Toyota Mark X là dòng sedan cỡ trung ra mắt lần đầu vào năm 2004, tới nay đã trải qua 2 thế hệ, chỉ được bán ở thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Được bán song song với Camry tại Nhật, Mark X có "phom" và kích thước tương đương, nhưng dành cho các khách hàng thích hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.Mới đây nhất, Toyota đã vừa công bố phiên bản Mark X 2017 nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Nhật Bản. So với phiên bản cũ và Camry, Mark X 2017 trông thể thao, hiện đại và ấn tượng hơn nhiều nhờ có phần đầu với cản trước mới, có hốc hút gió rộng cùng những đèn pha LED đầy sắc sảo.Ở phía sau, Mark X mới cũng sở hữu cặp đèn hậu LED chóa trong hiện đại hơn. Sở hữu "phom" thân xe giữa gần như y hệt Camry, các kích thước của xe cũng không có sự chênh lệch lớn với chiều dài 4750 mm, rộng 1795 mm, cao 1435 mm và trục cơ sở dài 2850 mm.Ở bên trong nội thất, phiên bản Mark X 2017 có cách bố trí các chi tiết tương tự như Camry, nhưng sở hữu thiết kế táp-lô cùng cabin khác biệt. Với phiên bản 2017, chiếc xe cũng được nâng cấp với nội thất bọc da kết hợp với vải Alcantara trên các phiên bản cao cấp.Thay đổi lớn nhất trên Mark X 2017 đó là Toyota đã bổ sung cho chiếc xe gói trang bị an toàn Safety Sense P mới trên mọi phiên bản với các trang bị như camera kèm radar quan sát phía trước, hệ thống cảnh báo người đi bộ, hệ thống phanh tự động ở tốc độ từ 10 tới 80 km/h, cảnh báo chuyển làn, giữ ga tự động thông minh...Giống như phiên bản cũ, Mark X 2017 sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng V6 nạp khí tự nhiên. Trong đó, phiên bản có dung tích thấp hơn sử dụng động cơ 2.5l với công suất 203 PS và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Những bản cao cấp hơn dùng máy 3.5l V6 318 PS/380 Nm như Camry.Điểm khác biệt lớn nhất của Mark X so với Camry đó là thay vì hệ dẫn động cầu trước, mọi phiên bản của xe đều dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.Phiên bản Mark X rẻ nhất có giá khởi điểm chỉ từ 2,6568 triệu Yên (tương đương 536 triệu đồng), và lên tới 3,8502 triệu Yên (tương đương 776,9 triệu đồng). Do chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản và Trung Quốc nên mẫu sedan hạng trung này rất khó xuất hiện tại Việt Nam.
Toyota Mark X là dòng sedan cỡ trung ra mắt lần đầu vào năm 2004, tới nay đã trải qua 2 thế hệ, chỉ được bán ở thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Được bán song song với Camry tại Nhật, Mark X có "phom" và kích thước tương đương, nhưng dành cho các khách hàng thích hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.
Mới đây nhất, Toyota đã vừa công bố phiên bản Mark X 2017 nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Nhật Bản. So với phiên bản cũ và Camry, Mark X 2017 trông thể thao, hiện đại và ấn tượng hơn nhiều nhờ có phần đầu với cản trước mới, có hốc hút gió rộng cùng những đèn pha LED đầy sắc sảo.
Ở phía sau, Mark X mới cũng sở hữu cặp đèn hậu LED chóa trong hiện đại hơn. Sở hữu "phom" thân xe giữa gần như y hệt Camry, các kích thước của xe cũng không có sự chênh lệch lớn với chiều dài 4750 mm, rộng 1795 mm, cao 1435 mm và trục cơ sở dài 2850 mm.
Ở bên trong nội thất, phiên bản Mark X 2017 có cách bố trí các chi tiết tương tự như Camry, nhưng sở hữu thiết kế táp-lô cùng cabin khác biệt. Với phiên bản 2017, chiếc xe cũng được nâng cấp với nội thất bọc da kết hợp với vải Alcantara trên các phiên bản cao cấp.
Thay đổi lớn nhất trên Mark X 2017 đó là Toyota đã bổ sung cho chiếc xe gói trang bị an toàn Safety Sense P mới trên mọi phiên bản với các trang bị như camera kèm radar quan sát phía trước, hệ thống cảnh báo người đi bộ, hệ thống phanh tự động ở tốc độ từ 10 tới 80 km/h, cảnh báo chuyển làn, giữ ga tự động thông minh...
Giống như phiên bản cũ, Mark X 2017 sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng V6 nạp khí tự nhiên. Trong đó, phiên bản có dung tích thấp hơn sử dụng động cơ 2.5l với công suất 203 PS và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Những bản cao cấp hơn dùng máy 3.5l V6 318 PS/380 Nm như Camry.
Điểm khác biệt lớn nhất của Mark X so với Camry đó là thay vì hệ dẫn động cầu trước, mọi phiên bản của xe đều dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Phiên bản Mark X rẻ nhất có giá khởi điểm chỉ từ 2,6568 triệu Yên (tương đương 536 triệu đồng), và lên tới 3,8502 triệu Yên (tương đương 776,9 triệu đồng). Do chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản và Trung Quốc nên mẫu sedan hạng trung này rất khó xuất hiện tại Việt Nam.