Mercedes hồi sinh thương hiệu siêu xe sang Maybach vào năm 1998 với chiếc Maybach 57. Chiếc xe được dựng trên khung của Mercedes-Benz S-Class nhưng dài hơn, chất liệu trên xe sang trọng hơn rất nhiều. Dòng xe này được hy vọng sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce Phantom.Xe Maybach đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2006 tại TP HCM. Maybach sản xuất nhiều phiên bản khác nhau, và chiếc xe này là 62S đời 2010. Theo số liệu của Maybach toàn cầu, tổng số lượng Maybach được sản xuất là 3.322 chiếc, tuy nhiên tại Việt Nam chỉ có khoảng 20 chiếc.Theo lý giải của Maybach, chữ S trong tên xe không phải “sport” (thể thao) mà là "special" (đặc biệt). Nhìn từ bên ngoài, Maybach 62S khác phiên bản thường ở lưới tản nhiệt ít nan hơn.Nếu so sánh Maybach 62S với Rolls-Royce Phantom, ta sẽ thấy rằng hai mẫu xe này hướng tới khách hàng hoàn toàn khác nhau. Maybach phù hợp với những người trẻ tuổi, thành đạt, thích công nghệ mới, trong khi Rolls-Royce hướng tới những khách hàng lớn tuổi, thích kiểu dáng cổ điển, vật liệu sang trọng và ít tính năng.xe sang Maybach 62S trở thành hàng hiếm bởi thương hiệu này đã bị khai tử, thay vào đó là những chiếc S-Class rẻ hơn. Vì vậy, số lượng xe ngày càng hiếm, ít khi xuất hiện trên đường.Cụm đèn pha bi-xenon là công nghệ đèn tiên tiến nhất ở thời điểm bấy giờ. Maybach 62S cũng chưa có đèn LED định vị như trên những mẫu xe sang trọng thời nay.Maybach 62S được trang bị động cơ 6.0 lít, V12, công suất tăng từ 550 mã lực trên Maybach 62 lên 612 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Mặc dù nặng tới 2.880 kg, Maybach 62S vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.Những thay đổi lớn nhất trên Maybach 62S là không gian khoang sau. Maybach 62S là một trong những chiếc limousine đắt nhất thế giới, với giá xuất xưởng lên tới 460.000 USD, chính vì vậy các đại gia được cung cấp một khoang nội thất như trên du thuyền hạng sang.Đầu tiên là khoảng duỗi chân rộng thênh thang. Với chiều dài tổng thể 6.164 mm, Maybach 62S dài hơn những mẫu xe sang hạng F như S-Class gần 1 mét. Trục cơ sở lên tới 3.828 mm. Để phù hợp với những ông chủ ngồi phía sau, Maybach thiết kế một vách ngăn có thể làm mờ chỉ với một nút nhấn. Khi cần không gian riêng tư, chủ nhân chỉ cần kéo vách ngăn và tận hưởng cảm giác tĩnh lặng tuyệt đối khi di chuyển.Tuy nhiên, chủ xe vẫn có thể giao tiếp với lái xe của mình thông qua bộ đàm, có thể theo dõi các chỉ số vận tốc, tua máy trên dàn đồng hồ phía sau. Muốn giải trí, họ chỉ cần bật hai màn hình màu đặt sau lưng ghế trước.Rèm che nắng điều khiển bằng điện. Maybach còn có thêm tùy chọn ốp đá khoang nội thất trị giá 60.000 USD.Những trang bị tiêu chuẩn trên Maybach 62S bao gồm ghế kiểu thương gia với chế độ massage và kê bắp chân. Đèn huỳnh quang trên trần, tủ cocktail, kết nối Bluetooth không dây, hệ thống dẫn đường NAV có thể ra lệnh bằng giọng nói…Hộp số tự động 5 cấp được xem là loại hộp số tiên tiến nhất ở thời điểm bấy giờ.Cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình tinh thể lỏng hiển thị thông tin hành trình. Maybach 62S là chiếc limo nhanh nhất thế giới, nhưng vận tốc được giới hạn ở 250 km/h nhằm đảm bảo an toàn. Khi cần thiết, Maybach 62S có thể đua với một chiếc Porsche 911.Cụm đèn hậu trên Maybach 62S là một trong những thiết kế đèn hậu đẹp nhất thế giới.Xe được trang bị hệ thống treo độc lập, vành 20 inch kết hợp cùng lốp Michelin được thiết kế đặc biệt nhằm giảm độ ồn khi chạy trên đường xấu hoặc tốc độ cao.Năm 2013, trước sự cạnh tranh khốc liệt của Rolls-Royce và Bentley, Mercedes-Benz quyết định khai tử dòng xe huyền thoại này để đưa Maybach lên phiên bản hạng sang của S-Class. Tuy nhiên, Maybach S-Class không thể so sánh với mẫu xe này về độ sang trọng cũng như kích thước.
