Dù được trang bị bộ widebody "hàng khủng", nhưng tất cả những người đã có dịp được ngắm nhìn chiếc siêu xe Nissan GT-R R35 của Kuhl Racing đều bị ấn tượng bởi những hoa văn nổi cầu kỳ trên chiếc xe.Để tạo ra được những hoa văn này, những người thợ sơn của Kuhl đã phải dùng băng dính tạo hình lên thân xe, sau đó sơn nhiều lớp để các hoa văn bắt đầu nổi lên.Trái với suy nghĩ của nhiều người, dù có màu vàng kim loại nhưng chiếc xe này không được mạ vàng. Thay vào đó, sau khi hoàn thành lớp sơn hoa văn, những lớp sơn màu bạc chrome đã được phủ lên xe và sau đó kết thúc bằng sơn màu vàng trong suốt.Chưa dừng lại ở thân vỏ, Kuhl Racing còn sơn toàn bộ các chi tiết trong động cơ theo cách tương tự, nhưng không có các hoa văn nổi.Bản thân khối động cơ V6 3.8l tăng áp kép của GT-R R35 cũng đã được độ lại cực mạnh, với công suất tối đa lên tới 820 mã lực thay vì chỉ khoảng 600 mã lực như xe nguyên bản.Để có thể nâng công suất, các kỹ sư đã sử dụng 2 turbo mới, các ống nạp thoáng hơn và hệ thống xả làm bằng titanium.Bản thân hệ thống xả của chiếc xe cũng có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, với những đường ống được cuốn với nhau chặt chẽ và thoát hơi qua 3 đầu ống xả thể thao.Để khiến chiếc R35 ấn tượng hơn nữa, hãng độ Kuhl Racing đã sử dụng mâm đúc với lòng sâu cùng hệ thống treo khí có khả năng nâng hạ gầm cho xe.Trong khi trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon, chiếc Nissan GT-R R35 độ của Kuhl Racing đã nhanh chóng được một "đại gia" ở Nhật đặt mua với mức giá không được tiết lộ.
Dù được trang bị bộ widebody "hàng khủng", nhưng tất cả những người đã có dịp được ngắm nhìn chiếc siêu xe Nissan GT-R R35 của Kuhl Racing đều bị ấn tượng bởi những hoa văn nổi cầu kỳ trên chiếc xe.
Để tạo ra được những hoa văn này, những người thợ sơn của Kuhl đã phải dùng băng dính tạo hình lên thân xe, sau đó sơn nhiều lớp để các hoa văn bắt đầu nổi lên.
Trái với suy nghĩ của nhiều người, dù có màu vàng kim loại nhưng chiếc xe này không được mạ vàng. Thay vào đó, sau khi hoàn thành lớp sơn hoa văn, những lớp sơn màu bạc chrome đã được phủ lên xe và sau đó kết thúc bằng sơn màu vàng trong suốt.
Chưa dừng lại ở thân vỏ, Kuhl Racing còn sơn toàn bộ các chi tiết trong động cơ theo cách tương tự, nhưng không có các hoa văn nổi.
Bản thân khối động cơ V6 3.8l tăng áp kép của GT-R R35 cũng đã được độ lại cực mạnh, với công suất tối đa lên tới 820 mã lực thay vì chỉ khoảng 600 mã lực như xe nguyên bản.
Để có thể nâng công suất, các kỹ sư đã sử dụng 2 turbo mới, các ống nạp thoáng hơn và hệ thống xả làm bằng titanium.
Bản thân hệ thống xả của chiếc xe cũng có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, với những đường ống được cuốn với nhau chặt chẽ và thoát hơi qua 3 đầu ống xả thể thao.
Để khiến chiếc R35 ấn tượng hơn nữa, hãng độ Kuhl Racing đã sử dụng mâm đúc với lòng sâu cùng hệ thống treo khí có khả năng nâng hạ gầm cho xe.
Trong khi trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon, chiếc Nissan GT-R R35 độ của Kuhl Racing đã nhanh chóng được một "đại gia" ở Nhật đặt mua với mức giá không được tiết lộ.