So với các dòng xe khác cùng hãng, dòng xe môtô Harley-Davidson Sportster 1200 đem tới cảm giác lái thể thao hơn một chút do sở hữu trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Sportster vẫn là một mẫu cruiser truyền thống, và đa số các bản độ từ mẫu xe này cũng đều nghiêng về các kiểu dáng khá gần với cruiser như bobber hay chopper.Tuy nhiên, khi độ chiếc Sportster 1200 đời 1997, những người thợ tại hãng độ JSK Moto ở California, Mỹ lại khiến chiếc xe "thoát xác" hoàn toàn. Có tên gọi Cobalt Storm, bản độ sau khi hoàn thành đã thỏa mãn được những yêu cầu của JSK Moto như phải có kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn, "không tuổi" và có khả năng offroad nhẹ.Trên bản độ này, JSK Moto đã chỉ giữ lại động cơ nguyên bản của xe. Trong khi đó, "dàn chân" của Sportster đã được thay đổi hoàn toàn với phuộc trước Showa từ kèm chảng ba CNC Racing, phanh Brembo và phuộc sau độ thành monoshock nối với gắp đơn của Ducati 919. Cặp niềng căm Kineo đường kính 17 inch thay cho niềng nguyên bản của xe, kết hợp với những chiếc lốp gai địa hình.Trông có vẻ liền lạc, tuy nhiên trên thực tế bình xăng của chiếc xe đã được chia thành 2 nửa. Trong đó, nửa bên trái là nơi JSK Moto "giấu" hoàn toàn các hệ thống điện để khiến Cobalt Storm có vẻ đẹp tối giản. Ở phía trên ghi-đông, hãng độ đã sử dụng cùm công tắc Motogadget M-Unit và M-Button nhằm hạn chế bớt dây rợ, trong khi khối pin lithium-ion RCE giấu ở nửa trái bình xăng cung cấp năng lượng cho bộ đề của xe.Khối động cơ V-Twin nguyên bản của Harley-Davidson Sportster 1200 đã chỉ được hãng độ xe JSK Moto chỉnh sửa nhẹ phần xăng gió với chế hòa khí FCR, bộ lọc gió của Arlen Ness và và pô Bizzar. Động cơ này còn được trang trí thêm bởi nắp quy-lát và bưởng côn từ Roland Sands Design.Bộ khung của chiếc xe đã được thay đổi gần như hoàn toàn, cắt gọn toàn bộ phần sau để lắp cây phuộc monoshock Gears Racing. Nối với khung chính là bộ khung phụ với tác dụng duy nhất là tạo điểm bắt yên solo và pát biển số cho chiếc xe. Nhiều chi tiết trên Cobalt Storm có hình tam giác như các lỗ trên khung phụ bắt yên hay đèn pha trước.Đúng như tên gọi, bản độ Sportster 1200 của JSK Moto được sơn màu xanh cobalt bởi Air Runner, cùng với những đường trang trí kẻ tay thực hiện bởi nghệ nhân G.Tiki. Để tạo sự tương phản so với màu sơn xanh, bộ niềng bánh xe cùng khung của Cobalt Storm đã được sơn màu trắng tinh khiết.Sau khi độ lại, chiếc Sportster 1200 của hãng JSK Moto đã hoàn toàn "thoát xác" từ một chiếc cruiser để trở thành chiếc Harley-Davidson bản tracker hiệu năng cao. Đặc biệt, chiếc xe cũng có thể nhanh chóng trở thành một chiếc cafe racer đầy phong cách bằng cách thay ghi-đông bằng tay lái clip-on.
So với các dòng xe khác cùng hãng, dòng xe môtô Harley-Davidson Sportster 1200 đem tới cảm giác lái thể thao hơn một chút do sở hữu trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên ở dạng nguyên bản, Sportster vẫn là một mẫu cruiser truyền thống, và đa số các bản độ từ mẫu xe này cũng đều nghiêng về các kiểu dáng khá gần với cruiser như bobber hay chopper.
Tuy nhiên, khi độ chiếc Sportster 1200 đời 1997, những người thợ tại hãng độ JSK Moto ở California, Mỹ lại khiến chiếc xe "thoát xác" hoàn toàn. Có tên gọi Cobalt Storm, bản độ sau khi hoàn thành đã thỏa mãn được những yêu cầu của JSK Moto như phải có kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn, "không tuổi" và có khả năng offroad nhẹ.
Trên bản độ này, JSK Moto đã chỉ giữ lại động cơ nguyên bản của xe. Trong khi đó, "dàn chân" của Sportster đã được thay đổi hoàn toàn với phuộc trước Showa từ kèm chảng ba CNC Racing, phanh Brembo và phuộc sau độ thành monoshock nối với gắp đơn của Ducati 919. Cặp niềng căm Kineo đường kính 17 inch thay cho niềng nguyên bản của xe, kết hợp với những chiếc lốp gai địa hình.
Trông có vẻ liền lạc, tuy nhiên trên thực tế bình xăng của chiếc xe đã được chia thành 2 nửa. Trong đó, nửa bên trái là nơi JSK Moto "giấu" hoàn toàn các hệ thống điện để khiến Cobalt Storm có vẻ đẹp tối giản. Ở phía trên ghi-đông, hãng độ đã sử dụng cùm công tắc Motogadget M-Unit và M-Button nhằm hạn chế bớt dây rợ, trong khi khối pin lithium-ion RCE giấu ở nửa trái bình xăng cung cấp năng lượng cho bộ đề của xe.
Khối động cơ V-Twin nguyên bản của Harley-Davidson Sportster 1200 đã chỉ được hãng độ xe JSK Moto chỉnh sửa nhẹ phần xăng gió với chế hòa khí FCR, bộ lọc gió của Arlen Ness và và pô Bizzar. Động cơ này còn được trang trí thêm bởi nắp quy-lát và bưởng côn từ Roland Sands Design.
Bộ khung của chiếc xe đã được thay đổi gần như hoàn toàn, cắt gọn toàn bộ phần sau để lắp cây phuộc monoshock Gears Racing. Nối với khung chính là bộ khung phụ với tác dụng duy nhất là tạo điểm bắt yên solo và pát biển số cho chiếc xe. Nhiều chi tiết trên Cobalt Storm có hình tam giác như các lỗ trên khung phụ bắt yên hay đèn pha trước.
Đúng như tên gọi, bản độ Sportster 1200 của JSK Moto được sơn màu xanh cobalt bởi Air Runner, cùng với những đường trang trí kẻ tay thực hiện bởi nghệ nhân G.Tiki. Để tạo sự tương phản so với màu sơn xanh, bộ niềng bánh xe cùng khung của Cobalt Storm đã được sơn màu trắng tinh khiết.
Sau khi độ lại, chiếc Sportster 1200 của hãng JSK Moto đã hoàn toàn "thoát xác" từ một chiếc cruiser để trở thành chiếc Harley-Davidson bản tracker hiệu năng cao. Đặc biệt, chiếc xe cũng có thể nhanh chóng trở thành một chiếc cafe racer đầy phong cách bằng cách thay ghi-đông bằng tay lái clip-on.