T3 SYM Đài Loan là mẫu môtô naked bike tầm trung. Mẫu xe này được giới thiệu cùng với Wolf 300 lần đầu tiên tại thị trường Đài Loan vào tháng 8/2014.Sử dụng chung nền tảng với Wolf 300 nhưng trái với vẻ ngoài cổ điển của Wolf, T3 lại là một chiếc naked bike với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại.Điều này được thể hiện khá rõ ngay từ thiết kế phần đầu của chiếc xe, với đèn pha góc cạnh hình khiên và có phần khá giống chiếc Yamaha FZ-01 trước đây.Bộ mâm của T3 có dạng 5 cánh chữ Y khỏe khoắn, với lốp trước bản 110/70/17. Xe sử dụng phuộc ống lồng cho bánh trước và có phanh ABS.Bảng đồng hồ của T3 có thiết kế khá quen thuộc trên xe phân khối lớn với một màn hình hiển thị đa thông tin bên phải và đồng hồ báo tua bên trái.Ở hai bên thân xe, T3 có những tấm ốp khá góc cạnh và thể thao, khiến cho vẻ ngoài của chiếc xe càng trở nên cá tính, khỏe khoắn hơn.Các kích thước tổng thể D x R x C của xe lần lượt là 2005 x 790 x 1050 mm. Với trọng lượng lên tới 175 kg, chiếc xe khá nặng so với các đối thủ."Trái tim" của T3 là khối động cơ 1 xi-lanh 278 cc 4 van, làm mát bằng dung dịch, có hệ thống phun xăng điện tử của hãng Bosch (Đức). Tuy nhiên, công suất của động cơ khá thấp khi chỉ đạt 27,1 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 26 Nm.Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp. Giống như đối thủ Yamaha MT-03, lốp sau của T3 có bản 140/70/17.Trong khi đèn trước của xe sử dụng công nghệ bóng halogen truyền thống thì ở phía sau, T3 có toàn bộ các đèn xi-nhan và đèn hậu LED hiện đại.Vừa được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I. SYM chưa công bố kế hoạch phân phối T3 tại thị trường Việt Nam.
T3 SYM Đài Loan là mẫu môtô naked bike tầm trung. Mẫu xe này được giới thiệu cùng với Wolf 300 lần đầu tiên tại thị trường Đài Loan vào tháng 8/2014.
Sử dụng chung nền tảng với Wolf 300 nhưng trái với vẻ ngoài cổ điển của Wolf, T3 lại là một chiếc naked bike với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại.
Điều này được thể hiện khá rõ ngay từ thiết kế phần đầu của chiếc xe, với đèn pha góc cạnh hình khiên và có phần khá giống chiếc Yamaha FZ-01 trước đây.
Bộ mâm của T3 có dạng 5 cánh chữ Y khỏe khoắn, với lốp trước bản 110/70/17. Xe sử dụng phuộc ống lồng cho bánh trước và có phanh ABS.
Bảng đồng hồ của T3 có thiết kế khá quen thuộc trên xe phân khối lớn với một màn hình hiển thị đa thông tin bên phải và đồng hồ báo tua bên trái.
Ở hai bên thân xe, T3 có những tấm ốp khá góc cạnh và thể thao, khiến cho vẻ ngoài của chiếc xe càng trở nên cá tính, khỏe khoắn hơn.
Các kích thước tổng thể D x R x C của xe lần lượt là 2005 x 790 x 1050 mm. Với trọng lượng lên tới 175 kg, chiếc xe khá nặng so với các đối thủ.
"Trái tim" của T3 là khối động cơ 1 xi-lanh 278 cc 4 van, làm mát bằng dung dịch, có hệ thống phun xăng điện tử của hãng Bosch (Đức). Tuy nhiên, công suất của động cơ khá thấp khi chỉ đạt 27,1 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 26 Nm.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp. Giống như đối thủ Yamaha MT-03, lốp sau của T3 có bản 140/70/17.
Trong khi đèn trước của xe sử dụng công nghệ bóng halogen truyền thống thì ở phía sau, T3 có toàn bộ các đèn xi-nhan và đèn hậu LED hiện đại.
Vừa được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I. SYM chưa công bố kế hoạch phân phối T3 tại thị trường Việt Nam.