Để chuẩn bị cho triển lãm Le Cabinet de Curiosities, hãng độ Half Caste Creation tại Bangkok Thái Lan đã tạo ra một "tác phẩm nghệ thuật" trên 2 bánh xe, dựa trên cơ sở của chiếc môtô Yamaha SRV 250.Lần này, nhà báo Thomas Erber - người tổ chức Le Cabinet de Curiosities đã giao cho xưởng một động cơ của Yamaha SRV 250 và yêu cầu họ phải tạo ra một chiếc xe độc nhất dựa trên nó.Lần này, Dennis Karlsson - chủ xưởng Half Caste Creations cùng các cộng sự đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Board Tracker cổ điển, nhưng sở hữu thiết kế "mượt mà" đầy tính khí động học.Thành quả cuối cùng của họ được đặt tên là "Silver Aero" và xứng đáng được trưng bày trong bất kỳ gallery danh giá nào tại Paris. Trên thực tế, mẫu xe này chỉ có động cơ được lấy từ Yamaha SRV 250, mọi chi tiết khác đều là "hàng thửa".Một bộ khung hoàn toàn mới đã được thiết kế dành riêng trong chiếc xe, nhấn mạnh tới cỗ máy V-Twin nằm chính giữa. Động cơ cũng đồng thời là chi tiết cấu thành vào kết cấu khung xe.Ở ngay phía trên động cơ là thân xe nguyên khối với thiết kế khí động học cực kỳ ấn tượng, tạo thành một đường cong chạy nối từ bánh sau tới tận cổ xe. Trong khi đó, 2 ống xả uốn cong chạy song song với nhau tạo thành một "vòng tuần hoàn" hoàn hảo.Ở phía sau, chiếc xe không có giảm xóc tuy nhiên phía trước đã được xưởng Half Caste thiết kế một bộ phuộc và gắp dạng Girder, cùng với tay lái đặt thấp, gập vào hai bên thân xe theo phong cách board track.Cả 2 bánh đều có kích thước vành 18 inch, sử dụng vành nan được đánh bóng kèm với lốp gai kiểu cổ điển.Gần như tất cả các chi tiết kim loại đều được đánh bóng hoặc lấp lánh màu chrome, trong khi thân xe có màu xám giống những chiếc Mercedes ở thập niên 30, gợi nhớ về một thời kỳ khi ngành công nghiệp xe bắt đầu thử nghiệm các thiết kế khí động học.
Để chuẩn bị cho triển lãm Le Cabinet de Curiosities, hãng độ Half Caste Creation tại Bangkok Thái Lan đã tạo ra một "tác phẩm nghệ thuật" trên 2 bánh xe, dựa trên cơ sở của chiếc môtô Yamaha SRV 250.
Lần này, nhà báo Thomas Erber - người tổ chức Le Cabinet de Curiosities đã giao cho xưởng một động cơ của Yamaha SRV 250 và yêu cầu họ phải tạo ra một chiếc xe độc nhất dựa trên nó.
Lần này, Dennis Karlsson - chủ xưởng Half Caste Creations cùng các cộng sự đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Board Tracker cổ điển, nhưng sở hữu thiết kế "mượt mà" đầy tính khí động học.
Thành quả cuối cùng của họ được đặt tên là "Silver Aero" và xứng đáng được trưng bày trong bất kỳ gallery danh giá nào tại Paris. Trên thực tế, mẫu xe này chỉ có động cơ được lấy từ Yamaha SRV 250, mọi chi tiết khác đều là "hàng thửa".
Một bộ khung hoàn toàn mới đã được thiết kế dành riêng trong chiếc xe, nhấn mạnh tới cỗ máy V-Twin nằm chính giữa. Động cơ cũng đồng thời là chi tiết cấu thành vào kết cấu khung xe.
Ở ngay phía trên động cơ là thân xe nguyên khối với thiết kế khí động học cực kỳ ấn tượng, tạo thành một đường cong chạy nối từ bánh sau tới tận cổ xe. Trong khi đó, 2 ống xả uốn cong chạy song song với nhau tạo thành một "vòng tuần hoàn" hoàn hảo.
Ở phía sau, chiếc xe không có giảm xóc tuy nhiên phía trước đã được xưởng Half Caste thiết kế một bộ phuộc và gắp dạng Girder, cùng với tay lái đặt thấp, gập vào hai bên thân xe theo phong cách board track.
Cả 2 bánh đều có kích thước vành 18 inch, sử dụng vành nan được đánh bóng kèm với lốp gai kiểu cổ điển.
Gần như tất cả các chi tiết kim loại đều được đánh bóng hoặc lấp lánh màu chrome, trong khi thân xe có màu xám giống những chiếc Mercedes ở thập niên 30, gợi nhớ về một thời kỳ khi ngành công nghiệp xe bắt đầu thử nghiệm các thiết kế khí động học.