Chiếc Suzuki GN250 Scrambler này hiện thuộc sở hữu của Nguyễn Thành Dương - một chàng trai sinh năm 1992 và hiện đang làm nghề kinh doanh tại Hà Nội.Được độ tại xưởng DuongDoan Design, Dương cho biết ý tưởng về chiếc xe đã được lấy từ chiếc Triumph Scrambler cổ điển. Đồng thời anh cũng thích dáng scrambler ở cổ pô vắt, dáng ngồi thoải mái và khả năng địa hình vượt trội.Để bắt đầu, DuongDoan Design đã thay tay lái cao theo phong cách scrambler vào cho GN125. Phần đầu cũng được thiết kế lại với đèn pha nằm trong khung nhôm nguyên khối sơn đen. Tuy nhiên, nhược điểm của khung nhôm mới đó là nó không cho phép chủ xe điều chỉnh góc chiếu đèn.Theo tinh thần của một chiếc scrambler cổ điển và thật "bụi", những chi tiết được cho là thừa thãi đã bị loại bỏ hoàn toàn.Chiếc xe không có đồng hồ báo hiệu, đồng thời các cùm công tắc từ nhôm cũng đã được tối giản một cách tối đa.Sự cầu kỳ tới từng chi tiết của xưởng độ được thể hiện ở những tấm ốp chắn hai bên thân xe, được làm nổi "gò" lên để cổ pô có thể chạy qua mà không khiến hơi nóng phả vào bắp chân người lái.Yên xe có mút dày đặn và chần chỉ vân con thoi cổ điển. Ống xả mới được vắt cao theo đúng phong cách scrambler và chắn bùn sau ngắn hơn, bắt vào dưới khung phụ.Để phù hợp với vóc dáng của chủ xe, vành 16 inch đã được lựa chọn. Theo xưởng độ, vành 17 inch phù hợp hơn với chiếc xe nhưng nó sẽ quá cao.Chiếc GN250 Scrambler này đã được BikeEXIF - trang web về môtô độ nổi tiếng trên Thế giới đánh giá cao. Hiện Dương vẫn đang hàng ngày sử dụng chiếc xe này.
Chiếc Suzuki GN250 Scrambler này hiện thuộc sở hữu của Nguyễn Thành Dương - một chàng trai sinh năm 1992 và hiện đang làm nghề kinh doanh tại Hà Nội.
Được độ tại xưởng DuongDoan Design, Dương cho biết ý tưởng về chiếc xe đã được lấy từ chiếc Triumph Scrambler cổ điển. Đồng thời anh cũng thích dáng scrambler ở cổ pô vắt, dáng ngồi thoải mái và khả năng địa hình vượt trội.
Để bắt đầu, DuongDoan Design đã thay tay lái cao theo phong cách scrambler vào cho GN125. Phần đầu cũng được thiết kế lại với đèn pha nằm trong khung nhôm nguyên khối sơn đen. Tuy nhiên, nhược điểm của khung nhôm mới đó là nó không cho phép chủ xe điều chỉnh góc chiếu đèn.
Theo tinh thần của một chiếc scrambler cổ điển và thật "bụi", những chi tiết được cho là thừa thãi đã bị loại bỏ hoàn toàn.
Chiếc xe không có đồng hồ báo hiệu, đồng thời các cùm công tắc từ nhôm cũng đã được tối giản một cách tối đa.
Sự cầu kỳ tới từng chi tiết của xưởng độ được thể hiện ở những tấm ốp chắn hai bên thân xe, được làm nổi "gò" lên để cổ pô có thể chạy qua mà không khiến hơi nóng phả vào bắp chân người lái.
Yên xe có mút dày đặn và chần chỉ vân con thoi cổ điển. Ống xả mới được vắt cao theo đúng phong cách scrambler và chắn bùn sau ngắn hơn, bắt vào dưới khung phụ.
Để phù hợp với vóc dáng của chủ xe, vành 16 inch đã được lựa chọn. Theo xưởng độ, vành 17 inch phù hợp hơn với chiếc xe nhưng nó sẽ quá cao.
Chiếc GN250 Scrambler này đã được BikeEXIF - trang web về môtô độ nổi tiếng trên Thế giới đánh giá cao. Hiện Dương vẫn đang hàng ngày sử dụng chiếc xe này.