Chiếc xe cổ Lancia Aurelia B20 GT từng được phát hiện trong tình trạng vô cùng tồi tệ ở Mỹ. Nó bị rỉ sét và mọt toàn bộ trong nhiều thập kỷ và việc phục hồi Lancia Aurelia là điều gần như không tưởng.Để phục hồi một chiếc xe cổ đồng nát như thế này là một điều vô cùng khó khăn, đòi hỏi người thợ có chuyên môn cực cao. Ban đầu, họ sẽ đánh giá xem mức độ của việc phục hồi có khả thi hay không và sau đó là rất nhiều những vấn đề hóc búa khác liên quan.Nhìn chiếc Lancia Aurelia B20 GT đời 1953, hầu hết các chuyên gia xe cổ sẽ lắc đầu và loại bỏ nó khỏi danh sách có thể phục hồi không một chút do dự. Tuy nhiên, chuyên gia phục chế Thornley Kelham tại Anh quốc lại biến điều không thể thành hiện thực - ông cũng là một tay chơi xe cổ nổi tiếng.Hầu hết tất cả các bộ phận của chiếc xe đã bị ăn mòn và không còn như cũ. Đầu tiên, thân xe cần được Thornley Kelham gia cố trước khi nó có thể được sand-blasted (phun cát) và chuẩn bị cho việc sơn lại màu be nguyên bản vfa làm lại ngoại thất như lúc ban đầu.Lancia Aurelia B20 GT cũng được trang bị bộ ghế phong cách Rally De Corsa cũng như những nâng cấp như lẫy chuyển số sàn Nardi, mâm cặp Nardi và bộ chế hòa khí đôi Nardi và bánh xe Borrani bi-metallic.Được biết, chiếc xe đã được phục hồi sau thời gian tới 2,5 năm làm việc miệt mài của chuyên gia xe cổ Thornley Kelham cùng đội của ông.Không chỉ là đống sắt vụn được làm mới chỉ để "kiểng", ngay sau khi Lancia Aurelia B20 GT được phục hồi nó đã cùng chủ nhân tham gia hành trình hơn 800 km mà không gặp phải bất cứ trục trặc nào trên đường.Xe Lancia Aurelia B20 GT đời 1953 này hiện tại đang tham gia vào sự kiện Mille Miglia và sẽ được một nhóm hỗ trợ chuyên dụng của Thornley Kelham chăm sóc trong suốt sự kiện.Video: Ngắm siêu phẩm Lancia Aurelia B20 GT đời 1953.
Chiếc xe cổ Lancia Aurelia B20 GT từng được phát hiện trong tình trạng vô cùng tồi tệ ở Mỹ. Nó bị rỉ sét và mọt toàn bộ trong nhiều thập kỷ và việc phục hồi Lancia Aurelia là điều gần như không tưởng.
Để phục hồi một chiếc xe cổ đồng nát như thế này là một điều vô cùng khó khăn, đòi hỏi người thợ có chuyên môn cực cao. Ban đầu, họ sẽ đánh giá xem mức độ của việc phục hồi có khả thi hay không và sau đó là rất nhiều những vấn đề hóc búa khác liên quan.
Nhìn chiếc Lancia Aurelia B20 GT đời 1953, hầu hết các chuyên gia xe cổ sẽ lắc đầu và loại bỏ nó khỏi danh sách có thể phục hồi không một chút do dự. Tuy nhiên, chuyên gia phục chế Thornley Kelham tại Anh quốc lại biến điều không thể thành hiện thực - ông cũng là một tay chơi xe cổ nổi tiếng.
Hầu hết tất cả các bộ phận của chiếc xe đã bị ăn mòn và không còn như cũ. Đầu tiên, thân xe cần được Thornley Kelham gia cố trước khi nó có thể được sand-blasted (phun cát) và chuẩn bị cho việc sơn lại màu be nguyên bản vfa làm lại ngoại thất như lúc ban đầu.
Lancia Aurelia B20 GT cũng được trang bị bộ ghế phong cách Rally De Corsa cũng như những nâng cấp như lẫy chuyển số sàn Nardi, mâm cặp Nardi và bộ chế hòa khí đôi Nardi và bánh xe Borrani bi-metallic.
Được biết, chiếc xe đã được phục hồi sau thời gian tới 2,5 năm làm việc miệt mài của chuyên gia xe cổ Thornley Kelham cùng đội của ông.
Không chỉ là đống sắt vụn được làm mới chỉ để "kiểng", ngay sau khi Lancia Aurelia B20 GT được phục hồi nó đã cùng chủ nhân tham gia hành trình hơn 800 km mà không gặp phải bất cứ trục trặc nào trên đường.
Xe Lancia Aurelia B20 GT đời 1953 này hiện tại đang tham gia vào sự kiện Mille Miglia và sẽ được một nhóm hỗ trợ chuyên dụng của Thornley Kelham chăm sóc trong suốt sự kiện.
Video: Ngắm siêu phẩm Lancia Aurelia B20 GT đời 1953.