Honda Rebel 250 là một dòng xe cruiser rất quen thuộc với dân chơi Việt Nam khi đã được nhập về với số lượng lớn trong thập niên 90 để phục vụ dẫn đoàn. Tuy nhiên, dòng xe này thường được độ theo phong cách bobber thay vì kiểu dáng xe nam cổ điển."Phá bỏ" xu hướng độ Rebel thành bobber thông thường, một chàng sinh viên tại Hà Nội đã quyết tâm độ lại chiếc Rebel theo phong cách classic, với cảm hứng được lấy từ dòng xe vintage Triumph Bonneville nổi tiếng.Ở phía trước, chiếc xe đã được chàng trai trẻ thay đèn pha nguyên bản bằng đèn tròn chóa lớn cổ điển, nhưng "mỏng" hơn so với đèn nguyên bản của Rebel. Tai đèn cũng đã được chế lại để có thể kèm theo cặp đèn xi-nhan.Dè trước của chiếc xe được lấy từ Suzuki GN125, trong khi lốp trước là loại lốp vintage với gai dọc tương tự lốp Firestone của Mỹ. Vành trước có kích thước 18 inch đồng thời được thay đùm để có thể nâng cấp lên hệ thống 2 phanh đĩa trước.Cụm đồng hồ của Rebel với đầy đủ chức năng được giữ lại, nằm trên ghi-đông Rizoma rộng, đem tới tư thế ngồi thoải mái. Một cặp gương hậu được gắn ở hai bên gù tay lái của chiếc xe.Phần bình xăng đã được gò lại theo phong cách của Triumph Bonneville nhưng nhỏ hơn và không có má cao su. Một đường sơn đỏ chia bình xăng thành hai nửa, tạo thêm cá tính cho chiếc xe nhưng không làm mất đi nét cổ điển.Để có thể "dựng" dáng cruiser của Rebel lên thành dáng cổ điển, phần khung phía sau đã được thay đổi ít nhiều. Ở hai bên thân, một cặp nắp che bằng inox khiến ắc quy cùng hệ thống điện được giấu kín.Khối động cơ nguyên bản của Rebel được phục chế và gắn vào cặp ống xả kép đã được chủ xe dày công đặt làm để đem tới âm thanh trầm ấm vừa phải. Bánh sau cũng sử dụng lốp vintage nhưng chỉ có cỡ vành 16 inch.Để có thể tạo ra chiếc xe này, chàng sinh viên Hà Nội đã mất tới 6 tháng và tổng chi phí 90 triệu đồng.
Honda Rebel 250 là một dòng xe cruiser rất quen thuộc với dân chơi Việt Nam khi đã được nhập về với số lượng lớn trong thập niên 90 để phục vụ dẫn đoàn. Tuy nhiên, dòng xe này thường được độ theo phong cách bobber thay vì kiểu dáng xe nam cổ điển.
"Phá bỏ" xu hướng độ Rebel thành bobber thông thường, một chàng sinh viên tại Hà Nội đã quyết tâm độ lại chiếc Rebel theo phong cách classic, với cảm hứng được lấy từ dòng xe vintage Triumph Bonneville nổi tiếng.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chàng trai trẻ thay đèn pha nguyên bản bằng đèn tròn chóa lớn cổ điển, nhưng "mỏng" hơn so với đèn nguyên bản của Rebel. Tai đèn cũng đã được chế lại để có thể kèm theo cặp đèn xi-nhan.
Dè trước của chiếc xe được lấy từ Suzuki GN125, trong khi lốp trước là loại lốp vintage với gai dọc tương tự lốp Firestone của Mỹ. Vành trước có kích thước 18 inch đồng thời được thay đùm để có thể nâng cấp lên hệ thống 2 phanh đĩa trước.
Cụm đồng hồ của Rebel với đầy đủ chức năng được giữ lại, nằm trên ghi-đông Rizoma rộng, đem tới tư thế ngồi thoải mái. Một cặp gương hậu được gắn ở hai bên gù tay lái của chiếc xe.
Phần bình xăng đã được gò lại theo phong cách của Triumph Bonneville nhưng nhỏ hơn và không có má cao su. Một đường sơn đỏ chia bình xăng thành hai nửa, tạo thêm cá tính cho chiếc xe nhưng không làm mất đi nét cổ điển.
Để có thể "dựng" dáng cruiser của Rebel lên thành dáng cổ điển, phần khung phía sau đã được thay đổi ít nhiều. Ở hai bên thân, một cặp nắp che bằng inox khiến ắc quy cùng hệ thống điện được giấu kín.
Khối động cơ nguyên bản của Rebel được phục chế và gắn vào cặp ống xả kép đã được chủ xe dày công đặt làm để đem tới âm thanh trầm ấm vừa phải. Bánh sau cũng sử dụng lốp vintage nhưng chỉ có cỡ vành 16 inch.
Để có thể tạo ra chiếc xe này, chàng sinh viên Hà Nội đã mất tới 6 tháng và tổng chi phí 90 triệu đồng.