Trước đậy, chiếc Honda Rebel 125 độ bobber này đã từng xuất hiện rất nhiều trên Internet cùng với biker nổi tiếng Đức Tào Phớ "cosplay" trong trang phục samurai vào dịp Tết 2015.Sau đó, chiếc xe đã được anh Hiệp - chủ của một tiệm xăm Tattoo trên đường Đại Cồ Việt, Hà Nội và cũng là một biker lâu năm mua lại. Sau khi sở hữu chiếc xe, anh Hiệp đã tiếp tục hoàn thiện chiếc xe theo phong cách hardtail.Điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết, thể hiện qua những chi tiết từ đồng và nhôm được tiện CNC. Khởi đầu cho những chi tiết này là phần chóa đèn pha với tấm chắn từ nhôm cổ điển.Sau khi về tay anh Hiệp, nước sơn của chiếc xe đã được đổi từ màu đen bóng sang màu tím ánh kim nổi bật hơn. Tuy nhiên, phần ốp nhôm CNC vẫn tiếp tục được giữ lại, tạo nét độc đáo cho chiếc Rebel này.Bình xăng của chiếc xe được gò lại với hình giọt nước. Một chi tiết khá thú vị đó là khóa xăng được tận dụng từ khóa vòi nước bằng đồng rất "hợp gu" với một số chi tiết CNC trên xe.Nắp bình xăng cũng là một "điểm nhấn" đặc biệt trên chiếc Rebel độ bobber hardtail này, khi được tiện từ một khối nhôm để thành hình vương miện.Trong khi đó, tay lái của chiếc xe có dạng cao "ape hanger", tuy nhiên được chế tác thủ công từ sắt thay vì sử dụng các loại tay bán ngoài thị trường.Để tạo điểm nhấn ở phần trung tâm cho chiếc xe, bưởng máy và nắp trục cam của khối động cơ 2 xi-lanh SOHC trên Rebel đã được mạ chrome bóng lộn.Bản thân khối động cơ của chiếc xe cũng đã được nâng dung tích lên từ 125 thành 250 cc bằng cách thay toàn bộ dàn hơi, xi-lanh, tay biên... từ một mẫu Honda 250 cc khác, sau đó tiếp tục được cân chỉnh bởi thợ Sài Gòn.Tương tự một số mẫu Harley-Davidson độ Bobber, bình ắc-quy của chiếc Rebel này cũng được giấu gọn bên trong một hộp dạng ống. Những tấm ốp hai bên thân xe cũng được tạo hình từ đồng bằng công nghệ CNC.2 xi-lanh của động cơ dẫn ra 2 đường ống xả riêng biệt, với pô chế tạo thủ công và hoàn toàn không có giảm thanh, đem tới tiếng nổ uy lực cho chiếc xe.Để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn, đèn xi-nhan trước đã được chuyển xuống dưới sát đất. Dàn để chân cũng có thiết kế độc đáo bằng đồng.Chiếc Rebel vốn được lắp phuộc sau nguyên bản nhưng sau khi mua lại chiếc xe, anh Hiệp đã thay bằng cặp ống thép ngắn để biến chiếc xe thành dáng hardtail cứng hơn và có "thế đứng" thấp hơn.Yên xe chỉ được lót đệm mỏng và bọc da, sau đó cố định bằng một khung nhôm CNC được bắt ốc chắc chắn. Cùng với đuôi sau dạng hard tail, sự êm ái của dòng cruiser Rebel nguyên bản đã hoàn toàn biến mất.Dè sau của xe cũng đã được sơn lại, đồng thời dán logo V-Twin của nhóm Wild Souls Brotherhood nơi anh Hiệp đang tham gia.Dè sau được gắn cố định với gắp của chiếc xe thông qua những thanh đỡ cắt CNC từ nhôm, đồng thời bỏ đi phần ốp nhôm tương tự như bình xăng và đèn hậu để trông gọn gàng hơn.Cả hai bánh xe đều có vành đường kính 16 inch và sử dụng lốp Dunlop với lốp trước kích thước 130/90/16 và lốp sau 150/90/16.Với cặp lốp "béo" này, chiếc Rebel trông mạnh mẽ và "ngầu" hơn hẳn so với xe nguyên bản, đồng thời có phần khá giống với chiếc Forty-Eight của Harley-Davidson.Ngoài ra, anh Hiệp còn hạ thêm phuộc trước của chiếc xe để khiến nó có dáng thấp hơn, hấp dẫn hơn.Sau khi độ lại, từ một chiếc cruiser với dáng khá "già, Honda Rebel đã "lột xác" trở thành một mẫu xe đầy cá tính "nổi loạn" với phong cách Bobber hardtail.Trong thời gian tới, anh Hiệp còn đang "ấp ủ" dự định độ chiếc xe thành sidecar 3 bánh với thùng bên để có thể cùng cậu con trai của mình dạo phố những ngày đẹp trời.