Mercedes hồi sinh thương hiệu siêu xe sang Maybach vào năm 1998 với chiếc Maybach 57. Chiếc xe được dựng trên khung của Mercedes-Benz S-Class nhưng dài hơn, chất liệu trên xe sang trọng hơn rất nhiều. Dòng xe này được hy vọng sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce Phantom.
Xe Maybach đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2006 tại TP HCM. Maybach sản xuất nhiều phiên bản khác nhau, và chiếc xe này là 62S đời 2010. Theo số liệu của Maybach toàn cầu, tổng số lượng Maybach được sản xuất là 3.322 chiếc, tuy nhiên tại Việt Nam chỉ có khoảng 20 chiếc.
Theo lý giải của Maybach, chữ S trong tên xe không phải “sport” (thể thao) mà là "special" (đặc biệt). Nhìn từ bên ngoài, Maybach 62S khác phiên bản thường ở lưới tản nhiệt ít nan hơn.
Nếu so sánh Maybach 62S với Rolls-Royce Phantom, ta sẽ thấy rằng hai mẫu xe này hướng tới khách hàng hoàn toàn khác nhau. Maybach phù hợp với những người trẻ tuổi, thành đạt, thích công nghệ mới, trong khi Rolls-Royce hướng tới những khách hàng lớn tuổi, thích kiểu dáng cổ điển, vật liệu sang trọng và ít tính năng.
xe sang Maybach 62S trở thành hàng hiếm bởi thương hiệu này đã bị khai tử, thay vào đó là những chiếc S-Class rẻ hơn. Vì vậy, số lượng xe ngày càng hiếm, ít khi xuất hiện trên đường.
Cụm đèn pha bi-xenon là công nghệ đèn tiên tiến nhất ở thời điểm bấy giờ. Maybach 62S cũng chưa có đèn LED định vị như trên những mẫu xe sang trọng thời nay.
Maybach 62S được trang bị động cơ 6.0 lít, V12, công suất tăng từ 550 mã lực trên Maybach 62 lên 612 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Mặc dù nặng tới 2.880 kg, Maybach 62S vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.
Những thay đổi lớn nhất trên Maybach 62S là không gian khoang sau. Maybach 62S là một trong những chiếc limousine đắt nhất thế giới, với giá xuất xưởng lên tới 460.000 USD, chính vì vậy các đại gia được cung cấp một khoang nội thất như trên du thuyền hạng sang.
Đầu tiên là khoảng duỗi chân rộng thênh thang. Với chiều dài tổng thể 6.164 mm, Maybach 62S dài hơn những mẫu xe sang hạng F như S-Class gần 1 mét. Trục cơ sở lên tới 3.828 mm. Để phù hợp với những ông chủ ngồi phía sau, Maybach thiết kế một vách ngăn có thể làm mờ chỉ với một nút nhấn. Khi cần không gian riêng tư, chủ nhân chỉ cần kéo vách ngăn và tận hưởng cảm giác tĩnh lặng tuyệt đối khi di chuyển.
Tuy nhiên, chủ xe vẫn có thể giao tiếp với lái xe của mình thông qua bộ đàm, có thể theo dõi các chỉ số vận tốc, tua máy trên dàn đồng hồ phía sau. Muốn giải trí, họ chỉ cần bật hai màn hình màu đặt sau lưng ghế trước.
Rèm che nắng điều khiển bằng điện. Maybach còn có thêm tùy chọn ốp đá khoang nội thất trị giá 60.000 USD.
Những trang bị tiêu chuẩn trên Maybach 62S bao gồm ghế kiểu thương gia với chế độ massage và kê bắp chân. Đèn huỳnh quang trên trần, tủ cocktail, kết nối Bluetooth không dây, hệ thống dẫn đường NAV có thể ra lệnh bằng giọng nói…
Hộp số tự động 5 cấp được xem là loại hộp số tiên tiến nhất ở thời điểm bấy giờ.
Cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình tinh thể lỏng hiển thị thông tin hành trình. Maybach 62S là chiếc limo nhanh nhất thế giới, nhưng vận tốc được giới hạn ở 250 km/h nhằm đảm bảo an toàn. Khi cần thiết, Maybach 62S có thể đua với một chiếc Porsche 911.
Cụm đèn hậu trên Maybach 62S là một trong những thiết kế đèn hậu đẹp nhất thế giới.
Xe được trang bị hệ thống treo độc lập, vành 20 inch kết hợp cùng lốp Michelin được thiết kế đặc biệt nhằm giảm độ ồn khi chạy trên đường xấu hoặc tốc độ cao.
Năm 2013, trước sự cạnh tranh khốc liệt của Rolls-Royce và Bentley, Mercedes-Benz quyết định khai tử dòng xe huyền thoại này để đưa Maybach lên phiên bản hạng sang của S-Class. Tuy nhiên, Maybach S-Class không thể so sánh với mẫu xe này về độ sang trọng cũng như kích thước.