Tham dự Triển lãm ôtô cổ điển ở Nhật Bản (JCCS) vốn là ngày hội "dành cho xe ôtô cũ của Nhật Bản". Tại đây ngoài việc trưng bày những mẫu xe cũ nổi tiếng, hãng xe ôtô Nissan vẫn tận dụng cơ hội này để giới thiệu 2 mẫu xe mới của năm 2018.Mẫu xe mới nhất của hãng là Nissan LEAF 2018 hoàn toàn chạy bằng điện. LEAF 2018 được trình làng vào đầu tháng 9/2017 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2018 tới. Đây là mẫu xe được đánh giá tiên tiến nhất trong lịch sử xe chạy bằng pin của Nissan.Chiếc LEAF 2018 có phạm vi lái 150 dặm (241 km), sở hữu ngoại thất khí động học, nội thất công nghệ cao rộng rãi và công nghệ tiên tiến bao gồm ProPILOT ™ Assist và chân ga e-Pedal. Đây là bước đi đầu tiên trong việc tái tung nền tảng xe điện của Nissan và theo sau sẽ là phiên bản năm 2019 với công suất cao và dung tích pin tăng lên.Mẫu xe thứ hai trong lần trưng bày này là chiếc Nissan 370Z Heritage Edition gồm hai màu vàng Chicane và đen Magnetic. Đây là phiên bản xe đặc biệt được được vinh dự đánh dấu mốc sự kiện 50 năm của dòng xe Z, sự kiện sẽ diễn ra vào cuối thập kỷ này.Phiên bản Heritage Edition mới nhất này được hãng xe Nissan sản xuất với số lượng hạn chế. Xe sở hữu khối động cơ V6 3,7 lít, sản sinh công suất 332 mã lực ở tốc độ 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 270 lb-ft ở tốc độ 5.200 vòng/phút.Nâng cấp nổi bật dựa trên sự kết hợp của Heritage Edition và mẫu xe 370Z phiên bản 2018 bao gồm đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh, bộ ly hợp hiệu suất cao mới từ Exedy đối với các biến thể hộp số sàn.Ngoài hai mẫu mới, Nissan không quên trưng bày ba chiếc xe ôtô Nissan chạy điện lịch sử khác đó là chiếc Hypermini năm 1999, chiếc Altra EV năm 2002 và chiếc Pikes Peak LEAF năm 2011. Trong ảnh là mẫu Hypermini năm 1999 được trang bị pin lithium-ion cung cấp phạm vi hoạt động xấp xỉ 71 dặm (114 km) cho mỗi lần sạc. Xe có tốc độ tối đa là 62 mph (gần 100 km/h).Xe điện Nissan Altra 2002 là chiếc xe đầu tiên sử dụng pin lithium-ion. Altra có tốc độ tối đa khoảng 75 mph (120 km/h) và phạm vi hoạt động tối đa khoảng 120 dặm (193 km) (trong thành phố) sau mỗi lần sạc.Chiếc Pikes Peak Nissan LEAF 2011 thế hệ đầu cũng được góp mặt trong buổi Triển lãm lần này. Chiếc xe được trang bị thiết bị an toàn, được tay đua off-road chuyên nghiệp Chad Hord cầm lái, cán đích sau khi vượt qua chặng đường 20 km trong 14 phút 33 giây.Một số mẫu xe cũ khác như Nissan D21 Hardbody Bonneville 1994, Datsun 240Z F / GT Bonneville 1970, Sedan 4 cửa Datsun 510 1972 cũng được trưng bày trong gian hàng của Nissan. Nguồn ảnh: Nissan.
Tham dự Triển lãm ôtô cổ điển ở Nhật Bản (JCCS) vốn là ngày hội "dành cho xe ôtô cũ của Nhật Bản". Tại đây ngoài việc trưng bày những mẫu xe cũ nổi tiếng, hãng xe ôtô Nissan vẫn tận dụng cơ hội này để giới thiệu 2 mẫu xe mới của năm 2018.
Mẫu xe mới nhất của hãng là Nissan LEAF 2018 hoàn toàn chạy bằng điện. LEAF 2018 được trình làng vào đầu tháng 9/2017 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2018 tới. Đây là mẫu xe được đánh giá tiên tiến nhất trong lịch sử xe chạy bằng pin của Nissan.
Chiếc LEAF 2018 có phạm vi lái 150 dặm (241 km), sở hữu ngoại thất khí động học, nội thất công nghệ cao rộng rãi và công nghệ tiên tiến bao gồm ProPILOT ™ Assist và chân ga e-Pedal. Đây là bước đi đầu tiên trong việc tái tung nền tảng xe điện của Nissan và theo sau sẽ là phiên bản năm 2019 với công suất cao và dung tích pin tăng lên.
Mẫu xe thứ hai trong lần trưng bày này là chiếc Nissan 370Z Heritage Edition gồm hai màu vàng Chicane và đen Magnetic. Đây là phiên bản xe đặc biệt được được vinh dự đánh dấu mốc sự kiện 50 năm của dòng xe Z, sự kiện sẽ diễn ra vào cuối thập kỷ này.
Phiên bản Heritage Edition mới nhất này được hãng xe Nissan sản xuất với số lượng hạn chế. Xe sở hữu khối động cơ V6 3,7 lít, sản sinh công suất 332 mã lực ở tốc độ 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 270 lb-ft ở tốc độ 5.200 vòng/phút.
Nâng cấp nổi bật dựa trên sự kết hợp của Heritage Edition và mẫu xe 370Z phiên bản 2018 bao gồm đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh, bộ ly hợp hiệu suất cao mới từ Exedy đối với các biến thể hộp số sàn.
Ngoài hai mẫu mới, Nissan không quên trưng bày ba chiếc xe ôtô Nissan chạy điện lịch sử khác đó là chiếc Hypermini năm 1999, chiếc Altra EV năm 2002 và chiếc Pikes Peak LEAF năm 2011. Trong ảnh là mẫu Hypermini năm 1999 được trang bị pin lithium-ion cung cấp phạm vi hoạt động xấp xỉ 71 dặm (114 km) cho mỗi lần sạc. Xe có tốc độ tối đa là 62 mph (gần 100 km/h).
Xe điện Nissan Altra 2002 là chiếc xe đầu tiên sử dụng pin lithium-ion. Altra có tốc độ tối đa khoảng 75 mph (120 km/h) và phạm vi hoạt động tối đa khoảng 120 dặm (193 km) (trong thành phố) sau mỗi lần sạc.
Chiếc Pikes Peak Nissan LEAF 2011 thế hệ đầu cũng được góp mặt trong buổi Triển lãm lần này. Chiếc xe được trang bị thiết bị an toàn, được tay đua off-road chuyên nghiệp Chad Hord cầm lái, cán đích sau khi vượt qua chặng đường 20 km trong 14 phút 33 giây.
Một số mẫu xe cũ khác như Nissan D21 Hardbody Bonneville 1994, Datsun 240Z F / GT Bonneville 1970, Sedan 4 cửa Datsun 510 1972 cũng được trưng bày trong gian hàng của Nissan. Nguồn ảnh: Nissan.