Xuất hiện từ năm 1941 để phục vụ cho Hồng quân Liên Xô trong Thế chiến II, những chiếc "xít-đờ-car" Sidecar 3 bánh Ural vẫn liên tục được sản xuất cho tới ngày nay. Phiên bản mới nhất của Ural là chiếc Gear Up Hello Adventure với đầy đủ những nâng cấp tiện nghi.Sau 75 năm, chiếc Ural Gear Up Sahara vẫn được thiết kế theo phong cách nhà binh giống như những thế hệ "tiền bối", vốn dựa trên những chiếc BMW Motorrad R71 từ giữa thập niên 30. Năm 1939, thiết kế của R71 mới được BMW bán cho Nga để sản xuất Ural.Trải qua thời gian dài, những chiếc Ural phiên bản 2016 có chất lượng hoàn thiện tốt và chắc chắn hơn nhiều so với những người "tiền nhiệm", đồng thời được nâng cấp với các công nghệ và phụ tùng mới như phuộc Sachs có thể điều chỉnh được, dàn đèn chiếu sáng mạnh hơn, hệ thống phanh Brembo 4 piston cho bánh trước và 2 piston cho các bánh còn lại.Tuy nhiên về cơ bản, chiếc xe vẫn có phần lớn thiết kế cổ điển đã tồn tại hàng chục năm qua. Điều này được thể hiện rất rõ qua bảng đồng hồ thô kệch với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ, mọi thông số còn lại đều được chỉ báo qua các đèn khác nhau.Vẫn có sử dụng động cơ 749 cc Boxer 2 xi-lanh nằm ngang 4 kỳ SOHC làm mát bằng không khí, nhưng Gear Up Hello Adventure đã được trang bị bộ đề, hệ thống phun nhiên liệu điện tử cùng côn khô 2 đĩa.Với những nâng cấp này, chiếc xe có thể đạt mô-men xoắn cực đại 57 Nm ở vòng tua máy khá thấp, chỉ 4300 rpm và công suất tối đa 41 mã lực ở 5500 rpm. Dù có thể đạt tốc độ lớn hơn những thế hệ trước nhưng Ural khuyến cáo khách hàng chỉ nên chạy ở tối đa 112 km/h trở xuống để đảm bảo an toàn.Động cơ của Ural Gear Up Hello Adventure được nối với hộp số 4 cấp có số lùi, truyền động 2 cầu tới bánh sau và bánh bên thuyền xe. Người lái cũng có thể ngắt cầu bên thuyền khi không cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu. Đây là phiên bản Ural duy nhất dẫn động 2 cầu.Xuất phát từ một dòng xe quân sự nên Ural Gear Up Hello Adventure còn được trang bị sẵn một số dụng cụ cứu hộ "dã chiến" như xẻng, hộp đồ nghề sửa chữa và can xăng phụ. Là phiên bản cao cấp, chiếc xe còn có màu sơn rằn ri đậm chất "nhà binh" cùng ổ cắm sạc các thiết bị cầm tay như điện thoại hoặc tablet.Phần thùng xe cũng được nâng cấp với khoang chứa đồ chống nước và có thảm cao su chống bẩn. Ngoài ra ghế cho người ngồi cũng được bọc vải giả da bền hơn, êm hơn và đi kèm với tấm phủ che kín khi không cần sử dụng. Với giá cột hành lý lớn và lốp dự phòng, việc du hành xuyên lục địa trên Gear Up Hello Adventure càng trở nên dễ hơn.Tại thị trường Indonesia, phiên bản Ural Gear Up Hello Adventure cao cấp nhất có giá không rẻ - 405 triệu Rupiah (tương đương 690 triệu đồng). Ngay cả phiên bản rẻ nhất của xe là CT Daily Commuter cũng có giá lên tới 325 triệu Rupiah (tương đương 553 triệu đồng).
Xuất hiện từ năm 1941 để phục vụ cho Hồng quân Liên Xô trong Thế chiến II, những chiếc "xít-đờ-car" Sidecar 3 bánh Ural vẫn liên tục được sản xuất cho tới ngày nay. Phiên bản mới nhất của Ural là chiếc Gear Up Hello Adventure với đầy đủ những nâng cấp tiện nghi.
Sau 75 năm, chiếc Ural Gear Up Sahara vẫn được thiết kế theo phong cách nhà binh giống như những thế hệ "tiền bối", vốn dựa trên những chiếc BMW Motorrad R71 từ giữa thập niên 30. Năm 1939, thiết kế của R71 mới được BMW bán cho Nga để sản xuất Ural.
Trải qua thời gian dài, những chiếc Ural phiên bản 2016 có chất lượng hoàn thiện tốt và chắc chắn hơn nhiều so với những người "tiền nhiệm", đồng thời được nâng cấp với các công nghệ và phụ tùng mới như phuộc Sachs có thể điều chỉnh được, dàn đèn chiếu sáng mạnh hơn, hệ thống phanh Brembo 4 piston cho bánh trước và 2 piston cho các bánh còn lại.
Tuy nhiên về cơ bản, chiếc xe vẫn có phần lớn thiết kế cổ điển đã tồn tại hàng chục năm qua. Điều này được thể hiện rất rõ qua bảng đồng hồ thô kệch với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc độ, mọi thông số còn lại đều được chỉ báo qua các đèn khác nhau.
Vẫn có sử dụng động cơ 749 cc Boxer 2 xi-lanh nằm ngang 4 kỳ SOHC làm mát bằng không khí, nhưng Gear Up Hello Adventure đã được trang bị bộ đề, hệ thống phun nhiên liệu điện tử cùng côn khô 2 đĩa.
Với những nâng cấp này, chiếc xe có thể đạt mô-men xoắn cực đại 57 Nm ở vòng tua máy khá thấp, chỉ 4300 rpm và công suất tối đa 41 mã lực ở 5500 rpm. Dù có thể đạt tốc độ lớn hơn những thế hệ trước nhưng Ural khuyến cáo khách hàng chỉ nên chạy ở tối đa 112 km/h trở xuống để đảm bảo an toàn.
Động cơ của Ural Gear Up Hello Adventure được nối với hộp số 4 cấp có số lùi, truyền động 2 cầu tới bánh sau và bánh bên thuyền xe. Người lái cũng có thể ngắt cầu bên thuyền khi không cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu. Đây là phiên bản Ural duy nhất dẫn động 2 cầu.
Xuất phát từ một dòng xe quân sự nên Ural Gear Up Hello Adventure còn được trang bị sẵn một số dụng cụ cứu hộ "dã chiến" như xẻng, hộp đồ nghề sửa chữa và can xăng phụ. Là phiên bản cao cấp, chiếc xe còn có màu sơn rằn ri đậm chất "nhà binh" cùng ổ cắm sạc các thiết bị cầm tay như điện thoại hoặc tablet.
Phần thùng xe cũng được nâng cấp với khoang chứa đồ chống nước và có thảm cao su chống bẩn. Ngoài ra ghế cho người ngồi cũng được bọc vải giả da bền hơn, êm hơn và đi kèm với tấm phủ che kín khi không cần sử dụng. Với giá cột hành lý lớn và lốp dự phòng, việc du hành xuyên lục địa trên Gear Up Hello Adventure càng trở nên dễ hơn.
Tại thị trường Indonesia, phiên bản Ural Gear Up Hello Adventure cao cấp nhất có giá không rẻ - 405 triệu Rupiah (tương đương 690 triệu đồng). Ngay cả phiên bản rẻ nhất của xe là CT Daily Commuter cũng có giá lên tới 325 triệu Rupiah (tương đương 553 triệu đồng).