Big Boy (tên đầy đủ là Grasstracker Big Boy) là một trong số những biến thể của mẫu xe Suzuki TU250, bên cạnh VanVan, Volty và Grasstracker.Thuộc thế hệ 2015, nhưng chiếc xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đã có từ Big Boy thế hệ đầu tiên. Bánh trước được trang bị phanh đĩa, sử dụng cỡ vành rất lớn (19 inch) và lốp 100-90-19.Cụm đồng hồ của xe thậm chí còn bé nhỏ và tối giản hơn cả Kawasaki ST250 E-Type, với một đồng hồ báo tốc độ duy nhất, đèn báo mo, xi nhan và mức nhiên liệu thấp.Không giống như "người anh em" hoài cổ chia sẻ cùng động cơ và khung ST250 E-Type, Big Boy có kiểu dáng tracker "phong trần" và trẻ trung hơn.Bình xăng của xe có thiết kế góc cạnh so với ST250 E-Type và đạt dung tích 6 lít. Với mức tiêu thụ trung bình 2l/100 km, Big Boy có thể đi được khoảng 300 km mỗi lần đổ đầy bình.Tem chữ Big Boy được dán ở 2 bên cốp sơn đen mờ khoẻ khoắn.Động cơ của Big Boy 2015 cũng y hệt như ST250 E-Type và giống máy của GN250 trước đây, nhưng sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử thay vì chế hoà khí.Động cơ này đem lại công suất tối đa 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.Yên của Big Boy 250 được thiết kế yên liền, phẳng, kéo dài từ bình xăng tới đuôi xe.Nhìn từ sau, Big Boy 250 có dáng vẻ "gầm cao máy thoáng", sẵn sàng chinh phục những cung đường "không chuẩn".Phần đuôi xe được vuốt cao một cách tinh tế, nhưng có thể gây bắn bùn lên lưng người lái khi trời mưa.Có cách bố trí cụm đèn sau y hệt như ST250 E-Type, nhưng đèn hậu của Big Boy hình chữ nhật thay vì hình tròn.Bên phải xe, phía dưới đèn xi-nhan là một hộp nhỏ bằng cao su để đựng bộ đồ nghề sửa chữa nhanh.Ống xả của Big Boy có màu đen mờ khoẻ khoắn. Lốp sau lớn với kích thước 130/80/18.Cũng giống như ST250 E-Type, Big Boy 250 2015 được đơn vị nhập khẩu treo giá 250 triệu đồng (tương đương 11.500 USD).
Big Boy (tên đầy đủ là Grasstracker Big Boy) là một trong số những biến thể của mẫu xe Suzuki TU250, bên cạnh VanVan, Volty và Grasstracker.
Thuộc thế hệ 2015, nhưng chiếc xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đã có từ Big Boy thế hệ đầu tiên.
Bánh trước được trang bị phanh đĩa, sử dụng cỡ vành rất lớn (19 inch) và lốp
100-90-19.
Cụm đồng hồ của xe thậm chí còn bé nhỏ và tối giản hơn cả Kawasaki
ST250 E-Type, với một đồng hồ báo tốc độ duy nhất, đèn báo mo, xi nhan và mức nhiên liệu thấp.
Không giống như "người anh em" hoài cổ chia sẻ cùng động cơ và khung
ST250 E-Type, Big Boy có kiểu dáng tracker "phong trần" và trẻ trung hơn.
Bình xăng của xe có thiết kế góc cạnh so với
ST250 E-Type và đạt dung tích 6 lít. Với mức tiêu thụ trung bình 2l/100 km, Big Boy có thể đi được khoảng 300 km mỗi lần đổ đầy bình.
Tem chữ Big Boy được dán ở 2 bên cốp sơn đen mờ khoẻ khoắn.
Động cơ của Big Boy 2015 cũng y hệt như
ST250 E-Type và giống máy của GN250 trước đây, nhưng sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử thay vì chế hoà khí.
Động cơ này đem lại công suất tối đa 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.
Yên của Big Boy 250 được thiết kế yên liền, phẳng, kéo dài từ bình xăng tới đuôi xe.
Nhìn từ sau, Big Boy 250 có dáng vẻ "gầm cao máy thoáng", sẵn sàng chinh phục những cung đường "không chuẩn".
Phần đuôi xe được vuốt cao một cách tinh tế, nhưng có thể gây bắn bùn lên lưng người lái khi trời mưa.
Có cách bố trí cụm đèn sau y hệt như
ST250 E-Type, nhưng đèn hậu của Big Boy hình chữ nhật thay vì hình tròn.
Bên phải xe, phía dưới đèn xi-nhan là một hộp nhỏ bằng cao su để đựng bộ đồ nghề sửa chữa nhanh.
Ống xả của Big Boy có màu đen mờ khoẻ khoắn. Lốp sau lớn với kích thước 130/80/18.
Cũng giống như
ST250 E-Type, Big Boy
250 2015 được đơn vị nhập khẩu treo giá 250 triệu đồng (tương đương 11.500 USD).