Điều đáng nói là ngoài giá chào bán thì cả hai chiếc xe đều có kích thước khổng lồ, lớp sơn ngoại thất màu trắng và cùng được sản xuất bởi Mercedes-Benz. Không chỉ vậy, chúng đều có giá trị sưu tầm rất cao vì đều đã ngừng sản xuất, trong khi đó Mercedes-Benz 600 Pullman đời 1975 còn được phục chế lại hoàn toàn với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.Bắt đầu với xe siêu sang Mercedes-Benz 600 Pullman 1975, chiếc xe thừa hưởng nhiều trang bị tiện nghi nội thất từ Maybach 62 bao gồm ghế bọc da cao cấp có sưởi ấm/làm mát, các trang trí bằng gỗ thật, một vài màn hình thông tin giải trí mới, hệ thống âm thanh hiện đại, hệ thống điều hòa tự động, đèn nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh với tấm kính có khả năng điều chỉnh độ trong suốt,...Ngoài một số nâng cấp trong khoang nội thất, chiếc Mercedes-Benz 600 Pullman hàng hiếm này vẫn giữ lại nền tảng ban đầu với khung gầm và hệ truyền động nguyên bản, bao gồm động cơ V8 6.3L mạnh 250 mã lực, hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau.Một số trang bị nguyên bản khác đều được phục hồi lại như hệ thống treo khí nén, hệ thống phanh đĩa,... Toàn bộ khoang lái được bọc lại với chất liệu da cao cấp, trong khi vô lăng cùng cụm đồng hồ được giữ lại như nguyên bảnThiết kế hàng ghế sau dạng thuyền trưởng với nhiều tính năng tiện nghi như sưởi ấm/thông gió. Chuyển sang Maybach, đây không phải là một chiếc 57 hay 62 điển hình từ những năm đầu 2000, mà là một chiếc Landaulet 62S. Điều này có nghĩa là nó có phần mui mềm điều chỉnh bằng thủy lực, mang đến cho hành khách ngồi phía sau một không gian thoáng đãng hơn nhờ được tận hưởng cảm giác ngoài trời như một chiếc mui trần.Mặc dù khoang nội thất không có đến 6 ghế ngồi như mẫu Mercedes-Benz 600 Pullman kể trên, nhưng Maybach 62S Landaulet cũng được trang bị một vách ngăn giữa hai khoang, ghế thuyền trưởng ở phía sau, chỗ để chân có thể thu gọn, giá để ly champagne cùng hai màn hình giải trí. Toàn bộ nội thất được bọc da màu be kết hợp cùng một số điểm nhấn màu đen và sợi carbon tinh tế.Về hệ truyền động, phiên bản Landaulet này được phát triển trên chiếc 62S mạnh mẽ nhất với động cơ V12 6.0L mạnh 604 mã lực, hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Maybach chỉ sản xuất 21 chiếc 62S Landaulet khiến nó trở thành một chiếc xe rất có giá trị sưu tầm.Chiếc 62S Landaulet này mới chỉ lăn bánh khoảng 1.900 km kể từ năm 2009, hầu hết thời gian còn lại nó chỉ nằm trong gara như một “vật trưng bày”. Dù có cùng mức giá bán và thiết kế khoang nội thất đẳng cấp tương tự, nhưng khoảng thời gian 4 thập kỷ khiến hai chiếc limousine này trông khác biệt rõ từ bên ngoài.Trong khi Pullman sở hữu dáng xe hình hộp vượt thời gian thì Maybach lại sử dụng nhiều đường nét tròn trịa mang tính khí động học cao hơn. Với số tiền 2.320.500 Euro (khoảng 59,8 tỷ đồng) trong tay thì giữa Mercedes-Benz 600 Pullman và Maybach 62S Landaulet, đâu mới là sự lựa chọn của bạnVideo: Chi tiết Mercedes-Benz 600 Pullman đời 1975 hàng hiếm.
