Khác hẳn vẻ thanh lịch vốn có của chiếc Range Rover Supercharged 2014, chiếc SUV mang gói độ Hamann được trang bị một bộ áo giáp hầm hố - "ton ser ton" với cô nàng người mẫu trong bộ đồ trắng tinh khôi.Ở gói độ này, chiếc Range Rover Mystere của Hamann chỉ được tập trung nâng cấp chủ yếu vẻ bề ngoài của xe. Thay đổi lớn nhất là ở phần đầu xe, nó được thiết kế lại hoàn toàn với các mảng cứng cáp, dữ dằn và nổi bật.Hãng độ đến từ Đức cũng bổ sung 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc đầu xe nhằm tăng tính thẩm mỹ. Lưới tản nhiệt cũng được phân mảng bởi một chi tiết hình chữ U đối xứng với cản trước.Thân xe cũng được mở rộng nhờ các tấm chắn bùn lớn ở 4 bánh xe. Các tấm ốp sườn với họa tiết đen trắng chạy dọc thân xe cùng dòng chữ Mystere và biểu tượng Hamann khiến bản độ này thực sự nổi bật.Phần đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi ngoài chụp ống xả hình chữ nhật. Hệ thống xả của Range Rover Mystere cũng đã được hãng độ này nâng cấp nhằm đem lại tiếng pô uy lực và mạnh mẽ hơn.
Trên gói độ nhà Hamann cho mẫu xe này, điểm đáng chú ý chính là hệ thống treo của xe có thể điều chỉnh điện để hạ thấp 40 mm nhằm đem lại cảm giác lái thể thao hơn cho người sử dụng.
Gói độ này còn trang bị cho xe bộ vành 23 inch đặc trưng của Hamann, nó đi kèm với lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.So với ngoại thất, nội thất bên trong xe hầu như không có thay đổi gì so với bản tiêu chuẩn. Nó sở hữu màn hình LCD trung tâm, hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh, 5 camera quan sát quanh xe v.v.. của nhà sản xuất.Chỉ là gói độ ngoại thất bên ngoài, sức mạnh của Hamann Range Rover Mystere cũng không thay đổi so với Ranger Rover Supercharged 2014 - vẫn là cỗ máy 510 mã lực, 625 Nm đến từ khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít.Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cỗ máy khổng lồ này chỉ cần xấp xỉ 5 giây để chạm mốc 100 km/h. Xe có mực tiêu thụ nhiên liệu 11-13 lít/100 km.
Khác hẳn vẻ thanh lịch vốn có của chiếc Range Rover Supercharged 2014, chiếc SUV mang gói độ Hamann được trang bị một bộ áo giáp hầm hố - "ton ser ton" với cô nàng người mẫu trong bộ đồ trắng tinh khôi.
Ở gói độ này, chiếc Range Rover Mystere của Hamann chỉ được tập trung nâng cấp chủ yếu vẻ bề ngoài của xe. Thay đổi lớn nhất là ở phần đầu xe, nó được thiết kế lại hoàn toàn với các mảng cứng cáp, dữ dằn và nổi bật.
Hãng độ đến từ Đức cũng bổ sung 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc đầu xe nhằm tăng tính thẩm mỹ. Lưới tản nhiệt cũng được phân mảng bởi một chi tiết hình chữ U đối xứng với cản trước.
Thân xe cũng được mở rộng nhờ các tấm chắn bùn lớn ở 4 bánh xe. Các tấm ốp sườn với họa tiết đen trắng chạy dọc thân xe cùng dòng chữ Mystere và biểu tượng Hamann khiến bản độ này thực sự nổi bật.
Phần đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi ngoài chụp ống xả hình chữ nhật. Hệ thống xả của Range Rover Mystere cũng đã được hãng độ này nâng cấp nhằm đem lại tiếng pô uy lực và mạnh mẽ hơn.
Trên gói độ nhà Hamann cho mẫu xe này, điểm đáng chú ý chính là hệ thống treo của xe có thể điều chỉnh điện để hạ thấp 40 mm nhằm đem lại cảm giác lái thể thao hơn cho người sử dụng.
Gói độ này còn trang bị cho xe bộ vành 23 inch đặc trưng của Hamann, nó đi kèm với lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.
So với ngoại thất, nội thất bên trong xe hầu như không có thay đổi gì so với bản tiêu chuẩn. Nó sở hữu màn hình LCD trung tâm, hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh, 5 camera quan sát quanh xe v.v.. của nhà sản xuất.
Chỉ là gói độ ngoại thất bên ngoài, sức mạnh của Hamann Range Rover Mystere cũng không thay đổi so với Ranger Rover Supercharged 2014 - vẫn là cỗ máy 510 mã lực, 625 Nm đến từ khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít.
Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cỗ máy khổng lồ này chỉ cần xấp xỉ 5 giây để chạm mốc 100 km/h. Xe có mực tiêu thụ nhiên liệu 11-13 lít/100 km.