Nguyên nhân chính của việc khai tử Lamborghini Urus Performante là do mẫu plug-in hybrid Urus SE mới đã trình làng và đội ngũ phát triển hướng tới việc mẫu xe này có thể thay thế cho cả Urus S và Performante.Top Gear đã xác nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Rouven Mohr, Giám đốc kỹ thuật của Lamborghini khi tạp chí hỏi Mohr rằng liệu cảm giác êm ái, thoải mái của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có ảnh hưởng đến hiệu năng cũng như cảm giác thể thao của xe hay không.Khi Lamborghini ra mắt Urus Performante, mẫu xe được phát triển hướng đến hiệu suất và lập kỷ lục Pikes Peak vài ngày trước khi ra mắt chính thức. Mẫu xe này không còn được sử dụng hệ thống treo khí nén có trong Urus S mà thay bằng hệ thống treo thể thao hơn, bổ sung thêm chế độ Rally.Ngược lại, Urus S là bản nâng cấp và thay thế cho Urus thông thường nhưng tập trung vào sự thoải mái hơn với hệ thống treo khí nén, đem đến một sự lựa chọn đối lập so với Urus Performante.Theo chia sẻ từ Rouven Mohr, Urus SE có thể đáp ứng được cả hai yếu tố này và ông cho biết:”Chiếc xe này là một chiếc xe toàn diện và thậm chí còn thoải mái hơn vì chúng tôi đã hiệu chỉnh lại toàn bộ hệ thống treo khí nén.Nếu người dùng sử dụng Urus SE trên cùng một loại lốp, mẫu xe thậm chí có thể chạy nhanh hơn Urus Performante, thời gian tăng tốc của xe cũng tương đương Performante và sẽ thú vị hơn vì chúng tôi có thể chạy với hệ dẫn động cầu sau nhiều hơn.”Trong thời gian tới, rất có thể người dùng sẽ chỉ còn có thể lựa chọn phiên bản Urus SE để có thể đặt mua.Điều này cũng phù hợp với định hướng chung của Lamborghini trong việc tạo ra những mẫu xe Hybrid hiệu năng cao thân thiện hơn với môi trường, đem lại trải nghiệm hiệu năng ấn tượng hơn nữa cho người dùng mà không đánh mất đi giá trị truyền thống của thương hiệu.Video: Giới thiệu siêu SUV Lamborghini Urus Performante.
Nguyên nhân chính của việc khai tử Lamborghini Urus Performante là do mẫu plug-in hybrid Urus SE mới đã trình làng và đội ngũ phát triển hướng tới việc mẫu xe này có thể thay thế cho cả Urus S và Performante.
Top Gear đã xác nhận thông tin này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Rouven Mohr, Giám đốc kỹ thuật của Lamborghini khi tạp chí hỏi Mohr rằng liệu cảm giác êm ái, thoải mái của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có ảnh hưởng đến hiệu năng cũng như cảm giác thể thao của xe hay không.
Khi Lamborghini ra mắt Urus Performante, mẫu xe được phát triển hướng đến hiệu suất và lập kỷ lục Pikes Peak vài ngày trước khi ra mắt chính thức. Mẫu xe này không còn được sử dụng hệ thống treo khí nén có trong Urus S mà thay bằng hệ thống treo thể thao hơn, bổ sung thêm chế độ Rally.
Ngược lại, Urus S là bản nâng cấp và thay thế cho Urus thông thường nhưng tập trung vào sự thoải mái hơn với hệ thống treo khí nén, đem đến một sự lựa chọn đối lập so với Urus Performante.
Theo chia sẻ từ Rouven Mohr, Urus SE có thể đáp ứng được cả hai yếu tố này và ông cho biết:”Chiếc xe này là một chiếc xe toàn diện và thậm chí còn thoải mái hơn vì chúng tôi đã hiệu chỉnh lại toàn bộ hệ thống treo khí nén.
Nếu người dùng sử dụng Urus SE trên cùng một loại lốp, mẫu xe thậm chí có thể chạy nhanh hơn Urus Performante, thời gian tăng tốc của xe cũng tương đương Performante và sẽ thú vị hơn vì chúng tôi có thể chạy với hệ dẫn động cầu sau nhiều hơn.”
Trong thời gian tới, rất có thể người dùng sẽ chỉ còn có thể lựa chọn phiên bản Urus SE để có thể đặt mua.
Điều này cũng phù hợp với định hướng chung của Lamborghini trong việc tạo ra những mẫu xe Hybrid hiệu năng cao thân thiện hơn với môi trường, đem lại trải nghiệm hiệu năng ấn tượng hơn nữa cho người dùng mà không đánh mất đi giá trị truyền thống của thương hiệu.
Video: Giới thiệu siêu SUV Lamborghini Urus Performante.