Biker Việt trong trang phục Lữ Bố và chiếc môtô Kawasaki Z1000 này không phải là người đầu tiên tại Việt Nam có ý tưởng "cosplay" cùng xe môtô phân khối lớn. Trước đây, một người chơi xe khá nổi tiếng với biệt danh Đức Tào Phớ cũng đã từng nhiều lần hóa trang thành samurai, Đường Tăng, Batman.. và cưỡi trên "xế khủng" dạo phố.Với bộ trang phục mô phỏng theo nhân vật Lữ Bố khá hoàn hảo và chiếc Z1000 màu cam-xám, biker Việt này đã có bộ ảnh "Lữ Bố" khá độc đáo. Tuy nhiên, nếu như chiếc giày được biker đầu tư hợp hơn với bộ trang phục, bộ ảnh này sẽ càng hoàn hảo hơn nữa.Dù thế hệ Z1000 mới với ngôn ngữ thiết kế Sugomi cực "ngầu" ra đời vào năm 2014, nhưng những chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 đời cũ vẫn được khá nhiều biker ưa chuộng bởi sở hữu khung và động cơ tương tự nhưng có giá rẻ hơn.Trên phiên bản này, Kawasaki đã trang bị cho chiếc Z1000 động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, làm mát bằng chất lỏng, trái 56 mm với dung tích 1043 cc, đem tới công suất tối đa 125 mã lực."Xích Thố" Z1000 của thương hiệu Kawasaki này đã được "Lữ Bố" giữ nguyên bản gần như hoàn toàn, chỉ trang bị thêm cặp chống đổ và cây pô Two Brothers để có được "tiếng hí" uy lực hơn.
Biker Việt trong trang phục Lữ Bố và chiếc môtô Kawasaki Z1000 này không phải là người đầu tiên tại Việt Nam có ý tưởng "cosplay" cùng xe môtô phân khối lớn. Trước đây, một người chơi xe khá nổi tiếng với biệt danh Đức Tào Phớ cũng đã từng nhiều lần hóa trang thành samurai, Đường Tăng, Batman.. và cưỡi trên "xế khủng" dạo phố.
Với bộ trang phục mô phỏng theo nhân vật Lữ Bố khá hoàn hảo và chiếc Z1000 màu cam-xám, biker Việt này đã có bộ ảnh "Lữ Bố" khá độc đáo. Tuy nhiên, nếu như chiếc giày được biker đầu tư hợp hơn với bộ trang phục, bộ ảnh này sẽ càng hoàn hảo hơn nữa.
Dù thế hệ Z1000 mới với ngôn ngữ thiết kế Sugomi cực "ngầu" ra đời vào năm 2014, nhưng những chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 đời cũ vẫn được khá nhiều biker ưa chuộng bởi sở hữu khung và động cơ tương tự nhưng có giá rẻ hơn.
Trên phiên bản này, Kawasaki đã trang bị cho chiếc Z1000 động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, làm mát bằng chất lỏng, trái 56 mm với dung tích 1043 cc, đem tới công suất tối đa 125 mã lực.
"Xích Thố" Z1000 của thương hiệu Kawasaki này đã được "Lữ Bố" giữ nguyên bản gần như hoàn toàn, chỉ trang bị thêm cặp chống đổ và cây pô Two Brothers để có được "tiếng hí" uy lực hơn.