Người ta thương ví mỗi chiếc xe Big Dog sản xuất ra đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật của hãng này. Mẫu Big Dog Custom 2000cc này được một người chơi xe tại TP HCM đưa về Việt Nam và bây giờ nó đã có mặt tại Hà Nội.Big Dog Custom One sở hữu cỗ máy S&S 2000cc đời 2009 được đặt hàng từ Big Dog – Magna Charger & Morro’s American Iron ( Corona – CA ).Nó chỉ được sản xuất cho cá nhân người sử dụng khi được đặt hàng.Đặc trưng của Bi Dog là sở hữu lốp sau rộng và chất liệu cờ-rôm được sử dụng rộng rãi trên các thành phần của xe.Xe được thiết kế tay lái rộng, bình xăng lớn ôm thuôn dài xuống phần yên đơn so lo.Sở hữu chiều dài ống phía trước, và hệ thống treo ở phía sau.Lốp sau lớn đi kèm bộ vành sáng bóng mạ cờ-rôm cực chất.Bộ Turbo Magna Charger, nồi hở, pô Vance Hines custom, độ phuộc hơi bơm lên xuống… cũng được đưa vào mẫu xe này.Đặc biệt nhất chính là “trái tim” mang động cơ S&S 2000cc siêu mạnh kết hợp turbo và nồi hở.Cũng giống như các bản độ của Big Dog, Custom One 2000cc cũng sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp.Big Dog Custom one 2000cc có một số nét đặc biệt, nó khác hẳn với các bản độ khác của Big Dog mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng về môtô, xe máy.
Người ta thương ví mỗi chiếc xe Big Dog sản xuất ra đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật của hãng này.
Mẫu Big Dog Custom 2000cc này được một người chơi xe tại TP HCM đưa về Việt Nam và bây giờ nó đã có mặt tại Hà Nội.
Big Dog Custom One sở hữu cỗ máy S&S 2000cc đời 2009 được đặt hàng từ Big Dog – Magna Charger & Morro’s American Iron ( Corona – CA ).
Nó chỉ được sản xuất cho cá nhân người sử dụng khi được đặt hàng.
Đặc trưng của Bi Dog là sở hữu lốp sau rộng và chất liệu cờ-rôm được sử dụng rộng rãi trên các thành phần của xe.
Xe được thiết kế tay lái rộng, bình xăng lớn ôm thuôn dài xuống phần yên đơn so lo.
Sở hữu chiều dài ống phía trước, và hệ thống treo ở phía sau.
Lốp sau lớn đi kèm bộ vành sáng bóng mạ cờ-rôm cực chất.
Bộ Turbo Magna Charger, nồi hở, pô Vance Hines custom, độ phuộc hơi bơm lên xuống… cũng được đưa vào mẫu xe này.
Đặc biệt nhất chính là “trái tim” mang động cơ S&S 2000cc siêu mạnh kết hợp turbo và nồi hở.
Cũng giống như các bản độ của Big Dog, Custom One 2000cc cũng sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp.
Big Dog Custom one 2000cc có một số nét đặc biệt, nó khác hẳn với các bản độ khác của Big Dog mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng về môtô, xe máy.