Ra đời vào năm 1978 và ngừng sản xuất vào năm 1982, tuy nhiên mẫu xe môtô Honda CBX đã được dân chơi xe trên toàn Thế giới nhớ đến do sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng "khủng" với dung tích lên tới 1047 cc và công suất 105 mã lực. Tuy nhiên với kiểu dáng naked bike nguyên bản khá "lành", chiếc xe ngày nay thường trở thành "nguyên liệu" cho các bản độ "hàng khủng".Từ chiếc CBX, anh Larry Houghton - chủ xưởng độ Lamb Engineering đã tạo ra một chiếc streetfighter "hàng thửa" cực độc đáo. Theo Larry, đối với bản độ Honda CBX1000 Streetfighter này, anh đã hoàn toàn "thiết kế" lại chiếc xe, chỉ giữ lại khối động cơ 6 xi-lanh độc đáo.Ở phía trước, phuộc ống lồng của CBX1000 đã được Larry thay bằng cơ cấu phuộc girder độc đáo, với giảm xóc được đặt ở gần cổ xe và gắn với bánh xe thông qua cặp gắp chắc chắn. Theo đuổi phong cách hiện đại nhưng tối giản, Larry đã gò cho chiếc xe một bình xăng "hàng độc" đầy góc cạnh, được ghép từ các mảnh tam giác.Để khiến chiếc CBX1000 trở nên gọn gàng hơn nữa, Larry đã cố tình gò bình xăng to hơn để có chỗ "giấu" ắc quy và các hệ thống điện. Cả bảng đồng hồ và đèn pha của chiếc xe đều có thiết kế xếp chồng lên nhau đơn giản.Trên bản độ này, ngay cả khung xe nguyên bản của CBX1000 cũng đã bị loại bỏ. Thay vào đó Larry đã tự thiết kế và chế tạo cho chiếc xe một bộ khung hoàn toàn mới. Bộ khung này cũng giúp phô diễn hoàn toàn độ "khủng" của khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng.Có thiết kế đơn giản, bộ khung này sử dụng động cơ là một phần trong cơ cấu chịu lực - giải pháp được nhiều hãng thiết kế superbike tin tưởng. Khối động cơ 6 xi-lanh "hàng khủng" CBX1000 được phục chế lại và có bộ ống xả chia thành 6 ống, uốn xung quanh động cơ xe và kết thúc ở gần bánh sau.Tiếp tục với phong cách tối giản, phần đuôi của chiếc xe cũng được làm mỏng nhất có thể và liền khối với khung xe. Phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng". Ở phía dưới, Larry vẫn còn chỗ để có thể đặt pad biển số và một cặp đèn hậu LED.Một chiếc Ducati 916 đã "hi sinh" cặp mâm Marchesini và bộ gắp đơn phía sau cho chiếc CBX1000 của Larry. Với bộ phanh Brembo cho cả 2 bánh, chiếc xe có thể dừng lại một cách an toàn ở tốc độ cao.Sau khi hoàn thành, bản độ của Larry sở hữu thiết kế cực kỳ độc đáo, những tưởng chỉ có thể thấy được trên những siêu môtô hàng khủng hàng trăm nghìn USD.
Ra đời vào năm 1978 và ngừng sản xuất vào năm 1982, tuy nhiên mẫu xe môtô Honda CBX đã được dân chơi xe trên toàn Thế giới nhớ đến do sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng "khủng" với dung tích lên tới 1047 cc và công suất 105 mã lực. Tuy nhiên với kiểu dáng naked bike nguyên bản khá "lành", chiếc xe ngày nay thường trở thành "nguyên liệu" cho các bản độ "hàng khủng".
Từ chiếc CBX, anh Larry Houghton - chủ xưởng độ Lamb Engineering đã tạo ra một chiếc streetfighter "hàng thửa" cực độc đáo. Theo Larry, đối với bản độ Honda CBX1000 Streetfighter này, anh đã hoàn toàn "thiết kế" lại chiếc xe, chỉ giữ lại khối động cơ 6 xi-lanh độc đáo.
Ở phía trước, phuộc ống lồng của CBX1000 đã được Larry thay bằng cơ cấu phuộc girder độc đáo, với giảm xóc được đặt ở gần cổ xe và gắn với bánh xe thông qua cặp gắp chắc chắn. Theo đuổi phong cách hiện đại nhưng tối giản, Larry đã gò cho chiếc xe một bình xăng "hàng độc" đầy góc cạnh, được ghép từ các mảnh tam giác.
Để khiến chiếc CBX1000 trở nên gọn gàng hơn nữa, Larry đã cố tình gò bình xăng to hơn để có chỗ "giấu" ắc quy và các hệ thống điện. Cả bảng đồng hồ và đèn pha của chiếc xe đều có thiết kế xếp chồng lên nhau đơn giản.
Trên bản độ này, ngay cả khung xe nguyên bản của CBX1000 cũng đã bị loại bỏ. Thay vào đó Larry đã tự thiết kế và chế tạo cho chiếc xe một bộ khung hoàn toàn mới. Bộ khung này cũng giúp phô diễn hoàn toàn độ "khủng" của khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng.
Có thiết kế đơn giản, bộ khung này sử dụng động cơ là một phần trong cơ cấu chịu lực - giải pháp được nhiều hãng thiết kế superbike tin tưởng. Khối động cơ 6 xi-lanh "hàng khủng" CBX1000 được phục chế lại và có bộ ống xả chia thành 6 ống, uốn xung quanh động cơ xe và kết thúc ở gần bánh sau.
Tiếp tục với phong cách tối giản, phần đuôi của chiếc xe cũng được làm mỏng nhất có thể và liền khối với khung xe. Phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng". Ở phía dưới, Larry vẫn còn chỗ để có thể đặt pad biển số và một cặp đèn hậu LED.
Một chiếc Ducati 916 đã "hi sinh" cặp mâm Marchesini và bộ gắp đơn phía sau cho chiếc CBX1000 của Larry. Với bộ phanh Brembo cho cả 2 bánh, chiếc xe có thể dừng lại một cách an toàn ở tốc độ cao.
Sau khi hoàn thành, bản độ của Larry sở hữu thiết kế cực kỳ độc đáo, những tưởng chỉ có thể thấy được trên những siêu môtô hàng khủng hàng trăm nghìn USD.