Tác phẩm độ Sportbike Ducati 900SS hoài cổ này được tạo ra bởi Bruce McQuinston - một nhà điêu khắc kiêm kỹ sư thiết kế xe đua cùng những cộng sự của anh.Toàn bộ chiếc 900SS đời 1994 nguyên bản đã được Bruce "lột truồng" để có thể bắt đầu công việc "lên dáng" theo phong cách những chiếc xe đua MotoGP thập kỷ 70. Màu sơn của xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua mà tay đua Paul Smart đã sử dụng tại chặng Imola 1972.Bị "ám ảnh" bởi việc giảm trọng lượng, toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe đã được Bruce làm từ sợi carbon. Tay lái clip-on của xe có gắn xi-nhan phong cách hoài cổ, phía trên là đồng hồ đa năng của MotoGadget.Phần đuôi của chiếc xe có khung phụ chế từ khung của Ducati 916, phía trên là đệm lót bọc da lộn cực mỏng.Phuộc Showa USD nguyên bản của 900SS được độ lại bởi RaceTech để phù hợp với cân nặng và phong cách lái của chủ xe.Phải tới gần chiếc xe và tùy vào điều kiện ánh sáng, lớp vỏ bằng sợi carbon mới ánh lên vân dưới lớp sơn mờ.Không chỉ đẹp mắt, động cơ của Ducati 900SS này cũng đã dược cải tiến nhẹ với đầu xi-lanh được phục chế và kèm theo cặp chế hòa khí Keihin họng 41 mm.
Tác phẩm độ Sportbike Ducati 900SS hoài cổ này được tạo ra bởi Bruce McQuinston - một nhà điêu khắc kiêm kỹ sư thiết kế xe đua cùng những cộng sự của anh.
Toàn bộ chiếc 900SS đời 1994 nguyên bản đã được Bruce "lột truồng" để có thể bắt đầu công việc "lên dáng" theo phong cách những chiếc xe đua MotoGP thập kỷ 70. Màu sơn của xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua mà tay đua Paul Smart đã sử dụng tại chặng Imola 1972.
Bị "ám ảnh" bởi việc giảm trọng lượng, toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe đã được Bruce làm từ sợi carbon. Tay lái clip-on của xe có gắn xi-nhan phong cách hoài cổ, phía trên là đồng hồ đa năng của MotoGadget.
Phần đuôi của chiếc xe có khung phụ chế từ khung của Ducati 916, phía trên là đệm lót bọc da lộn cực mỏng.
Phuộc Showa USD nguyên bản của 900SS được độ lại bởi RaceTech để phù hợp với cân nặng và phong cách lái của chủ xe.
Phải tới gần chiếc xe và tùy vào điều kiện ánh sáng, lớp vỏ bằng sợi carbon mới ánh lên vân dưới lớp sơn mờ.
Không chỉ đẹp mắt, động cơ của Ducati 900SS này cũng đã dược cải tiến nhẹ với đầu xi-lanh được phục chế và kèm theo cặp chế hòa khí Keihin họng 41 mm.