Chiếc De Tomaso Pantera 1971 gần như không còn gì ngoài vỏ xe rỉ sét, thế nhưng chủ nhân của nó vẫn rao giá 2.000 USD.Chiếc De Tomaso Pantera 1971 gần như không còn gì ngoài vỏ xe rỉ sét, thế nhưng chủ nhân của nó vẫn rao giá 2.000 USD.Trong khi đó, người bán quảng cáo “hệ thống treo, hộp số và động cơ của xe vẫn dùng được”. Đám cháy trong quá khứ đã biến chiếc xe thành đống sắt vụn.Cấu trúc xe không còn nguyên vẹn, nên ngay cả khi có bộ phận nào đó chưa bị phá hủy, cũng khó có thể tận dụng. Ở nhiệt độ cao, các linh kiện ôtô khó trụ vững, nhất là với chiếc xe đã có tuổi đời gần 40 năm.Ở thời kỳ hoàng kim, De Tomaso Panteras là mẫu xe có giá trị sưu tập rất cao, thường có giá tới 6 con số. Điển hình trong số này là mẫu xe do Carroll Shelby sở hữu, mới chạy 7.200 km và được bán đấu giá 249.000 USD.
Chiếc De Tomaso Pantera 1971 gần như không còn gì ngoài vỏ xe rỉ sét, thế nhưng chủ nhân của nó vẫn rao giá 2.000 USD.
Chiếc De Tomaso Pantera 1971 gần như không còn gì ngoài vỏ xe rỉ sét, thế nhưng chủ nhân của nó vẫn rao giá 2.000 USD.
Trong khi đó, người bán quảng cáo “hệ thống treo, hộp số và động cơ của xe vẫn dùng được”. Đám cháy trong quá khứ đã biến chiếc xe thành đống sắt vụn.
Cấu trúc xe không còn nguyên vẹn, nên ngay cả khi có bộ phận nào đó chưa bị phá hủy, cũng khó có thể tận dụng. Ở nhiệt độ cao, các linh kiện ôtô khó trụ vững, nhất là với chiếc xe đã có tuổi đời gần 40 năm.
Ở thời kỳ hoàng kim, De Tomaso Panteras là mẫu xe có giá trị sưu tập rất cao, thường có giá tới 6 con số. Điển hình trong số này là mẫu xe do Carroll Shelby sở hữu, mới chạy 7.200 km và được bán đấu giá 249.000 USD.