Sau khi tậu Suzuki B-King 1340cc, một tay chơi môtô ở Hưng Yên muốn tạo hình khác lạ cho chiếc nakedbike của mình nên đã nhờ tới một lò độ xe nổi tiếng ở Sài Gòn dựng lên.Chủ xưởng độ gợi ý nhân vật Iron Man và sau khi giới thiệu hình ảnh và ý tưởng, chủ xe đồng ý gửi xe vào làm.Sau 5 tháng ròng rã đầu tư, B-King Iron Man ra đời với bộ dạng mới kèm chi phí khoảng 6.000-7.000 USD.Gây ấn tượng mạnh nhất là đầu đèn kiểu mặt nạ đặc trưng của Người Sắt, có thể mở lên đóng lại.Cụm đồng hồ công tơ mét được thay thế bằng nhiều chi tiết hàng hiệu.Hai bên ốp bình xăng được chế thêm dàn đèn Led cực kỳ bắt mắt, đúng với tiêu chí "người sắt".Gắp sau được thay bằng gắp đôi cỡ lớn cắt CNC với ý tưởng biến thành 2 thanh kiếm 2 bên.Đuôi xe được thiết kế lại và vuốt cao hơn. Thân xe ốp thêm composite tạo vẻ hầm hố và cơ bắp.Chắn bùn sau có hình dạng chiếc khiên hình trái tim của Iron Man.Một số ch tiết trên xe được sơn carbon và lắp phụ kiện hiệu Rizoma.Suzuki B-King sở hữu động cơ 4 thì trục cam kép DOHC dung tích xi-lanh 1.300 phân khối làm mát bằng dung dịch.
Sau khi tậu Suzuki B-King 1340cc, một tay chơi môtô ở Hưng Yên muốn tạo hình khác lạ cho chiếc nakedbike của mình nên đã nhờ tới một lò độ xe nổi tiếng ở Sài Gòn dựng lên.
Chủ xưởng độ gợi ý nhân vật Iron Man và sau khi giới thiệu hình ảnh và ý tưởng, chủ xe đồng ý gửi xe vào làm.
Sau 5 tháng ròng rã đầu tư, B-King Iron Man ra đời với bộ dạng mới kèm chi phí khoảng 6.000-7.000 USD.
Gây ấn tượng mạnh nhất là đầu đèn kiểu mặt nạ đặc trưng của Người Sắt, có thể mở lên đóng lại.
Cụm đồng hồ công tơ mét được thay thế bằng nhiều chi tiết hàng hiệu.
Hai bên ốp bình xăng được chế thêm dàn đèn Led cực kỳ bắt mắt, đúng với tiêu chí "người sắt".
Gắp sau được thay bằng gắp đôi cỡ lớn cắt CNC với ý tưởng biến thành 2 thanh kiếm 2 bên.
Đuôi xe được thiết kế lại và vuốt cao hơn. Thân xe ốp thêm composite tạo vẻ hầm hố và cơ bắp.
Chắn bùn sau có hình dạng chiếc khiên hình trái tim của Iron Man.
Một số ch tiết trên xe được sơn carbon và lắp phụ kiện hiệu Rizoma.
Suzuki B-King sở hữu động cơ 4 thì trục cam kép DOHC dung tích xi-lanh 1.300 phân khối làm mát bằng dung dịch.