Từng được bán tại Việt Nam từ cuối những năm 90 của Thế kỷ trước, mẫu xe côn tay phân khối nhỏ môtô Daelim VC125 tới từ Hàn Quốc chưa bao giờ được dân chơi ưa chuộng như những dòng xe cùng phân khúc của các hãng Nhật Bản. Ngày nay, chúng đều được bán với giá rất rẻ và thường ở trong tình trạng "nát".Tuy nhiên, nếu rơi vào tay những người yêu xe, VC125 từ "vịt bầu" có thể hóa "thiên nga", trở thành một mẫu xe độ đầy cá tính. Minh chứng gần đây nhất đó là bản độ VC125 vừa được xưởng độ Tự Thanh Đa hoàn thành chỉ trong khoảng thời gian 6 tuần.Từ một chiếc xe Daelim VS 125 "xác nát" theo đúng nghĩa, chỉ còn lại khung, máy, bình xăng, phuộc trước/sau và bánh, xưởng độ này đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Tracker phong trần, khỏe khoắn và đi theo phong cách tối giản.Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của VC125 được phục chế lại. Để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, Tự Thanh Đa đã trang bị cho VC125 bộ đèn pha "gáo dừa" cùng cặp xi-nhan "hột vịt" - những món đồ chơi giá rẻ và được rất nhiều shop đồ chơi xe máy ở Việt Nam bán sẵn.Để tạo phong cách tracker cho xe, ghi-đông cao, vòng về phía sau nguyên bản theo kiểu cruiser của VC125 đã bị loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông Rizoma rộng hơn. Một đồng hồ cơ với màn hình LCD nhỏ cung cấp toàn bộ các thông tin về xe. trong khi bình xăng hình giọt nước của VC125 cũng được xưởng độ thay thế bởi loại bình to, "cơ bắp" hơn.Ở hai bên thân xe, hệ thống điện và ắc quy đã được Tự Thanh Đa che chắn bằng cặp nắp che đục lỗ đầy cá tính. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe được trang bị lốp Firestone vân cổ điển kèm vành nan. Đĩa phanh trước cũng là một điểm đặc biệt trên bản độ này, khi được CNC các lỗ thoát nhiệt hình bàn chân độc đáo.Cùng với khung phụ được sửa đổi lại, dè sau ngắn và bộ yên dày êm ái, chiếc Daelim VC125 "nát" đã trở thành một chiếc xế độ tracker "long lanh", đầy phong cách với chi phí không quá lớn.
Từng được bán tại Việt Nam từ cuối những năm 90 của Thế kỷ trước, mẫu xe côn tay phân khối nhỏ môtô Daelim VC125 tới từ Hàn Quốc chưa bao giờ được dân chơi ưa chuộng như những dòng xe cùng phân khúc của các hãng Nhật Bản. Ngày nay, chúng đều được bán với giá rất rẻ và thường ở trong tình trạng "nát".
Tuy nhiên, nếu rơi vào tay những người yêu xe, VC125 từ "vịt bầu" có thể hóa "thiên nga", trở thành một mẫu xe độ đầy cá tính. Minh chứng gần đây nhất đó là bản độ VC125 vừa được xưởng độ Tự Thanh Đa hoàn thành chỉ trong khoảng thời gian 6 tuần.
Từ một chiếc xe Daelim VS 125 "xác nát" theo đúng nghĩa, chỉ còn lại khung, máy, bình xăng, phuộc trước/sau và bánh, xưởng độ này đã tạo ra một chiếc xe theo phong cách Tracker phong trần, khỏe khoắn và đi theo phong cách tối giản.
Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của VC125 được phục chế lại. Để tạo phong cách cổ điển cho chiếc xe, Tự Thanh Đa đã trang bị cho VC125 bộ đèn pha "gáo dừa" cùng cặp xi-nhan "hột vịt" - những món đồ chơi giá rẻ và được rất nhiều shop đồ chơi xe máy ở Việt Nam bán sẵn.
Để tạo phong cách tracker cho xe, ghi-đông cao, vòng về phía sau nguyên bản theo kiểu cruiser của VC125 đã bị loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông Rizoma rộng hơn. Một đồng hồ cơ với màn hình LCD nhỏ cung cấp toàn bộ các thông tin về xe. trong khi bình xăng hình giọt nước của VC125 cũng được xưởng độ thay thế bởi loại bình to, "cơ bắp" hơn.
Ở hai bên thân xe, hệ thống điện và ắc quy đã được Tự Thanh Đa che chắn bằng cặp nắp che đục lỗ đầy cá tính. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe được trang bị lốp Firestone vân cổ điển kèm vành nan. Đĩa phanh trước cũng là một điểm đặc biệt trên bản độ này, khi được CNC các lỗ thoát nhiệt hình bàn chân độc đáo.
Cùng với khung phụ được sửa đổi lại, dè sau ngắn và bộ yên dày êm ái, chiếc Daelim VC125 "nát" đã trở thành một chiếc xế độ tracker "long lanh", đầy phong cách với chi phí không quá lớn.