Mỗi hãng ôtô đều có ngôn ngữ thiết kế riêng. Đối với Nissan, các mẫu xe của thương hiệu này luôn gắn liền với cụm lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng. V-Motion trên xe Nissan xuất hiện lần đầu trên mẫu Juke vào năm 2010 và được nâng cấp lên phiên bản 2.0 vào năm 2015, với sự ra đời của Maxima thế hệ thứ 8.Lưới tản nhiệt V-Motion trên ôtô Nissan giờ đây quen thuộc với khách hàng đến mức nếu che đi logo, nhiều người vẫn có thể nhận ra một chiếc xe Nissan chỉ dựa vào thiết kế mặt ca lăng.Tuy nhiên, khi Nissan bước sang kỷ nguyên điện hóa, V-Motion của sẽ bị loại bỏ, bởi xe điện không cần đến lưới tản nhiệt. Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1, Phó Chủ tịch Thiết kế Toàn cầu của Nissan, Alfonso Albaisa, cho biết nhóm thiết kế của ông không còn tập trung vào V-Motion.Thiết kế V-Motion vẫn được áp dụng trên những mẫu xe chạy xăng của Nissan, nhưng đã được cải tiến lại. Đối với những mẫu xe mới ra mắt gần đây như Almera hay Rogue, hãng đã loại bỏ đi phần nẹp mạ crôm hình chữ V đặc trưng. Điều này quả thực đã phát huy tác dụng khi chúng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về mặt ngoại hình.Phong cách thiết kế Nissan đang chuyển sang một hướng mới. Quá trình điện khí hóa đang thúc đẩy sự thay đổi toàn diện của ngành sản xuất ôtô, từ thiết kế cho đến công nghệ và trang bị. Trong bối cảnh đó, công ty Nhật Bản này đã cam kết ra mắt tới 19 mẫu xe điện mới và trở thành thương hiệu ôtô điện vào năm 2030.Video: Loạt xe điện Nissan mới sắp ra mắt.
Mỗi hãng ôtô đều có ngôn ngữ thiết kế riêng. Đối với Nissan, các mẫu xe của thương hiệu này luôn gắn liền với cụm lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng. V-Motion trên xe Nissan xuất hiện lần đầu trên mẫu Juke vào năm 2010 và được nâng cấp lên phiên bản 2.0 vào năm 2015, với sự ra đời của Maxima thế hệ thứ 8.
Lưới tản nhiệt V-Motion trên ôtô Nissan giờ đây quen thuộc với khách hàng đến mức nếu che đi logo, nhiều người vẫn có thể nhận ra một chiếc xe Nissan chỉ dựa vào thiết kế mặt ca lăng.
Tuy nhiên, khi Nissan bước sang kỷ nguyên điện hóa, V-Motion của sẽ bị loại bỏ, bởi xe điện không cần đến lưới tản nhiệt. Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1, Phó Chủ tịch Thiết kế Toàn cầu của Nissan, Alfonso Albaisa, cho biết nhóm thiết kế của ông không còn tập trung vào V-Motion.
Thiết kế V-Motion vẫn được áp dụng trên những mẫu xe chạy xăng của Nissan, nhưng đã được cải tiến lại. Đối với những mẫu xe mới ra mắt gần đây như Almera hay Rogue, hãng đã loại bỏ đi phần nẹp mạ crôm hình chữ V đặc trưng. Điều này quả thực đã phát huy tác dụng khi chúng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về mặt ngoại hình.
Phong cách thiết kế Nissan đang chuyển sang một hướng mới. Quá trình điện khí hóa đang thúc đẩy sự thay đổi toàn diện của ngành sản xuất ôtô, từ thiết kế cho đến công nghệ và trang bị. Trong bối cảnh đó, công ty Nhật Bản này đã cam kết ra mắt tới 19 mẫu xe điện mới và trở thành thương hiệu ôtô điện vào năm 2030.
Video: Loạt xe điện Nissan mới sắp ra mắt.