Bộ ba chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ đình đám Yamaha Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn thuộc sở hữu của thành viên câu lạc bộ Exciter Sài Gòn được độ lại với bánh lớn cùng nhiều đồ chơi "hàng hiệu" đắt tiền bất ngờ xuất hiện tại một quán cafe tại TP HCM.Nếu như xe Exciter 150 nguyên bản trông khá hiền thì những chiếc xe độ này toát lên vẻ hầm hố với ngoại hình lột xác hoàn toàn. Nếu nhìn từ phía sau, nó mang dáng dấp của một chiếc xe môtô phân khối lớn nhiều hơn là một chiếc xe máy côn tay phổ thông cỡ nhỏ.Nếu như trước đây, chiếc Yamaha Exciter 150 nguyên bản trông khá bé với thiết kế bánh nhỏ truyền thống thì ở bản độ này chỉ với việc thay đổi chi tiết đó, xe trở nên khác lạ và đậm chất thể thao hơn với dàn chân khủng của môtô phân khối lướn cùng cặp bánh béo chất chơi hơn.Điểm nhấn của này là bộ lốp kích thước lớn với bánh sau cỡ 160-170 mm và bánh trước 110 mm. Ở xe nguyên bản, lốp trước có bề rộng 70 mm trong khi lốp sau là 120 mm. Ngoài ra, những chiếc xe này cũng được độ thêm hàng loạt đồ đồ chơi như gắp, sên, heo, ống xả...Bên cạnh đó, dàn áo của loạt xe này cũng được sơn tem đấu airbrush và gắn thêm một số đồ chơi hàng hiệu dạng kiềng khác bổ xung. Trước đó, ở Việt Nam có 3 chiếc Exciter 150 được trang bị gói độ đến hơn 200 triệu.Exciter 150 có mặt tại thị trường Việt từ cuối 2014. Mẫu này hiện là đối thủ của Honda Winner ở phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mức giá bán lẻ đề xuất cho Exciter 150 là 45,5 đến 47 triệu đồng - đây được xem là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ được độ nhiều nhất tại Việt Nam.
Bộ ba chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ đình đám Yamaha Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn thuộc sở hữu của thành viên câu lạc bộ Exciter Sài Gòn được độ lại với bánh lớn cùng nhiều đồ chơi "hàng hiệu" đắt tiền bất ngờ xuất hiện tại một quán cafe tại TP HCM.
Nếu như xe Exciter 150 nguyên bản trông khá hiền thì những chiếc xe độ này toát lên vẻ hầm hố với ngoại hình lột xác hoàn toàn. Nếu nhìn từ phía sau, nó mang dáng dấp của một chiếc xe môtô phân khối lớn nhiều hơn là một chiếc xe máy côn tay phổ thông cỡ nhỏ.
Nếu như trước đây, chiếc Yamaha Exciter 150 nguyên bản trông khá bé với thiết kế bánh nhỏ truyền thống thì ở bản độ này chỉ với việc thay đổi chi tiết đó, xe trở nên khác lạ và đậm chất thể thao hơn với dàn chân khủng của môtô phân khối lướn cùng cặp bánh béo chất chơi hơn.
Điểm nhấn của này là bộ lốp kích thước lớn với bánh sau cỡ 160-170 mm và bánh trước 110 mm. Ở xe nguyên bản, lốp trước có bề rộng 70 mm trong khi lốp sau là 120 mm. Ngoài ra, những chiếc xe này cũng được độ thêm hàng loạt đồ đồ chơi như gắp, sên, heo, ống xả...
Bên cạnh đó, dàn áo của loạt xe này cũng được sơn tem đấu airbrush và gắn thêm một số đồ chơi hàng hiệu dạng kiềng khác bổ xung. Trước đó, ở Việt Nam có 3 chiếc Exciter 150 được trang bị gói độ đến hơn 200 triệu.
Exciter 150 có mặt tại thị trường Việt từ cuối 2014. Mẫu này hiện là đối thủ của Honda Winner ở phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mức giá bán lẻ đề xuất cho Exciter 150 là 45,5 đến 47 triệu đồng - đây được xem là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ được độ nhiều nhất tại Việt Nam.