Có một sự thực rằng trong khi các chiếc siêu xe Porsche độ thường rất đắt đỏ, chúng lại có nhiều như nước. Dường như có mỗi ngày qua đi là lại có một chiếc Porsche độ với số mã lực điên rồ hoặc cấu hình off-road khác thường được ra đời.Từ lâu trước khi Porsche 718 Spyder mang chữ “Spyder” đặc trưng, cái tên này đã được sử dụng trên mẫu siêu xe Porsche 550 sản xuất từ năm 1953 – 1956. Sarkisyan và người em của mình nổi tiếng vì làm nên một số dự án tuyệt vời bao gồm một bản sao Mercedes-Benz 300 SL Gullwing dựa trên SLK hiện tại. Chiếc 550 này không giống bất cứ thứ gì trước đây bởi vì nó có vị trí ghế ngồi lái ở trung tâm.Sarkisyan nói rằng ghế ngồi trung tâm “là một điều rất khó thực hiện. Tôi luôn muốn làm điều đó vì một lý do nào đó và tôi không biết tại sao. Nó không thoải mái lắm và bạn không thể chở hành khách nào cả. Nhưng nó tạo nên một tuyên bố lớn.” Thậm chí hai anh em còn đặt tên cho chiếc xe là “Selfish” (ích kỷ), một cái tên vô cùng phù hợp. Họ cũng đã chế tạo một chiếc xe thứ hai với một hệ truyền động Subaru nhưng để lại động cơ làm mát bằng khí trong chiếc xe này.Đối với màu sắc, Sarkisyan nói rằng “chúng tôi đã tranh cãi về nó trong nhiều tháng. Anh ta muốn sơn nó màu trắng. Tôi lại muốn sơn nó màu nâu.” John nói rằng anh ấy đã được truyền cảm hứng bởi một chiếc Mercedes S-Class màu nâu mà thấy ở trên cao tốc nhưng quyết định sử dụng màu Mystic Brown giống ở xe Toyota và Lexus.Bản thân chiếc xe có thân vỏ sợi thủy tinh, động cơ Porsche 550 Spyder dát vàng cùng với khung gầm dạng ống độc nhất. Để vừa chỗ cho các tài xế có chiều cao khác nhau, đệm ghế có thể được tháo ra để ngồi thấp hơn nhưng nhà sản xuất khuyến nghị nên đeo bộ kính đặc chế của họ cho dù xe có một kính chắn gió nhỏ.Video: Ngắm tuyệt tác Porsche 550 Spyder sở hữu động cơ dát vàng.
Có một sự thực rằng trong khi các chiếc siêu xe Porsche độ thường rất đắt đỏ, chúng lại có nhiều như nước. Dường như có mỗi ngày qua đi là lại có một chiếc Porsche độ với số mã lực điên rồ hoặc cấu hình off-road khác thường được ra đời.
Từ lâu trước khi Porsche 718 Spyder mang chữ “Spyder” đặc trưng, cái tên này đã được sử dụng trên mẫu siêu xe Porsche 550 sản xuất từ năm 1953 – 1956. Sarkisyan và người em của mình nổi tiếng vì làm nên một số dự án tuyệt vời bao gồm một bản sao Mercedes-Benz 300 SL Gullwing dựa trên SLK hiện tại. Chiếc 550 này không giống bất cứ thứ gì trước đây bởi vì nó có vị trí ghế ngồi lái ở trung tâm.
Sarkisyan nói rằng ghế ngồi trung tâm “là một điều rất khó thực hiện. Tôi luôn muốn làm điều đó vì một lý do nào đó và tôi không biết tại sao. Nó không thoải mái lắm và bạn không thể chở hành khách nào cả. Nhưng nó tạo nên một tuyên bố lớn.” Thậm chí hai anh em còn đặt tên cho chiếc xe là “Selfish” (ích kỷ), một cái tên vô cùng phù hợp. Họ cũng đã chế tạo một chiếc xe thứ hai với một hệ truyền động Subaru nhưng để lại động cơ làm mát bằng khí trong chiếc xe này.
Đối với màu sắc, Sarkisyan nói rằng “chúng tôi đã tranh cãi về nó trong nhiều tháng. Anh ta muốn sơn nó màu trắng. Tôi lại muốn sơn nó màu nâu.” John nói rằng anh ấy đã được truyền cảm hứng bởi một chiếc Mercedes S-Class màu nâu mà thấy ở trên cao tốc nhưng quyết định sử dụng màu Mystic Brown giống ở xe Toyota và Lexus.
Bản thân chiếc xe có thân vỏ sợi thủy tinh, động cơ Porsche 550 Spyder dát vàng cùng với khung gầm dạng ống độc nhất. Để vừa chỗ cho các tài xế có chiều cao khác nhau, đệm ghế có thể được tháo ra để ngồi thấp hơn nhưng nhà sản xuất khuyến nghị nên đeo bộ kính đặc chế của họ cho dù xe có một kính chắn gió nhỏ.
Video: Ngắm tuyệt tác Porsche 550 Spyder sở hữu động cơ dát vàng.