Do phải tới thế hệ siêu xe thể thao Nissan GT-R R35, mẫu xe này mới được bán đại trà trên toàn Thế giới nên đối với nhiều fan hâm mộ ở Mỹ, khu trưng bày của Nissan tại triển lãm New York là lần đầu tiên họ có dịp được tiếp cận trực tiếp với những chiếc Skyline GT-R vốn chỉ dành cho thị trường Nhật.Thế hệ Nissan Skyline GT-R đầu tiên có tên mã PGC10, được tung ra tại Nhật vào 4/2/1969. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 2.0l DOHC với tên mã S20, có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm.Năm 1973, thế hệ Skyline GT-R thứ 2 (KPGC110) xuất hiện, vẫn được trang bị hệ động lực như thế hệ đầu tiên nhưng có thiết kế hoàn toàn mới. Đây là thế hệ GT-R đầu tiên có đèn hậu kép hình tròn phía sau - đặc điểm vẫn tiếp tục duy trì tới tận ngày nay.Tuy nhiên do cuộc khủng hoảng dầu lửa xảy ra vào đầu thập niên 70, Nissan đã buộc phải ngừng sản xuất GT-R thế hệ thứ 2, Tổng cộng đã có 197 chiếc được sản xuất. Phải tới tận năm 1989, thế hệ Skyline GT-R thứ 3 (BNR32) mới được giới thiệu.Có lẽ do Skyline GT-R R32 được nhập vào Mỹ gần đây đã khá phổ biến (luật của Mỹ chỉ cho phép nhập xe có tuổi từ 25 trở lên từ thị trường khác) nên Nissan đã chỉ đem thế hệ Skyline thứ 4 (BCNR33), được ra mắt vào năm 1995 tới triển lãm.Giống như phiên bản Skyline GT-R R32, R33 vẫn được trang bị khối động cơ 2.6l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép RB26DETT bởi rất dễ độ lên các mức công suất siêu cao, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro.Tới năm 1998, thế hệ Skyline GT-R cuối cùng BNR34 được ra mắt, vẫn tiếp tục sử dụng động cơ RB26DETT kèm theo hệ dẫn động 4 bánh.Một điểm mới trên chiếc GT-R này là một màn hình LCD 5,8 inch nằm trên bảng táp-lô, với 7 đồng hồ thông báo các chỉ số khác nhau của xe như áp suất turbo, nhiệt độ dầu, nước làm mát... Tới thế hệ GT-R hiện tại, một hệ thống tương tự vẫn được sử dụng nhưng cung cấp nhiều thông tin hơn.Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. R35 là thế hệ GT-R đầu tiên được bán ngoài thị trường Nhật.Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và phiên bản GT-R 2017 vừa được ra mắt tại New York là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế bởi thế hệ R36 mới, dự đoán sẽ xuất hiện vào năm 2020.Dù không trưng bày thế hệ R32 GT-R nhưng Nissan đã đem tới triển lãm New York một mẫu xe đặc biệt khác: phiên bản thử nghiệm của chiếc GT-R R35 Nismo.
Do phải tới thế hệ siêu xe thể thao Nissan GT-R R35, mẫu xe này mới được bán đại trà trên toàn Thế giới nên đối với nhiều fan hâm mộ ở Mỹ, khu trưng bày của Nissan tại triển lãm New York là lần đầu tiên họ có dịp được tiếp cận trực tiếp với những chiếc Skyline GT-R vốn chỉ dành cho thị trường Nhật.
Thế hệ Nissan Skyline GT-R đầu tiên có tên mã PGC10, được tung ra tại Nhật vào 4/2/1969. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 2.0l DOHC với tên mã S20, có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm.
Năm 1973, thế hệ Skyline GT-R thứ 2 (KPGC110) xuất hiện, vẫn được trang bị hệ động lực như thế hệ đầu tiên nhưng có thiết kế hoàn toàn mới. Đây là thế hệ GT-R đầu tiên có đèn hậu kép hình tròn phía sau - đặc điểm vẫn tiếp tục duy trì tới tận ngày nay.
Tuy nhiên do cuộc khủng hoảng dầu lửa xảy ra vào đầu thập niên 70, Nissan đã buộc phải ngừng sản xuất GT-R thế hệ thứ 2, Tổng cộng đã có 197 chiếc được sản xuất. Phải tới tận năm 1989, thế hệ Skyline GT-R thứ 3 (BNR32) mới được giới thiệu.
Có lẽ do Skyline GT-R R32 được nhập vào Mỹ gần đây đã khá phổ biến (luật của Mỹ chỉ cho phép nhập xe có tuổi từ 25 trở lên từ thị trường khác) nên Nissan đã chỉ đem thế hệ Skyline thứ 4 (BCNR33), được ra mắt vào năm 1995 tới triển lãm.
Giống như phiên bản Skyline GT-R R32, R33 vẫn được trang bị khối động cơ 2.6l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép RB26DETT bởi rất dễ độ lên các mức công suất siêu cao, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro.
Tới năm 1998, thế hệ Skyline GT-R cuối cùng BNR34 được ra mắt, vẫn tiếp tục sử dụng động cơ RB26DETT kèm theo hệ dẫn động 4 bánh.
Một điểm mới trên chiếc GT-R này là một màn hình LCD 5,8 inch nằm trên bảng táp-lô, với 7 đồng hồ thông báo các chỉ số khác nhau của xe như áp suất turbo, nhiệt độ dầu, nước làm mát... Tới thế hệ GT-R hiện tại, một hệ thống tương tự vẫn được sử dụng nhưng cung cấp nhiều thông tin hơn.
Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. R35 là thế hệ GT-R đầu tiên được bán ngoài thị trường Nhật.
Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và phiên bản GT-R 2017 vừa được ra mắt tại New York là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế bởi thế hệ R36 mới, dự đoán sẽ xuất hiện vào năm 2020.
Dù không trưng bày thế hệ R32 GT-R nhưng Nissan đã đem tới triển lãm New York một mẫu xe đặc biệt khác: phiên bản thử nghiệm của chiếc GT-R R35 Nismo.