Dựa trên phiên bản AMG GT Coupe bình thường, Mercedes AMG GT Roadster không chỉ đơn thuần "cắt bỏ" mui cứng mà còn có một số thay đổi nhỏ về thiết kế. So với AMG GT, chiếc xe có cản trước kiểu dáng mới cùng lưới tản nhiệt nan dọc tương tự như phiên bản thể thao AMG GT R.Đương nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản AMG GT Roadster chính là bộ mui xếp mềm của chiếc xe. Theo hãng xe Mercedes-Benz, bộ mui này chỉ mất 11 giây để đóng mở ở dưới tốc độ 32 km/h. Gồm 3 lớp vải khác nhau, bộ mui này có khung được làm từ magie, thép và nhôm để giảm trọng lượng.Khách hàng sẽ có thể lựa chọn 3 màu mui khác nhau là đen, đỏ hoặc be. Chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản là AMG GT Roadster và AMG GT C Roadster thể thao hơn; trong đó phiên bản GT Roadster thường có trọng lượng 1595 kg và bản GTC nặng 1660 kg.Ở bên trong nội thất, AMG GT Roadster giữ nguyên thiết kế giống như phiên bản coupe. Từ bảng táp-lô trở xuống bệ điều khiển trung tâm lần lượt là hệ thống thông tin giải trí COMAND và hàng nút điều khiển mô phỏng 8 xi-lanh của động cơ, với tác dụng kiểm soát hệ thống lái AMG Dynamic Select 4 chế độ.Nằm dưới nắp ca-pô của các phiên bản AMG GT Roadster tiếp tục là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép quen thuộc, với 2 mức công suất là 469 mã lực trên bản GT và 547 mã lực trên bản GT C. Cả 2 phiên bản đều sử dụng chung hộp số ly hợp kép 7 cấp.Đặc biệt, so với các phiên bản coupe, AMG GT Roadster còn sở hữu một số công nghệ từ chiếc AMG GT R. Mọi phiên bản của chiếc xe đều sẽ có hệ thống điều khiển khí động học chủ động với các thanh phía sau lưới tản nhiệt có thể thay đổi góc nghiêng để điều chỉnh dòng không khí. Riêng phiên bản AMG GT C còn có hệ thống đánh lái trục sau, khóa vi sai điện tử và lốp sau rộng hơn.Phiên bản AMG GT Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây và tốc độ tối đa đạt 301 km/h. Trong khi đó, phiên bản AMG GT C thể thao chỉ mất 3,7 giây để đạt 100 km/h cùng tốc độ tối đa lên tới 316 km/h (đã giới hạn điện tử).Giống như nhiều mẫu xe mới khác trong tháng, cả AMG GT Roadster và AMG GT C Roadster sẽ chính thức được Mercedes trưng bày lần đầu trước công chúng tại triển lãm Paris 2016 sắp tới.
Dựa trên phiên bản AMG GT Coupe bình thường, Mercedes AMG GT Roadster không chỉ đơn thuần "cắt bỏ" mui cứng mà còn có một số thay đổi nhỏ về thiết kế. So với AMG GT, chiếc xe có cản trước kiểu dáng mới cùng lưới tản nhiệt nan dọc tương tự như phiên bản thể thao AMG GT R.
Đương nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản AMG GT Roadster chính là bộ mui xếp mềm của chiếc xe. Theo hãng xe Mercedes-Benz, bộ mui này chỉ mất 11 giây để đóng mở ở dưới tốc độ 32 km/h. Gồm 3 lớp vải khác nhau, bộ mui này có khung được làm từ magie, thép và nhôm để giảm trọng lượng.
Khách hàng sẽ có thể lựa chọn 3 màu mui khác nhau là đen, đỏ hoặc be. Chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản là AMG GT Roadster và AMG GT C Roadster thể thao hơn; trong đó phiên bản GT Roadster thường có trọng lượng 1595 kg và bản GTC nặng 1660 kg.
Ở bên trong nội thất, AMG GT Roadster giữ nguyên thiết kế giống như phiên bản coupe. Từ bảng táp-lô trở xuống bệ điều khiển trung tâm lần lượt là hệ thống thông tin giải trí COMAND và hàng nút điều khiển mô phỏng 8 xi-lanh của động cơ, với tác dụng kiểm soát hệ thống lái AMG Dynamic Select 4 chế độ.
Nằm dưới nắp ca-pô của các phiên bản AMG GT Roadster tiếp tục là khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép quen thuộc, với 2 mức công suất là 469 mã lực trên bản GT và 547 mã lực trên bản GT C. Cả 2 phiên bản đều sử dụng chung hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Đặc biệt, so với các phiên bản coupe, AMG GT Roadster còn sở hữu một số công nghệ từ chiếc AMG GT R. Mọi phiên bản của chiếc xe đều sẽ có hệ thống điều khiển khí động học chủ động với các thanh phía sau lưới tản nhiệt có thể thay đổi góc nghiêng để điều chỉnh dòng không khí. Riêng phiên bản AMG GT C còn có hệ thống đánh lái trục sau, khóa vi sai điện tử và lốp sau rộng hơn.
Phiên bản AMG GT Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây và tốc độ tối đa đạt 301 km/h. Trong khi đó, phiên bản AMG GT C thể thao chỉ mất 3,7 giây để đạt 100 km/h cùng tốc độ tối đa lên tới 316 km/h (đã giới hạn điện tử).
Giống như nhiều mẫu xe mới khác trong tháng, cả AMG GT Roadster và AMG GT C Roadster sẽ chính thức được Mercedes trưng bày lần đầu trước công chúng tại triển lãm Paris 2016 sắp tới.