Khi nhắc tới naked-bike phân khối lớn tại Việt Nam hiện nay, môtô Kawasaki Z1000 vẫn là một trong những mẫu xe phổ biến nhất nhờ có thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là mức giá chính hãng rất hợp lý.Chính nhờ những lý do trên, đã có rất nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Z1000. Tuy nhiên, chủ của chiếc Z1000 trong bài viết lại chơi xe theo hướng khác khi giữ nguyên thiết kế gốc của xe, chỉ bổ sung thêm loạt đồ chơi nhôm CNC từ hãng DMV tới từ Đức.Tay lái nguyên bản của chiếc xe đã được chủ nhân thay bằng ghi-đông carbon, ở hai bên là cặp tay nắm Rizoma Lux kèm gù xéo Rizoma. Nắp bình dầu, nắp xăng và kẹp dây phanh/côn/dầu của xe đều được cung cấp bởi hãng DMV.Ở bên dưới cổ xe, khối động cơ 4 xi-lanh 1043 cc của Z1000 có két nước được bảo vệ bởi lưới chắn "thửa riêng" từ DMV, trong khi hai bên đầu xe là cặp xi-nhan Rizoma Action.Ngoài ra, cả 2 bên bưởng máy của xe cũng đã được bảo vệ bởi cặp chắn nhôm CNC đẹp mắt, kèm theo ốc che khung cùng bộ số gảy đều của DMV.Ở phía sau, phần đuôi vuốt nhọn đầy hấp dẫn của Z1000 đã trở nên gọn gàng hơn với pát biển số Rizoma. Để tránh bùn đất bắn lên lưng sau khi đã bỏ dè zin, chủ xe đã trang bị chắn bùn kiểu Ducati Diavel cho xe.Chi tiết đáng giá nhất trên bản độ này đó là cây pô Akrapovic bằng sợi carbon tương tự như loại dành cho chiếc superbike Ninja ZX-10R, phô diễn "tiếng hú" ma mị của động cơ 4 xi-lanh.Với dàn đồ chơi từ DMV, chiếc môtô naked-bike Z1000 đã trở nên nổi bật hơn mà không mất đi kiểu dáng hấp dẫn nguyên bản.
Khi nhắc tới naked-bike phân khối lớn tại Việt Nam hiện nay, môtô Kawasaki Z1000 vẫn là một trong những mẫu xe phổ biến nhất nhờ có thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là mức giá chính hãng rất hợp lý.
Chính nhờ những lý do trên, đã có rất nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Z1000. Tuy nhiên, chủ của chiếc Z1000 trong bài viết lại chơi xe theo hướng khác khi giữ nguyên thiết kế gốc của xe, chỉ bổ sung thêm loạt đồ chơi nhôm CNC từ hãng DMV tới từ Đức.
Tay lái nguyên bản của chiếc xe đã được chủ nhân thay bằng ghi-đông carbon, ở hai bên là cặp tay nắm Rizoma Lux kèm gù xéo Rizoma. Nắp bình dầu, nắp xăng và kẹp dây phanh/côn/dầu của xe đều được cung cấp bởi hãng DMV.
Ở bên dưới cổ xe, khối động cơ 4 xi-lanh 1043 cc của Z1000 có két nước được bảo vệ bởi lưới chắn "thửa riêng" từ DMV, trong khi hai bên đầu xe là cặp xi-nhan Rizoma Action.
Ngoài ra, cả 2 bên bưởng máy của xe cũng đã được bảo vệ bởi cặp chắn nhôm CNC đẹp mắt, kèm theo ốc che khung cùng bộ số gảy đều của DMV.
Ở phía sau, phần đuôi vuốt nhọn đầy hấp dẫn của Z1000 đã trở nên gọn gàng hơn với pát biển số Rizoma. Để tránh bùn đất bắn lên lưng sau khi đã bỏ dè zin, chủ xe đã trang bị chắn bùn kiểu Ducati Diavel cho xe.
Chi tiết đáng giá nhất trên bản độ này đó là cây pô Akrapovic bằng sợi carbon tương tự như loại dành cho chiếc superbike Ninja ZX-10R, phô diễn "tiếng hú" ma mị của động cơ 4 xi-lanh.
Với dàn đồ chơi từ DMV, chiếc môtô naked-bike Z1000 đã trở nên nổi bật hơn mà không mất đi kiểu dáng hấp dẫn nguyên bản.