Công ty khởi nghiệp E-Volo đang thử nghiệm dịch vụ taxi bay. Dự án này sẽ cạnh tranh với các sản phẩm tương tự của Uber, Airbus hay Zee Aero do Google tài trợ.Với tên gọi Volocopter 2X, máy bay điện này có 18 roto, sức chứa 2 người và hoạt động cực kỳ im lặng. Nó có thể bay lên thẳng và nạp lại năng lượng trong khoảng thời gian 40 phút bằng bộ sạc nhanh.Volocopter 2X có thể đạt vận tốc tối đa 100 km/h trong một khoảng thời gian giới hạn.Volocopter 2X không phải là một phương tiện di chuyển xa. Năng lượng cung cấp từ 9 viên pin chỉ cho phép nó bay trong 17 phút với tốc độ 69 km/h.Máy bay lên thẳng này đã được phê duyệt như một phương tiện di chuyển siêu nhẹ ở Đức. Điều đó có nghĩa là bất cứ ai có bằng lái máy bay thể thao ở Đức đều có thể điều khiển chúng. E-volo cũng đang lên kế hoạch sử dụng máy bay này cho chương trình thí điểm taxi bay trong năm tới.Trong tương lai, chiếc máy bay Volocopter 2X sẽ đi kèm với cảm biến, cho phép nó bay tự động. Tuy nhiên, vào năm tới, phi công vẫn sẽ điều khiển nó.E-volo hy vọng sẽ có được sự chấp thuận của cộng đồng quốc tế để Volocopter 2X có thể bay đến châu Âu và Mỹ.
Công ty khởi nghiệp E-Volo đang thử nghiệm dịch vụ taxi bay. Dự án này sẽ cạnh tranh với các sản phẩm tương tự của Uber, Airbus hay Zee Aero do Google tài trợ.
Với tên gọi Volocopter 2X, máy bay điện này có 18 roto, sức chứa 2 người và hoạt động cực kỳ im lặng. Nó có thể bay lên thẳng và nạp lại năng lượng trong khoảng thời gian 40 phút bằng bộ sạc nhanh.
Volocopter 2X có thể đạt vận tốc tối đa 100 km/h trong một khoảng thời gian giới hạn.
Volocopter 2X không phải là một phương tiện di chuyển xa. Năng lượng cung cấp từ 9 viên pin chỉ cho phép nó bay trong 17 phút với tốc độ 69 km/h.
Máy bay lên thẳng này đã được phê duyệt như một phương tiện di chuyển siêu nhẹ ở Đức. Điều đó có nghĩa là bất cứ ai có bằng lái máy bay thể thao ở Đức đều có thể điều khiển chúng. E-volo cũng đang lên kế hoạch sử dụng máy bay này cho chương trình thí điểm taxi bay trong năm tới.
Trong tương lai, chiếc máy bay Volocopter 2X sẽ đi kèm với cảm biến, cho phép nó bay tự động. Tuy nhiên, vào năm tới, phi công vẫn sẽ điều khiển nó.
E-volo hy vọng sẽ có được sự chấp thuận của cộng đồng quốc tế để Volocopter 2X có thể bay đến châu Âu và Mỹ.