Mercedes-Benz S-Class 2021 bị chê thiết kế như "xe sang" Hàn

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh "chụp lén" mới cho thấy Mercedes-Benz S-Class 2021 sở hữu thiết kế tiến hóa, theo định hướng tương tự những mẫu xe đời mới như GLE và GLS. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại "chưa ưng" thiết kế của xe.


 
Mercedes-Benz S-Class 2021 mới đã lộ diện thông qua một số hình ảnh rò rỉ. Đến nay, những hình ảnh rõ nét hơn của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này lại tiếp tục được tung ra. Có thể nói, đây là những hình ảnh "chụp lén" rõ nét nhất từ trước đến nay của Mercedes-Benz S-Class 2021.
Những hình ảnh được chụp tại bãi phế liệu này cho thấy Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sở hữu thiết kế tiến hóa, theo định hướng tương tự những mẫu xe đời mới như GLE và GLS. Cụ thể, trên đầu xe của Mercedes-Benz S-Class mới xuất hiện lưới tản nhiệt tròn trịa hơn phiên bản cũ và đi kèm nan mạ crôm sáng bóng.
Mercedes-Benz S-Class 2021 bi che thiet ke nhu
Những hình ảnh được chụp tại bãi phế liệu này cho thấy Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sở hữu thiết kế tiến hóa, theo định hướng tương tự những mẫu xe đời mới như GLE và GLS. 
Nằm hai bên lưới tản nhiệt mới là cụm đèn pha tái thiết kế, trông mượt mà và thanh mảnh hơn. Ngay bên dưới cụm đèn pha này là hốc gió cỡ lớn hơn và đi kèm viền mạ crôm. Đằng sau, hãng Mercedes-Benz đã trang bị cụm đèn hậu nằm ngang mới với nan mạ crôm nằm ngay bên trên, kéo dài sang hai bên sườn, cho S-Class 2021. Thêm vào đó là nắp cốp mới và cản sau tái thiết kế, tích hợp 2 đầu ống xả. Rất có thể đây cũng chỉ là 2 đầu ống xả giả nhằm tăng vẻ thẩm mỹ cho xe.
Không gian bên trong Mercedes-Benz S-Class 2021 mới là nơi cuộc cách mạng thực sự diễn ra khi tất cả mọi chi tiết gần như đều được thay đổi thiết kế. Đầu tiên phải kể đến mặt táp-lô 2 tầng với phần bên trên tích hợp 4 cửa gió điều hòa nhỏ nằm ngang. 4 cửa gió điều hòa này giờ đây nằm trên màn hình trung tâm thay vì dưới như trước.
Mercedes-Benz S-Class 2021 bi che thiet ke nhu
Bên trong Mercedes-Benz S-Class 2021 mới là nơi cuộc cách mạng thực sự diễn ra khi tất cả mọi chi tiết gần như đều được thay đổi thiết kế. 
Riêng màn hình của hệ thống thông tin giải trí được thiết kế dạng dọc và nối liền với cụm điều khiển trung tâm, gợi liên tưởng đến xe Tesla. Ngoài ra, hãng xe sang Mercedes-Benz còn loại bỏ không ít phím cơ trên cụm điều khiển trung tâm nên các tính năng của S-Class 2021 dự kiến sẽ được chỉnh qua màn hình này.
Bên trái màn hình là nút bấm khởi động máy, nằm ngay cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn sau vô lăng. Trên bảng đồng hồ là một hốc khá lớn, được dự đoán là dùng cho hệ thống màn hình hiển thị thông tin kính lái.
Mercedes-Benz S-Class 2021 bi che thiet ke nhu
 Theo ý kiến của nhiều người Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class 2021 có thiết kế như... xe Hàn Quốc.
Ngoài ra, Mercedes-Benz S-Class 2021 còn có vô lăng tái thiết kế với logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn ở giữa và các phím chức năng nằm hai bên. Cuối cùng là những chi tiết bằng nhôm sáng bóng nằm rải rác trong nội thất, mang đến vẻ hiện đại cho mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này.
Sau khi được đăng lên mạng, những hình ảnh rò rỉ mới của Mercedes-Benz S-Class 2021 đã lập tức thu hút sự chú ý. Ngay cả người dùng xe Việt Nam cũng phải xôn xao trước những hình ảnh này. Theo ý kiến của nhiều người Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class 2021 có thiết kế như... xe Hàn Quốc.
Mercedes-Benz S-Class 2021 bi che thiet ke nhu
Dự đoán, Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được tung ra tại thị trường châu Âu vào tháng 9 năm nay.  
"Đầu xe nhìn giống Genesis các bác nhỉ", tài khoản T.N lên tiếng. "Đẹp thật mà sao giống Genesis", tài khoản T.N.T có cùng ý kiến. "Em nhìn giống xe Hàn quá, vô lăng mới đẹp ghê. Ước mong cái bệ tì tay với màn hình thấp hẳn xuống hoặc bỏ đi cũng được", tài khoản T.N bình luận. "Mercedes-Benz mới tuyển thiết kế người Hàn về à các bác?", tài khoản V.T.A nói đùa. "Thất bại toàn tập, vô lăng Mazda, đuôi Hyundai, quả màn hình lái nhìn khó chịu thật", tài khoản T.A.L nhận xét. "Đuôi lai Lexus, đầu Hyundai Genesis, vô lăng Mazda3, màn hình xe Trung Quốc", tài khoản Đ.Q.T nói. "Em nhìn na ná mấy con Hyundai rồi", tài khoản L.T.T viết. "Theo em đây không phải Mercedes... nhìn nó như kiểu photoshop ấy. Đầu xe này của Hyundai", tài khoản N.B viết.
Hiện chưa có thông tin về động cơ của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới. Chỉ biết rằng, xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MRA II và dự kiến có kích thước lớn hơn trước. Đặc biệt, Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có hệ thống lái bán tự động Level 3, hệ thống treo chủ động và hệ thống đánh lái cầu sau. Dự đoán, mẫu xe sang Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được tung ra tại thị trường châu Âu vào tháng 9 năm nay.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)