Theo một báo cáo từ Autocar, mẫu Peugeot E-308 chạy điện sẽ nằm trong phân khúc hạng C, dự kiến mở bán vào năm 2023. Báo cáo còn nêu chi tiết hệ thống truyền động điện của E-308 và phân biệt nó với mẫu E-208 hiện đã từng được giới thiệu trước đây.Cụ thể, Peugeot E-308 2023 mới sẽ được trang bị bộ pin 54 kWh, lớn hơn 4 kWh so với E-208. Bên cạnh đó, mẫu xe mới cũng sử dụng công nghệ pin mới cho phạm vi hoạt động tối đa lên đến 250 dặm (~ 400 km) theo chu trình thử nghiệm WLTP của châu Âu.Autocar cũng cho biết rằng E-308 có công suất tối đa 154 mã lực và momen xoắn cực đại 269 Nm, tất cả sức mạnh sẽ được truyền đến bánh trước.Hệ thống truyền động điện sẽ được cung cấp cho cả phiên bản Peugeot 308 hatchback và 308 SW wagon. Bộ pin sẽ được Peugeot lắp đặt dưới sàn xe, trong khi hệ truyền động nằm ở dưới mui xe.Ở bên trong, E-308 cung cấp không gian chở hàng tương tự như phiên bản 308 plug-in hybrid, đi kèm nhiều tính năng công nghệ hiện đại, bao gồm cả sạc nhanh 100 kW.Theo kế hoạch, Peugeot E-308 hoàn toàn mới sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7/2023, với giá bán hiện chưa được tiết lộ. Tương tự như phiên bản plug-in hybrid, Peugeot kỳ vọng E-308 sẽ chiếm ít nhất 20% tổng doanh số bán hàng của mẫu xe 308 khi được mở bán.Video: Peugeot 308 2022 lộ diện đẹp mắt, chờ về Việt Nam.
Theo một báo cáo từ Autocar, mẫu Peugeot E-308 chạy điện sẽ nằm trong phân khúc hạng C, dự kiến mở bán vào năm 2023. Báo cáo còn nêu chi tiết hệ thống truyền động điện của E-308 và phân biệt nó với mẫu E-208 hiện đã từng được giới thiệu trước đây.
Cụ thể, Peugeot E-308 2023 mới sẽ được trang bị bộ pin 54 kWh, lớn hơn 4 kWh so với E-208. Bên cạnh đó, mẫu xe mới cũng sử dụng công nghệ pin mới cho phạm vi hoạt động tối đa lên đến 250 dặm (~ 400 km) theo chu trình thử nghiệm WLTP của châu Âu.
Autocar cũng cho biết rằng E-308 có công suất tối đa 154 mã lực và momen xoắn cực đại 269 Nm, tất cả sức mạnh sẽ được truyền đến bánh trước.
Hệ thống truyền động điện sẽ được cung cấp cho cả phiên bản Peugeot 308 hatchback và 308 SW wagon. Bộ pin sẽ được Peugeot lắp đặt dưới sàn xe, trong khi hệ truyền động nằm ở dưới mui xe.
Ở bên trong, E-308 cung cấp không gian chở hàng tương tự như phiên bản 308 plug-in hybrid, đi kèm nhiều tính năng công nghệ hiện đại, bao gồm cả sạc nhanh 100 kW.
Theo kế hoạch, Peugeot E-308 hoàn toàn mới sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7/2023, với giá bán hiện chưa được tiết lộ. Tương tự như phiên bản plug-in hybrid, Peugeot kỳ vọng E-308 sẽ chiếm ít nhất 20% tổng doanh số bán hàng của mẫu xe 308 khi được mở bán.
Video: Peugeot 308 2022 lộ diện đẹp mắt, chờ về Việt Nam.