Trước đó, Encore đã thử nghiệm bằng cách tái chế pin của xe Kia Soul EV để tạo ra một hệ thống lưu trữ, có khả năng cung cấp 72 kWh điện cho tòa nhà EUREF-Campus tại Thủ đô Berlin, Đức, vốn là nơi làm việc của các tập đoàn trong lĩnh vực bảo toàn năng lượng. Pin được thu gom từ các đại lý Kia và vận chuyển đến đối tác của Deutsche Bahn để tháo dỡ. Công ty này sẽ bóc tách chúng ra để kiểm tra chẩn đoán, trước khi lắp ráp lại như một bộ phận lưu trữ năng lượng. Thiết bị này bao gồm 24 mô-đun pin được bố trí trên ba giá đỡ, mỗi mô-đun được tạo bởi 14 pin đôi.Pin xe điện bị xuống cấp phạm vi hoạt động của chúng sẽ giảm xuống còn 50 dặm (82 km), điều đó có nghĩa là chúng không còn phù hợp để cung cấp năng lượng cho điện. Và để không “lãng phí” chúng vẫn có thể được đưa vào hoạt động trong môi trường gia đình hoặc công nghiệp.Jason Jeong, Chủ tịch Kia Châu Âu cho biết: “Với thành công của chúng tôi trong việc điện khí hóa các mẫu xe Kia, chúng tôi cũng chịu trách nhiệm về các loại pin vượt quá tuổi thọ của chúng. Mối quan hệ hợp tác tiên phong giữa Kia và Encore DB cho thấy chúng tôi coi pin là một nguồn tài nguyên quý giá trong điều kiện kinh tế tuần hoàn bền vững”.
Trước đó, Encore đã thử nghiệm bằng cách tái chế pin của xe Kia Soul EV để tạo ra một hệ thống lưu trữ, có khả năng cung cấp 72 kWh điện cho tòa nhà EUREF-Campus tại Thủ đô Berlin, Đức, vốn là nơi làm việc của các tập đoàn trong lĩnh vực bảo toàn năng lượng.
Pin được thu gom từ các đại lý Kia và vận chuyển đến đối tác của Deutsche Bahn để tháo dỡ. Công ty này sẽ bóc tách chúng ra để kiểm tra chẩn đoán, trước khi lắp ráp lại như một bộ phận lưu trữ năng lượng. Thiết bị này bao gồm 24 mô-đun pin được bố trí trên ba giá đỡ, mỗi mô-đun được tạo bởi 14 pin đôi.
Pin xe điện bị xuống cấp phạm vi hoạt động của chúng sẽ giảm xuống còn 50 dặm (82 km), điều đó có nghĩa là chúng không còn phù hợp để cung cấp năng lượng cho điện. Và để không “lãng phí” chúng vẫn có thể được đưa vào hoạt động trong môi trường gia đình hoặc công nghiệp.
Jason Jeong, Chủ tịch Kia Châu Âu cho biết: “Với thành công của chúng tôi trong việc điện khí hóa các mẫu xe Kia, chúng tôi cũng chịu trách nhiệm về các loại pin vượt quá tuổi thọ của chúng.
Mối quan hệ hợp tác tiên phong giữa Kia và Encore DB cho thấy chúng tôi coi pin là một nguồn tài nguyên quý giá trong điều kiện kinh tế tuần hoàn bền vững”.