Mục tiêu của Sébastien và Mathieu rất đơn giản: ngoại hình thể thao, hiệu suất cao và hoàn thiện hàng đầu, sản phẩm mà họ tạo ra mang kiểu dáng cổ điển đẹp mắt. Đội ngũ FCR bắt đầu bằng cách tháo dỡ chiếc xe môtô Triumph Thruxton và điều chỉnh đầu tiên là bộ khung của chiếc xe.Họ rút ngắn nó, sau đó hàn trong một khung phụ tròn được uốn cong bằng tay ở phía sau, với bộ đèn hậu LED tích hợp cùng đèn tín hiệu cực kì đơn giản và gọn gàng.Việc hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của chiếc Triumph Thruxton độ Roadster được đầu tư khá kỹ lưỡng bởi các chi tiết đã hao mòn theo thời gian, đội ngũ FCR đã dành ra 15 tiếng đồng hồ để đánh bóng mọi khuyết điểm trước khi thực hiện thao tác mạ nickel và hoàn thiện màu sơn đẹp mắt như hiện tại.Sửa đổi từ FCR không chỉ hoạt động trên khung. Ở phía trước, bạn sẽ tìm thấy một bộ USD từ Triumph Street Triple màu đen được anot hóa và được trang bị lò xo tùy chỉnh để hạ thấp chúng xuống một chút. FCR đã sửa đổi các chi tiết để sử dụng bộ đĩa mới, sau đó đánh bóng chúng bằng tay.FCR trang bị một bộ bánh xe hợp kim từ Street Twin, các bánh xe ban đầu cũng toàn màu đen, nhưng chúng đã được làm nổi lên với một số chi tiết màu nhôm. Và có một lựa chọn lốp xe để phù hợp với phong cách của chiếc roadster này - Dunlop Sportmax A-13 SP hấp dẫn.Ngoài ra còn có một bộ kẹp phanh Beringer mới ở phía trước, cùng với bộ điều khiển phanh và ly hợp Beringer. Có rất nhiều công việc chi tiết để sử dụng trong logo như logo FCR gốc được khắc bằng laser trên nắp bình chứa dầu phanh và giá đỡ caliper phía sau.Sức mạnh cơ bản của Triumph Thruxton độ mới này được xem là khá ổn, nên không có bất cứ cập nhật nào ở động cơ, những thay đổi duy nhất là một bộ các bộ lọc K & N, ống xả 2in1 mới.Ở vị trí tay lái FCR đã cài đặt một bộ ghi-đông LSL và công tắc Motone mới. Tất cả các hệ thống dây điện đã được đặt lại và cụm đồng hồ Motogadget nhỏ rất vừa vặn với phần đầu đơn giản của xe. Đèn pha là một bộ đèn LED từ Koso, và được đặt cạnh một cặp đèn tín hiệu của FCR Original, được gắn vào giá đỡ làm bằng tay.Các công việc chế tạo khác bao gồm một khay điện tử bằng nhôm và tấm chắn bùn phía trước bằng nhôm cứng được giữ bởi các thanh chống bằng thép không gỉ. Bình xăng được sửa đổi với hai tông màu: Black Titanium phù hợp với Cobalt Gray. Logo Triumph được mạ vàng, được đặt bởi họa sĩ của FCR - Mavrick. Yên xe được bọc trong da nubuck màu đen khá phù hợp.Video: Ngắm Triumph Thruxton và Can Am Spyder RTS
Mục tiêu của Sébastien và Mathieu rất đơn giản: ngoại hình thể thao, hiệu suất cao và hoàn thiện hàng đầu, sản phẩm mà họ tạo ra mang kiểu dáng cổ điển đẹp mắt. Đội ngũ FCR bắt đầu bằng cách tháo dỡ chiếc xe môtô Triumph Thruxton và điều chỉnh đầu tiên là bộ khung của chiếc xe.
Họ rút ngắn nó, sau đó hàn trong một khung phụ tròn được uốn cong bằng tay ở phía sau, với bộ đèn hậu LED tích hợp cùng đèn tín hiệu cực kì đơn giản và gọn gàng.
Việc hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của chiếc Triumph Thruxton độ Roadster được đầu tư khá kỹ lưỡng bởi các chi tiết đã hao mòn theo thời gian, đội ngũ FCR đã dành ra 15 tiếng đồng hồ để đánh bóng mọi khuyết điểm trước khi thực hiện thao tác mạ nickel và hoàn thiện màu sơn đẹp mắt như hiện tại.
Sửa đổi từ FCR không chỉ hoạt động trên khung. Ở phía trước, bạn sẽ tìm thấy một bộ USD từ Triumph Street Triple màu đen được anot hóa và được trang bị lò xo tùy chỉnh để hạ thấp chúng xuống một chút. FCR đã sửa đổi các chi tiết để sử dụng bộ đĩa mới, sau đó đánh bóng chúng bằng tay.
FCR trang bị một bộ bánh xe hợp kim từ Street Twin, các bánh xe ban đầu cũng toàn màu đen, nhưng chúng đã được làm nổi lên với một số chi tiết màu nhôm. Và có một lựa chọn lốp xe để phù hợp với phong cách của chiếc roadster này - Dunlop Sportmax A-13 SP hấp dẫn.
Ngoài ra còn có một bộ kẹp phanh Beringer mới ở phía trước, cùng với bộ điều khiển phanh và ly hợp Beringer. Có rất nhiều công việc chi tiết để sử dụng trong logo như logo FCR gốc được khắc bằng laser trên nắp bình chứa dầu phanh và giá đỡ caliper phía sau.
Sức mạnh cơ bản của Triumph Thruxton độ mới này được xem là khá ổn, nên không có bất cứ cập nhật nào ở động cơ, những thay đổi duy nhất là một bộ các bộ lọc K & N, ống xả 2in1 mới.
Ở vị trí tay lái FCR đã cài đặt một bộ ghi-đông LSL và công tắc Motone mới. Tất cả các hệ thống dây điện đã được đặt lại và cụm đồng hồ Motogadget nhỏ rất vừa vặn với phần đầu đơn giản của xe. Đèn pha là một bộ đèn LED từ Koso, và được đặt cạnh một cặp đèn tín hiệu của FCR Original, được gắn vào giá đỡ làm bằng tay.
Các công việc chế tạo khác bao gồm một khay điện tử bằng nhôm và tấm chắn bùn phía trước bằng nhôm cứng được giữ bởi các thanh chống bằng thép không gỉ. Bình xăng được sửa đổi với hai tông màu: Black Titanium phù hợp với Cobalt Gray. Logo Triumph được mạ vàng, được đặt bởi họa sĩ của FCR - Mavrick. Yên xe được bọc trong da nubuck màu đen khá phù hợp.
Video: Ngắm Triumph Thruxton và Can Am Spyder RTS