đồ chơi Galfer thể thao. Ngoài ra, chiếc xế nổ này cũng đã được thay đổi phần ngoại thất của xe và được gắn thêm một số hàng hiệu đồ chơi trên xe.Mẫu xe máy côn tay Suzuki Satria F150 vẫn sở hữu chiều dài tổng thể 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg, bình xăng có thể tích lên tới 4 lít.“Trái tim" của Suzuki Satria F150 FI là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 cm3, công suất 18.2 mã lực tại máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 8.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp, vận tốc tối đa 142 km/h.Một điểm đáng chú ý trên xe chính là phần ống pô nguyên bản được thay thế bằng LeoVince Corsa carbon nhằm tăng uy lực cho chiếc xế nổ, đi kèm là đĩa sau CNC.Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của chiếc Suzuki Raider 150 có giá bán lên tới 50 triệu đồng và là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 của Yamaha hay Winner 150 của Honda.
Suzuki Raider 150 là mẫu Underbone đang rất được giới trẻ quan tâm hiện nay vì khả năng vận hành mạnh mẽ và là 1 trong những chiếc xe 4 thì đúng chất thể thao đường phố. Mẫu xe côn tay của nhà Suzuki hiện là đối thủ nặng ký của những chiếc xe 4 thì ở trong phân khúc 150cc.
Mới đây, hình ảnh của chiếc Raider 150 vừa lột xác với màu áo Deep Violet tím mộng mơ cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền gắn trên xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe độ.
Phần tay lái của xe được thiết kế lại và mở rộng, đồng hồ công tơ mét dạng hình tròn cổ điển cùng gương chiếu hậu nằm ở phía ngoài ray lái khác lạ so với cách thiết kế phổ biến hiện nay.
Chiếc xế nổ nhà Suzuki được trang bị bao tay hàng hiệu Domio màu đen hoàn toàn trái ngược với tông màu tím mộng mơ toàn thể của xe.
Trong khi đó, cùm côn hàng hiệu CRG GP Thái Lan được trang bị trên xe làm bằng kim loại sáng không gỉ.
Bộ cùm dầu Brembo Thái hàng hiệu đắt tiền nổi bật được trang bị.
Bộ phanh đĩa nguyên bản của xe được thay thế bằng đĩa trước đồ chơi Galfer thể thao. Ngoài ra, chiếc xế nổ này cũng đã được thay đổi phần ngoại thất của xe và được gắn thêm một số hàng hiệu đồ chơi trên xe.
Mẫu xe máy côn tay Suzuki Satria F150 vẫn sở hữu chiều dài tổng thể 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg, bình xăng có thể tích lên tới 4 lít.
“Trái tim" của Suzuki Satria F150 FI là khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 cm3, công suất 18.2 mã lực tại máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 8.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp, vận tốc tối đa 142 km/h.
Một điểm đáng chú ý trên xe chính là phần ống pô nguyên bản được thay thế bằng LeoVince Corsa carbon nhằm tăng uy lực cho chiếc xế nổ, đi kèm là đĩa sau CNC.
Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của chiếc Suzuki Raider 150 có giá bán lên tới 50 triệu đồng và là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 của Yamaha hay Winner 150 của Honda.