Điều đáng nói là ngoài giá chào bán thì cả hai chiếc xe đều có kích thước khổng lồ, lớp sơn ngoại thất màu trắng và cùng được sản xuất bởi Mercedes-Benz. Không chỉ vậy, chúng đều có giá trị sưu tầm rất cao vì đều đã ngừng sản xuất, trong khi đó Mercedes-Benz 600 Pullman đời 1975 còn được phục chế lại hoàn toàn với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.
Bắt đầu với xe siêu sang Mercedes-Benz 600 Pullman 1975, chiếc xe thừa hưởng nhiều trang bị tiện nghi nội thất từ Maybach 62 bao gồm ghế bọc da cao cấp có sưởi ấm/làm mát, các trang trí bằng gỗ thật, một vài màn hình thông tin giải trí mới, hệ thống âm thanh hiện đại, hệ thống điều hòa tự động, đèn nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh với tấm kính có khả năng điều chỉnh độ trong suốt,...
Ngoài một số nâng cấp trong khoang nội thất, chiếc Mercedes-Benz 600 Pullman hàng hiếm này vẫn giữ lại nền tảng ban đầu với khung gầm và hệ truyền động nguyên bản, bao gồm động cơ V8 6.3L mạnh 250 mã lực, hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Một số trang bị nguyên bản khác đều được phục hồi lại như hệ thống treo khí nén, hệ thống phanh đĩa,... Toàn bộ khoang lái được bọc lại với chất liệu da cao cấp, trong khi vô lăng cùng cụm đồng hồ được giữ lại như nguyên bản
Thiết kế hàng ghế sau dạng thuyền trưởng với nhiều tính năng tiện nghi như sưởi ấm/thông gió. Chuyển sang Maybach, đây không phải là một chiếc 57 hay 62 điển hình từ những năm đầu 2000, mà là một chiếc Landaulet 62S. Điều này có nghĩa là nó có phần mui mềm điều chỉnh bằng thủy lực, mang đến cho hành khách ngồi phía sau một không gian thoáng đãng hơn nhờ được tận hưởng cảm giác ngoài trời như một chiếc mui trần.
Mặc dù khoang nội thất không có đến 6 ghế ngồi như mẫu Mercedes-Benz 600 Pullman kể trên, nhưng Maybach 62S Landaulet cũng được trang bị một vách ngăn giữa hai khoang, ghế thuyền trưởng ở phía sau, chỗ để chân có thể thu gọn, giá để ly champagne cùng hai màn hình giải trí. Toàn bộ nội thất được bọc da màu be kết hợp cùng một số điểm nhấn màu đen và sợi carbon tinh tế.
Về hệ truyền động, phiên bản Landaulet này được phát triển trên chiếc 62S mạnh mẽ nhất với động cơ V12 6.0L mạnh 604 mã lực, hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Maybach chỉ sản xuất 21 chiếc 62S Landaulet khiến nó trở thành một chiếc xe rất có giá trị sưu tầm.
Chiếc 62S Landaulet này mới chỉ lăn bánh khoảng 1.900 km kể từ năm 2009, hầu hết thời gian còn lại nó chỉ nằm trong gara như một “vật trưng bày”. Dù có cùng mức giá bán và thiết kế khoang nội thất đẳng cấp tương tự, nhưng khoảng thời gian 4 thập kỷ khiến hai chiếc limousine này trông khác biệt rõ từ bên ngoài.
Trong khi Pullman sở hữu dáng xe hình hộp vượt thời gian thì Maybach lại sử dụng nhiều đường nét tròn trịa mang tính khí động học cao hơn. Với số tiền 2.320.500 Euro (khoảng 59,8 tỷ đồng) trong tay thì giữa Mercedes-Benz 600 Pullman và Maybach 62S Landaulet, đâu mới là sự lựa chọn của bạn
Video: Chi tiết Mercedes-Benz 600 Pullman đời 1975 hàng hiếm.