Trước đậy, chiếc Honda Rebel 125 độ bobber này đã từng xuất hiện rất nhiều trên Internet cùng với biker nổi tiếng Đức Tào Phớ "cosplay" trong trang phục samurai vào dịp Tết 2015.
Sau đó, chiếc xe đã được anh Hiệp - chủ của một tiệm xăm Tattoo trên đường Đại Cồ Việt, Hà Nội và cũng là một biker lâu năm mua lại. Sau khi sở hữu chiếc xe, anh Hiệp đã tiếp tục hoàn thiện chiếc xe theo phong cách hardtail.
Điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết, thể hiện qua những chi tiết từ đồng và nhôm được tiện CNC. Khởi đầu cho những chi tiết này là phần chóa đèn pha với tấm chắn từ nhôm cổ điển.
Sau khi về tay anh Hiệp, nước sơn của chiếc xe đã được đổi từ màu đen bóng sang màu tím ánh kim nổi bật hơn. Tuy nhiên, phần ốp nhôm CNC vẫn tiếp tục được giữ lại, tạo nét độc đáo cho chiếc Rebel này.
Bình xăng của chiếc xe được gò lại với hình giọt nước. Một chi tiết khá thú vị đó là khóa xăng được tận dụng từ khóa vòi nước bằng đồng rất "hợp gu" với một số chi tiết CNC trên xe.
Nắp bình xăng cũng là một "điểm nhấn" đặc biệt trên chiếc Rebel độ bobber hardtail này, khi được tiện từ một khối nhôm để thành hình vương miện.
Trong khi đó, tay lái của chiếc xe có dạng cao "ape hanger", tuy nhiên được chế tác thủ công từ sắt thay vì sử dụng các loại tay bán ngoài thị trường.
Để tạo điểm nhấn ở phần trung tâm cho chiếc xe, bưởng máy và nắp trục cam của khối động cơ 2 xi-lanh SOHC trên Rebel đã được mạ chrome bóng lộn.
Bản thân khối động cơ của chiếc xe cũng đã được nâng dung tích lên từ 125 thành 250 cc bằng cách thay toàn bộ dàn hơi, xi-lanh, tay biên... từ một mẫu Honda 250 cc khác, sau đó tiếp tục được cân chỉnh bởi thợ Sài Gòn.
Tương tự một số mẫu Harley-Davidson độ Bobber, bình ắc-quy của chiếc Rebel này cũng được giấu gọn bên trong một hộp dạng ống. Những tấm ốp hai bên thân xe cũng được tạo hình từ đồng bằng công nghệ CNC.
2 xi-lanh của động cơ dẫn ra 2 đường ống xả riêng biệt, với pô chế tạo thủ công và hoàn toàn không có giảm thanh, đem tới tiếng nổ uy lực cho chiếc xe.
Để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn, đèn xi-nhan trước đã được chuyển xuống dưới sát đất. Dàn để chân cũng có thiết kế độc đáo bằng đồng.
Chiếc Rebel vốn được lắp phuộc sau nguyên bản nhưng sau khi mua lại chiếc xe, anh Hiệp đã thay bằng cặp ống thép ngắn để biến chiếc xe thành dáng hardtail cứng hơn và có "thế đứng" thấp hơn.
Yên xe chỉ được lót đệm mỏng và bọc da, sau đó cố định bằng một khung nhôm CNC được bắt ốc chắc chắn. Cùng với đuôi sau dạng hard tail, sự êm ái của dòng cruiser Rebel nguyên bản đã hoàn toàn biến mất.
Dè sau của xe cũng đã được sơn lại, đồng thời dán logo V-Twin của nhóm Wild Souls Brotherhood nơi anh Hiệp đang tham gia.
Dè sau được gắn cố định với gắp của chiếc xe thông qua những thanh đỡ cắt CNC từ nhôm, đồng thời bỏ đi phần ốp nhôm tương tự như bình xăng và đèn hậu để trông gọn gàng hơn.
Cả hai bánh xe đều có vành đường kính 16 inch và sử dụng lốp Dunlop với lốp trước kích thước 130/90/16 và lốp sau 150/90/16.
Với cặp lốp "béo" này, chiếc Rebel trông mạnh mẽ và "ngầu" hơn hẳn so với xe nguyên bản, đồng thời có phần khá giống với chiếc Forty-Eight của Harley-Davidson.
Ngoài ra, anh Hiệp còn hạ thêm phuộc trước của chiếc xe để khiến nó có dáng thấp hơn, hấp dẫn hơn.
Sau khi độ lại, từ một chiếc cruiser với dáng khá "già, Honda Rebel đã "lột xác" trở thành một mẫu xe đầy cá tính "nổi loạn" với phong cách Bobber hardtail.
Trong thời gian tới, anh Hiệp còn đang "ấp ủ" dự định độ chiếc xe thành sidecar 3 bánh với thùng bên để có thể cùng cậu con trai của mình dạo phố những ngày đẹp trời.