Mẫu Range Rover Mystere của Hamann tại Hà Nội chỉ được tập trung nâng cấp chủ yếu vẻ bề ngoài của xe.Thay đổi lớn nhất là ở phần đầu Range Rover Mystere của Hamann, nó được thiết kế lại hoàn toàn với các mảng cứng cáp và nổi bật.Hãng độ đến từ Đức cũng bổ sung 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc đầu xe nhằm tăng tính thẩm mỹ.Lưới tản nhiệt cũng được phân mảng bởi một chi tiết hình chữ U đối xứng với cản trước.Thân xe cũng được mở rộng nhờ các tấm chắn bùn lớn ở 4 bánh xe.Các tấm ốp sườn với họa tiết đen trắng chạy dọc thân xe cùng dòng chữ Mystere và biểu tượng Hamann khiến bản độ này thực sự nổi bật.Đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi ngoài chụp ống xả hình chữ nhật. Hệ thống xả của Range Rover Mystere cũng đã được hãng độ này nâng cấp nhằm đem lại tiếng pô uy lực hơn.Hệ thống treo của xe có thể điều chỉnh điện để hạ thấp 40 mm để đem lại cảm giác lái thể thao hơn.Bộ vành 23 inch đặc trưng của Hamann cũng xuất hiện, đi kèm lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.Đèn hậu được thiết kế dạng hình vuông chia ô với đèn Led tinh tế.Nội thất xe hầu như không có thay đổi gì so với bản tiêu chuẩn với màn hình LCD trung tâm, hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh, 5 camera quan sát quanh xe v.v..Sức mạnh của Hamann Range Rover Mystere cũng không thay đổi so với Ranger Rover Supercharged 2014: 510 mã lực, 625 Nm đến từ khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít.Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cỗ máy khổng lồ này chỉ cần xấp xỉ 5 giây để chạm mốc 100 km/h. Hamann Range Rover Mystere hầm hố như một cỗ xe tăng Đức với vẻ mặt đầy hăm dọa. Xe có mực tiêu thụ nhiên liệu 11-13 lít/100 km.
Mẫu Range Rover Mystere của Hamann tại Hà Nội chỉ được tập trung nâng cấp chủ yếu vẻ bề ngoài của xe.
Thay đổi lớn nhất là ở phần đầu Range Rover Mystere của Hamann, nó được thiết kế lại hoàn toàn với các mảng cứng cáp và nổi bật.
Hãng độ đến từ Đức cũng bổ sung 2 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc đầu xe nhằm tăng tính thẩm mỹ.
Lưới tản nhiệt cũng được phân mảng bởi một chi tiết hình chữ U đối xứng với cản trước.
Thân xe cũng được mở rộng nhờ các tấm chắn bùn lớn ở 4 bánh xe.
Các tấm ốp sườn với họa tiết đen trắng chạy dọc thân xe cùng dòng chữ Mystere và biểu tượng Hamann khiến bản độ này thực sự nổi bật.
Đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi ngoài chụp ống xả hình chữ nhật. Hệ thống xả của Range Rover Mystere cũng đã được hãng độ này nâng cấp nhằm đem lại tiếng pô uy lực hơn.
Hệ thống treo của xe có thể điều chỉnh điện để hạ thấp 40 mm để đem lại cảm giác lái thể thao hơn.
Bộ vành 23 inch đặc trưng của Hamann cũng xuất hiện, đi kèm lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.
Đèn hậu được thiết kế dạng hình vuông chia ô với đèn Led tinh tế.
Nội thất xe hầu như không có thay đổi gì so với bản tiêu chuẩn với màn hình LCD trung tâm, hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh, 5 camera quan sát quanh xe v.v..
Sức mạnh của Hamann Range Rover Mystere cũng không thay đổi so với Ranger Rover Supercharged 2014: 510 mã lực, 625 Nm đến từ khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít.
Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cỗ máy khổng lồ này chỉ cần xấp xỉ 5 giây để chạm mốc 100 km/h.
Hamann Range Rover Mystere hầm hố như một cỗ xe tăng Đức với vẻ mặt đầy hăm dọa. Xe có mực tiêu thụ nhiên liệu 11-13 lít/100 km.